Omega 3 | Viên Bổ Dinh Dưỡng Ta Energy Capsules d'Oméga 3 (60 viên)

Thương hiệu: Ta Energy | Mã SP: TA40401
Giá:  590,000 VNĐ 472,000 VNĐ
Số lượng :
Thông tin thêm về sản phẩm

Viên Bổ Dinh Dưỡng Ta Energy Omega 3 chiết xuất từ dầu cá tinh khiết, được thiết kế đặc biệt để giúp bạn dễ dàng đáp ứng nhu cầu Omega 3 hàng ngày và duy trì sự cân bằng lý tưởng giữa Omega 3 và Omega 6.

Ngày nay, tình trạng mất cân bằng giữa Omega 3 và Omega 6 trong chế độ ăn uống hiện đại đã được chứng minh là nguyên nhân tiềm ẩn gây ra viêm nhiễm, góp phần vào các bệnh lý như viêm gân, tim mạch và nhiều vấn đề sức khỏe khác. Thậm chí, hoạt động thể chất với cường độ cao cũng có thể tạo ra môi trường thuận lợi cho viêm nhiễm phát triển. Chính vì vậy, việc bổ sung Omega 3, một loại axit béo thiết yếu với đặc tính chống viêm mạnh mẽ, là vô cùng cần thiết để cân bằng lại tỷ lệ Omega 3 và Omega 6, từ đó hỗ trợ giảm viêm hiệu quả và bảo vệ sức khỏe toàn diện. 

Những chất béo này, được gọi là axit béo thiết yếu, không thể được tổng hợp bởi cơ thể và phải được cung cấp thông qua chế độ ăn uống hoặc thực phẩm bổ sung. Chúng được tìm thấy chủ yếu trong cá béo (cá thu, cá mòi, cá hồi, cá trích, gan cá tuyết) và thực vật (dầu và hạt lanh, dầu hạt cải). Tuy nhiên, ở nồng độ bằng nhau, những loại cá được hấp thụ tốt hơn nhiều so với các loại rau tương đương.

Omega 3 hoạt động là EPA (axit eicosapentaenoic) và DHA (axit docosahexaenoic). Lượng khuyến nghị tối thiểu hàng ngày, không bao gồm tập thể thao, là 250 mg EPA và 250 mg DHA mỗi ngày.

Được tiêu thụ hàng ngày theo cặp, viên nang của chúng tôi cung cấp tổng cộng 1,4 g Omega 3, bao gồm 0,8 g EPA và 0,4 g DHA, do đó đáp ứng lượng khuyến nghị hàng ngày và thúc đẩy tái cân bằng chế độ ăn uống.

Sản phẩm được đóng gói cẩn thận trong lọ, mỗi lọ chứa 60 viên sử dụng trong 30 ngày. Để đạt hiệu quả tốt nhất, chúng tôi khuyến nghị bạn nên sử dụng liên tục 2 viên mỗi ngày.

 

 

Có 0 đánh giá cho Omega 3 | Viên Bổ Dinh Dưỡng Ta Energy Capsules d'Oméga 3 (60 viên)