ProCompression

Pro Compression – Thương hiệu tất bó cơ đến từ Mỹ - Made in USA với chất lượng sản phẩm đạt tiêu chuẩn cao, màu sắc đa dạng, độ bền cao đáp ứng các hoạt động cường độ cao và thời gian dài như chạy bộ, chạy đường trường, leo núi …

Tất bó cơ chạy bộ Pro Compression

Là một trong những mẫu tất bó cơ bán chạy nhất thời đại - Các sản phẩm của PRO Compression được sử dụng hàng ngày bởi mọi người ở mọi tầng lớp xã hội. Không chỉ hướng đến nhiều vận động viên chơi các môn thể thao như chạy bộ, chạy đường mòn, dã ngoại, leo núi; Pro Compression cũng là mẫu tất bó cơ dành cho người dùng có công việc phải đứng hoặc đi lại nhiều và liên tục như y tá, công nhân… Chỉ cần mỏi chân khi làm việc thì hãy sử dụng Pro Compression.

Tất bó cơ chạy bộ Pro Compression

Tất bó cơ Pro Compression tạo lực nén cho bắp chân và bàn chân giúp tăng lưu lượng máu và oxy đến cơ bắp chân của người dùng, giúp bạn đạt hiệu suất cao nhất, phục hồi nhanh hơn và cảm thấy tốt hơn, giúp giảm đau bắp chân khi chơi thể thao; Tạo sự nâng đỡ cơ giúp chân chịu ít trọng lượng hơn, ngăn ngừa tình trạng sưng tấy và chuột rút khi chạy bộ.

Tất bó cơ chạy bộ Pro CompressionTất bó cơ chạy bộ Pro Compression

Sử dụng công nghệ nén “Grad Gradient Compression”, có nghĩa là lực nén tối đa sẽ ở vùng mắt cá chân và mức độ nén sẽ giảm dần về phía trên. Với thiết kế này, tất “buộc” lưu lượng máu ở bắp chân của bạn di chuyển lên trên, nơi có nhiều diện tích hơn, giúp đẩy nhanh quá trình phục hồi các mô mềm bị tổn thương do hoạt động.

Tất bó cơ chạy bộ Pro CompressionTất bó cơ chạy bộ Pro Compression

Ngoài công nghệ nén thông minh, Pro Compression còn sử dụng chất liệu vải poly-nylon độc quyền và có khả năng thấm hút cực tốt, mềm mại, giúp bạn xỏ tất dễ dàng hơn (điều mà không phải tất cao cơ nào cũng có được), mang lại cảm giác vừa vặn thoải mái khi đi xa. Không chỉ tập trung vào phần bắp chân, chiếc tất còn được thiết kế với bề ngang lớn, bổ sung thêm lớp đệm và phần dệt êm ái dọc đế để tăng sự thoải mái và êm ái.

Trên thị trường thế giới, Pro Compression được đón nhận nồng nhiệt và đánh giá rất cao từ tất cả người dùng.

Tất bó cơ chạy bộ Pro Compression
Đọc thêm