Rincon 4 Wide | Giày Chạy Bộ Nữ Hoka Rincon 4 Wide - FNK

Thương hiệu: HOKA | Mã SP: 1155133-FNK
Giá:  2,695,000 VNĐ
Chọn size :

37 1/33838 2/339 1/340

Số lượng :
Thông tin thêm về sản phẩm
Showrooms còn hàng
  • - IMS-TN - Số 237 Bạch Mai (Hết hàng)
20240721_RPmPjpBV.png

MIÊU TẢ
Dù trình độ chạy của bạn là gì, HOKA Rincon 4 vẫn là đôi giày toàn diện trung tính lý tưởng. Cho dù bạn chuẩn bị chạy 5 km hay chạy bền lâu hơn một chút; Rincon có thể làm được tất cả. Giày phù hợp cho cả người mới tập chạy và người chạy có kinh nghiệm. Tận dụng tối đa từng bước đi với giày chạy bộ đa năng này!

ĐẾ GIỮA
Để giúp bạn chạy thoải mái, HOKA đã bổ sung đế giữa CMEVA cung cấp nhiều đệm và bảo vệ hiệu quả khi chạy. Bằng cách đặt vùng chuyển tiếp phía sau xương bàn chân, hình học Meta-Rocker Giai đoạn đầu góp phần tạo ra sự chuyển đổi nhanh chóng của bàn chân. Điều này đảm bảo bước đi mượt mà hơn và chuyển sang bàn chân trước nhanh hơn, mang lại cảm giác bùng nổ. Đế EVA cung cấp thêm sự hỗ trợ khi cần thiết và đảm bảo độ vừa vặn linh hoạt.

PHÍA TRÊN
Phần lưới phía trên không chỉ có độ thoáng khí cao mà còn mang lại trải nghiệm chạy thoải mái. Mặt trên bằng lưới giúp Rincon rất thoáng khí và thoải mái khi đeo khi chạy.

ĐẾ
Đế ngoài được làm bằng cao su khu vực và có cấu hình thô để có độ bám tốt trên mọi loại bề mặt. Các vùng cao su chống mài mòn đã được thêm vào gót chân và bàn chân trước để cải thiện độ bền. Hình dạng của đế ngoài được thiết kế để đảm bảo sự ổn định vốn có và sải bước hiệu quả. Tận dụng tối đa hoạt động của bạn với HOKA Rincon 4!

20240721_9t7une8z.png
bảng size giày chạy bộ hoka

Có 0 đánh giá cho Rincon 4 Wide | Giày Chạy Bộ Nữ Hoka Rincon 4 Wide - FNK