RockTape

20240403_D9LSKT8m.png

RockTape là một trong những thương hiệu băng dán cơ được biết đến nhiều hơn trên thị trường và thương hiệu này sản xuất rất nhiều sản phẩm hỗ trợ sức mạnh. Họ sản xuất nhiều loại băng có thể được sử dụng cho nhiều mục đích để hỗ trợ cơ thể trong quá trình luyện tập của bạn. 

Đặc biệt phải kể đến băng dán cơ RockTape là băng VẬN ĐỘNG tốt nhất thế giới được sử dụng để điều trị các chấn thương trong thể thao và ngoài thể thao, bao gồm nẹp ống chân, viêm cân gan chân, đau bánh chè và đau lưng các phần cơ. Đặc biệt cho các vận động viên chơi thể thao, cho runner chạy bộ. …họ thông qua nhiều bài kiểm tra khác nhau, bao gồm: độ bền, độ bám dính và hỗ trợ cho các vận động viên sức mạnh, sức mạnh và thể lực.

Băng được làm từ 100% cotton co giãn hữu cơ được thiết kế để dán trực tiếp lên da. Các đầu của băng đóng vai trò như những chiếc neo, giúp phần giữa của băng nâng lên và di chuyển da ra khỏi cơ. Quá trình này sẽ cho phép cải thiện lưu lượng máu đến khu vực cụ thể đó. Rocktape cũng được khuyến khích để hỗ trợ và thúc đẩy quá trình phục hồi. DOMS, cứng cơ và chuột rút đều là kết quả bình thường của việc tập luyện cường độ cao nên sử dụng Rocktape sẽ giảm bớt sự khó chịu đáng kể.

RockTape Kinesiology Tape

 

Thông số kỹ thuật:

– Độ bám dinh rất tốt và bền

– Chất kết dính không gây dị ứng

– Kháng nước khá tốt

– thành phần 97% cotton, 3% nylon

– Độ co giãn tới 180% cho toàn bộ biên độ vận động.

– Độ dính thời gian từ 2-7 ngày

20240401_lOyo44xM.png
Let's talk about Kinesiology tape for runners. | Running Shoes Guru
How Kinesiology Tape Works GO Sleeves, 58% OFF

 

Đọc thêm