Skyward X | Giày Chạy Bộ Nữ Hoka Skyward X - Trắng

Thương hiệu: HOKA | Mã SP: 1147912-BSW
Giá:  5,199,000 VNĐ
Chọn size :

3838 2/339 1/3

Số lượng :
Thông tin thêm về sản phẩm
Showrooms còn hàng
  • - IMS-TN - Số 237 Bạch Mai (Hết hàng)

Mô tả
Nếu bạn đang tìm kiếm một đôi giày chạy bộ toàn diện, trung tính đáng tin cậy, thì HOKA Skyward X chính là đôi giày bạn cần! Cho dù bạn đang chạy 5km hay chạy bền lâu hơn một chút; Skyward X đều có thể đáp ứng được. Đôi giày này phù hợp với cả người mới bắt đầu và người chạy bộ có kinh nghiệm. Metaspeed Sky được thiết kế dành cho "người chạy sải chân". Đây là những người chạy bộ có được tốc độ bằng cách kéo dài các bước chạy của mình. Trải nghiệm một cấp độ chạy mới với đôi giày chạy bộ toàn diện này!

Đế giữa
Để giúp bạn chạy thoải mái nhất có thể, HOKA đã bổ sung thêm lớp bọt EVA siêu bền. Lớp bọt này có khả năng đệm rất tốt và mang lại khả năng bảo vệ hiệu quả trong quá trình chạy, bất kể đó là loại chạy nào. Do đó, vật liệu này rất phản ứng và mang lại sự thoải mái tuyệt vời. Đế trong EVA cung cấp thêm khả năng hỗ trợ khi cần thiết và đảm bảo vừa vặn linh hoạt. Tấm carbon được tích hợp sẽ giúp bạn chạy nhanh hơn và ổn định hơn. Tấm toàn bộ chiều dài này đẩy bạn về phía trước và kéo dài sải chân.

Thân giày
Giày có các chi tiết phản quang ở thân giày để tăng khả năng hiển thị trong bóng tối. Giày rất thoáng khí nhờ phần trên bằng lưới jacquard. Chất liệu này có sợi có kết cấu cho phép mồ hôi thoát ra và giữ cho bàn chân mát mẻ. Vì lưới theo từng bước chân nên nó mang lại sự thoải mái và hỗ trợ. Phần dưới của gót chân được gia cố trong khi phần trên của gót chân vẫn linh hoạt, mềm mại và thoải mái. Ưu điểm của điều này là nó không tạo áp lực lên xương gót chân của bạn.

Đế giày
Đế ngoài bằng cao su durabrasion bền bỉ với cấu hình thô mang lại độ bám tuyệt vời trên mọi bề mặt. Các vùng cao su chống mài mòn đã được thêm vào gót chân và bàn chân trước để tăng thêm độ bền. Hình dạng của đế ngoài được thiết kế để đảm bảo sự ổn định vốn có và sải bước hiệu quả. HOKA Skyward X sẽ giúp bạn đạt được mục tiêu của mình!

Có 0 đánh giá cho Skyward X | Giày Chạy Bộ Nữ Hoka Skyward X - Trắng