Tất Chạy Bộ Compressport Pro Racing Socks v4.0 Ultralight Run High - Black/Safe Yellow/Neon Pink

Thương hiệu: Compressport | Mã SP: XU00050B9034
Giá:  560,000 VNĐ
Chọn size :

T1T2

Số lượng :
Đặc điểm nổi bật

- Khả năng thoát mồ hôi hiệu suất cao

- Chất liệu siêu nhẹ mang lại cảm giác như làn da thứ hai

- Khả năng điều hòa nhiệt và thông thoáng tối đa

- Trọng lượng: 30g

- Chất liệu: 94% Polyamid 6% Elastane

Thông tin thêm về sản phẩm
Showrooms còn hàng
  • - IMS-TN - Số 237 Bạch Mai (Hết hàng)

Tất Chạy Bộ Compresspot Pro Racing Socks v4.0 Ultralight Run High

Tất chạy bộ hiệu suất siêu nhẹ, thoáng khí tối ưu để điều hòa nhiệt và thoát mồ hôi trong điều kiện nóng bức.

Khi nhiệt độ bắt đầu tăng cao trên đường chạy, bạn sẽ cần một đôi tất chạy bộ tốt. Và bạn sẽ không phải lo lắng với dòng sản phẩm mới PRS Ultralight Run, được thiết kế để điều hòa nhiệt tối ưu khi tập luyện và thi đấu trong điều kiện nóng.

Chất liệu lưới kỹ thuật siêu nhẹ được thiết kế vừa khít như lớp da thứ hai. Nó mang lại khả năng thông thoáng vượt trội và nhanh chóng thấm hút mồ hôi, giúp đôi chân luôn tươi mát và khô ráo, ngay cả trong khí hậu nhiệt đới.

Phần mũi tất được thiết kế rộng hơn, tạo cảm giác thoải mái và cải thiện cảm giác tự nhiên, cho phép các ngón chân mở rộng một cách tự nhiên khi tiếp đất, giúp bước chân mượt mà và tự nhiên hơn.

Cấu trúc dệt đặc biệt quanh mắt cá chân, nhẹ hơn so với tất chạy bộ thông thường, mang lại sự hỗ trợ nhẹ nhàng khi bạn tăng tốc. Hỗ trợ vòm chân đặc trưng của chúng tôi giúp ngăn vải bị xoắn và gây kích ứng trong điều kiện nóng bức, trong khi lớp đệm vải terry quanh ngón chân cái giúp tránh tình trạng móng chân bị thâm đen khi số dặm tích lũy tăng lên. Nói lời tạm biệt với phồng rộp!

Những chấm 3D đặc trưng và chấm phẳng Flat.Dots mới trên phiên bản siêu nhẹ này giúp giảm thể tích và trọng lượng nhưng vẫn mang lại lợi ích hiệu suất cao. Chạy dọc gân Achilles, chúng mang lại sự bảo vệ, hỗ trợ và thông thoáng thêm trong những cuộc đua tốc độ. Dưới chân, họa tiết thông minh bao gồm 50% chấm 3D và 50% lưới Mesh.Dots giúp giảm chấn và tăng độ bám trong giày. Nó cũng cung cấp kích thích vi mô nhẹ nhàng để tăng cường lưu thông máu và cải thiện thông thoáng bằng cách tăng luồng không khí giữa các chấm.

Chiều cao tất thấp hơn so với các mẫu dành cho trail và xe đạp để đáp ứng nhu cầu chạy đường trường. Một tab tiện dụng ở phía sau tăng thêm sự thoải mái và phong cách, và nếu bạn quên mất mục tiêu của mình, môn thể thao sẽ được thêu tinh tế ở bên trong.

Một sự kết hợp bùng nổ của công nghệ trong một gói trọng lượng siêu nhẹ, mẫu tất chạy thế hệ thứ 4 Ultralight này sẽ là vũ khí mới của bạn để chinh phục sa mạc Sahara hoặc đua trong một đợt nóng tại Boston.

Đặc trưng

  • Khả năng thoát mồ hôi hiệu suất cao nhờ các tấm lưới kỹ thuật và công nghệ thông thoáng.
  • Chất liệu siêu nhẹ mang lại cảm giác như làn da thứ hai và sự thoải mái tối đa khi chạy trong điều kiện nóng hoặc khí hậu nhiệt đới.
  • Khả năng điều hòa nhiệt và thông thoáng tối đa nhờ các tấm lưới siêu nhẹ, giúp giữ cho đôi chân của bạn luôn tươi mát và thoải mái.
  • Trọng lượng: 30g
  • Chất liệu: 94% Polyamid 6% Elastane

Hướng dẫn bảo quản

  • Giặt tay
  • Không sử dụng thuốc tẩy
  • Không sấy khô
  • Không được ủi
  • Không giặt khô

Bảng size tham khảo

20240926_cyCScHng.png

Có 0 đánh giá cho Tất Chạy Bộ Compressport Pro Racing Socks v4.0 Ultralight Run High - Black/Safe Yellow/Neon Pink