Tecton X 2 | Giày Chạy Trail Nam Hoka Tecton X 2 - WLR

Thương hiệu: HOKA | Mã SP: 1134516-WLR
Giá:  5,199,000 VNĐ 3,899,250 VNĐ
Số lượng :
Đặc điểm nổi bật

- Có đệm carbon

- Trọng lượng: 249g

- Địa hình, công dụng: Trail, Trail Race

- Drop: 5mm

- Hỗ trợ kiểu chân: Neutral

Thông tin thêm về sản phẩm
Showrooms còn hàng
  • - IMS-TN - Số 237 Bạch Mai (chỉ còn 2 sp)

HOKA Tecton X 2 là đôi giày chạy địa hình toàn diện đáng tin cậy cho mọi chuyến phiêu lưu trên đường mòn của bạn. Giày có đặc tính linh hoạt, khiến mẫu giày này phù hợp với mọi quãng đường và hình thức luyện tập. Tận hưởng sự cân bằng hoàn hảo giữa độ bám, khả năng bảo vệ và độ ổn định, đồng thời khám phá các khu bảo tồn thiên nhiên hoang sơ với đôi giày địa hình này!

Được thiết kế lại để tối đa hóa trọng lượng, Hoka Tecton X 2 đã được cải tiến với upper sử dụng chất liệu Matryx® hoàn toàn mới với trọng lượng nhẹ, thoáng khí và độ cản nước tương đối. Lưỡi gà trang bị vải gia cố để tránh tình trạng lệch sang 2 bên dẫn đến sỏi đá rơi vào bên trong giày. Thiết kế mang dấu ấn của Hoka Tecton X vẫn được giữ nguyên, 2 tấm carbon với thiết kế song song tạo thành một “động cơ” đẩy vận động viên về phía trước trên mọi cung đường trail.

20230328_HSXZ3fBk.jpg

ĐẾ GIỮA
Giày cũng có một tấm carbon để tạo thêm độ nảy cho giày địa hình và giúp bạn bắt kịp tốc độ trên đường chạy địa hình dễ dàng hơn. Để giúp bạn chạy thoải mái nhất có thể, HOKA đã bổ sung PROFLY-X™. Đế giữa PROFLY-X™ mang đến khả năng tiếp đất êm ái và độ nhạy khi nhấc ngón chân, mang lại cho bạn cảm giác chạy mềm mại nhưng linh hoạt độc đáo. PROFLY-X™ là đế giữa nhẹ, có độ đàn hồi cao với lớp siêu mềm dưới chân. Hình học Meta-Rocker giai đoạn đầu góp phần giúp bàn chân có dáng đi nhanh chóng vì vùng chuyển tiếp được đặt phía sau xương bàn chân. Điều này đảm bảo bước đi mượt mà hơn và chuyển sang bàn chân trước nhanh hơn, góp phần mang lại cảm giác bùng nổ.

HOKA Tecton X 2 Men

PHÍA TRÊN
Tecton Điều này đảm bảo sự vừa vặn tuyệt vời và mang lại cho bạn sự thoải mái cần thiết trong quá trình chạy!

ĐẾ NGOÀI
Với đế ngoài Vibram® LiteBase Megagrip, bạn sẽ tận dụng tối đa cả hai thế giới. Nó được làm từ hợp chất cao su có độ bền đặc biệt và mang lại đặc tính bám tuyệt vời trên cả bề mặt khô và ướt. Ngoài ra, công nghệ Litebase đảm bảo duy trì độ bám, lực kéo và độ bền đồng thời giảm 50% độ dày đế và 30% trọng lượng tổng thể. Lên đường cùng HOKA Tecton X 2 và khám phá các tuyến đường mòn mới!

HOKA Tecton X 2 Men

Có gì mới ở Hoka Tecton X 2

  • Upper thiết kế mới
  • Tối ưu hóa trọng lượng và hiệu suất

Tính năng

  • Upper chất liệu Matryx® mới siêu nhanh khô, trọng lượng nhẹ và khô thoáng
  • Lưỡi gà được gia cố giúp hạn chế sỏi đá rơi vào trong giày
  • Cấu trúc PROFLY-X™ giúp đáp chân êm ái hơn và thêm lực đẩy
  • Tấm carbon bổ sung thêm lực đẩy trong các cuộc đua
  • Đế ngoài Vibram® Megagrip Litebase tối ưu tốc độ, độ chính xác và hiệu quả trên đường trail

bảng size giày chạy bộ hoka

Có 0 đánh giá cho Tecton X 2 | Giày Chạy Trail Nam Hoka Tecton X 2 - WLR