TrailButter

TẠI SAO CÓ TÊN TRAIL BUTTER?

20230514_wpq98PM6.png

 

Thực ra nó khá đơn giản…chúng tôi muốn coi Trail Butter là một phần 'Hỗn hợp đường mòn' và một phần 'Bơ hạt'. Trộn cả hai lại với nhau và bạn đã có ‘Bơ đường mòn’ = Trail Butter

Gọi nó là một hỗn hợp hỗn hợp đường mòn hoặc một thanh có thể phết, một điều chắc chắn là… Loại bơ hạt năng lượng thực sự giàu calo, tốt cho tim, giàu protein, thực phẩm này sẽ cung cấp năng lượng cho một chặng đường dài. 

HÃY SẴN SÀNG LÊN ĐƯỜNG!

THÀNH PHẦN THỰC PHẨM
Toàn bộ thực phẩm. Dựa trên thực vật. Không bao giờ xử lý. Ngọt ngào tự nhiên.

Dark Chocolate & Coffee  - Big Squeeze (6-Pack)

MỘT CÔNG THỨC GIA ĐÌNH ĐÃ BẮT ĐẦU TRONG CỘNG ĐỒNG
Các vận động viên, chuyên gia dinh dưỡng và các thành viên cộng đồng đã cống hiến kiến thức chuyên môn của họ trong nhiều năm để đảm bảo rằng Trail Butter có hương vị thơm ngon và bổ dưỡng như nhau. Trail Butter được chế tạo đặc biệt để đáp ứng nhu cầu về lối sống, luyện tập và hiệu suất của bạn. Nhiệm vụ của chúng tôi là đảm bảo rằng tất cả mọi người, bất kể sở thích hay mức độ hoạt động, đều có thể SẴN SÀNG ĐI ĐƯỜNG!

20230514_dpq46n00.jpg

Thực phẩm dinh dưỡng chạy trail Trail Butter là sự kết hợp của các loại hạt giàu năng lượng, giàu chất béo, protein cao và giàu calo cùng với bơ, đem đến một loại thực phẩm chuyên dùng cho chạy trail, cung cấp năng lượng cho cả quãng đường dài.

20230514_ibBFksBL.jpg

Các thành phẩn của Trail Butter hoàn toàn từ thiên nhiên nguyên chất, không qua xử lý hóa học và có vị ngọt tự nhiên.

20230514_tKVJdNdT.jpeg

Đọc thêm