Vest Nước Chạy Trail NNormal Race Vest 5L

Thương hiệu: NNormal | Mã SP: N1ARV02-002
Giá:  3,900,000 VNĐ 3,315,000 VNĐ
Chọn size :

SML

Số lượng :
Đặc điểm nổi bật

- Dung tích 5 lít

- Đã gồm 2 bình nước mềm NNormal

- Trọng lượng nhẹ 174 gr

- Chất liệu mềm co giãn dễ chịu

- Phù hợp trail racing

Thông tin thêm về sản phẩm
Showrooms còn hàng
  • - IMS-TN - Số 237 Bạch Mai (Hết hàng)

Áo vest chạy trail Nnormal 002 dung tích 5 lít, siêu nhẹ, tối giản, chất liệu mềm nhẹ co giãn và cực kỳ thoáng.  Áo vest chạy đua NNormal phù hợp nhiều cự ly và unisex.

Áo Vest nước hiệu suất cao màu đen đi kèm với sự thoải mái ở cấp độ cao hơn – và 2 bình mềm 500ml kèm sẵn. Được tạo ra thông qua sự hợp tác với nhiều vận động viên chạy bộ và được thiết kế cho mọi cuộc đua, địa hình và điều kiện. Thiết kế nhẹ, hợp lý đi kèm với rất nhiều túi. Vì vậy, bạn có thể tập trung vào việc đi theo con đường của mình. Và không để lại dấu vết.

''Bộ vest này có tất cả - và một số! Nó phù hợp với tôi một cách hoàn hảo. Các túi rất tuyệt vời, đặc biệt là túi chống thấm nước để giữ quần áo luôn khô ráo. Tốt quá.”

– Emelie Forsberg

NNormal Race Vest 5L - Black | Run Republic

Trải nghiệm hiệu suất nâng cao với áo vest đua cập nhật của NNormal, có hệ thống đóng tiên tiến, túi đựng bình đàn hồi bền và lớp lưng lưới thoáng khí để mang lại sự thoải mái và chức năng vượt trội. Được chế tạo bằng những công nghệ mới nhất, đây là người bạn đồng hành lý tưởng cho những người chạy địa hình và những người đam mê hoạt động ngoài trời đang tìm kiếm độ tin cậy và sự đổi mới trong trang bị của họ. Các tính năng chính:

Công nghệ đổi mới: Tích hợp những tiến bộ mới nhất được nêu chi tiết trong phần công nghệ trong ma trận của chúng tôi, chiếc áo vest đua này luôn đi đầu trong thiết bị hiệu suất.
Hệ thống đóng được cập nhật: hệ thống đóng được cập nhật để dễ dàng xử lý và 2 túi đựng bình không còn có lưới nảy mà thay vào đó là độ đàn hồi có độ bền cao hơn để giữ chai ở đúng vị trí tốt hơn.
Túi bình nước cải tiến: Lưới nảy được thay thế bằng dây đàn hồi bền hơn, đảm bảo bình đựng nước của bạn vẫn cố định ở đúng vị trí, ngay cả trong những hoạt động khắc nghiệt nhất.
Phụ kiện đính kèm vòng cột nâng cao: Được nâng cấp để có độ tin cậy và khả năng tiếp cận cao hơn, giúp bạn dễ dàng mang theo và lấy gậy leo núi khi đang di chuyển.
Lớp Airmesh thoáng khí: Che phủ toàn bộ phần lưng với chất liệu lưới thoáng khí chắc chắn giúp tăng cường khả năng thoáng khí, giúp bạn luôn mát mẻ và thoải mái trong suốt chuyến phiêu lưu của mình.
Vật liệu thiết kế:

Vải: 100% Nylon, do DOI sản xuất tại Philippines, nổi tiếng về độ bền và nhẹ.
Hộp đựng phía sau: Có túi chống nước trải dài xung quanh hộp đựng phía sau, có túi không gian và 2 túi đựng bình nước.

Vest Nước Chạy Trail NNormal Race Vest 5L
NNormal Race Vest 5L - Black | Run Republic

 

Có 0 đánh giá cho Vest Nước Chạy Trail NNormal Race Vest 5L