Xeroshoes

Câu chuyện về Xero Shoes

Xero Shoes được thành lập bởi cặp vợ Steven Sashen và Lena Phoenix vào ngày 23 tháng 11 năm 2009. Lấy câu chuyện từ chính người chồng Steven, vận động viên chạy nước rút toàn Mỹ (một trong những người đàn ông trên 50 tuổi nhanh nhất ở Mỹ) và là cựu vận động viên thể dục dụng cụ. Bắt đầu chạy nước rút ở tuổi 45 sau 30 năm nghỉ thi đấu và trong khoảng hai năm, ông liên tục bị chấn thương. 

Ông được 1 người bạn giới thiệu cách chạy chân chần để phục hồi và sau đó ông đã tham gia một lớp học vào cuối tuần. Ông bị mê hoặc và choáng váng bởi cảm giác được đặt chân trần trên mặt đất, thử nghiệm dáng đi của mình để xem tác dụng sẽ ra sao, đến nỗi ông thậm chí còn không nhận ra rằng đã chạy hơn 5k.

Thực tế thì việc cởi giày đã giúp Steven loại bỏ vết thương và mong muốn được đi chân trần mọi lúc. Nhưng điều đó không thực tế - có những nơi bạn không thể vào khi không có giày và một số bề mặt không thể đi chân trần. Cũng chính từ đó XeroShoes được ra đời.

Tại sao bạn nên chọn Xero Shoes

20231226_tsh4m7TX.jpg

1. Phù hợp với tự nhiên

Toe boxes rộng rãi giúp các ngón chân của bạn xòe ra và có không gian thư giãn. Gót chân không nâng, bằng phẳng "Zero-drop" giữ cho tư thế của bạn luôn thích hợp.

2. Cảm giác thật chân

Đế linh hoạt giúp bàn chân bạn không bị uốn cong và duỗi thẳng một cách tự nhiên. Thiết kế thấp so với mặt đất để giữ thăng bằng và nhanh nhẹn.

3. Chuyển động tự nhiên

Đế FeelTrue đã được cấp bằng sáng chế của chúng tôi cho phép bạn cảm nhận thế giới một cách an toàn, bảo vệ bàn chân của bạn đồng thời mang lại sự phản hồi và thúc đẩy bạn về phía trước như cách bạn mong muốn.

 

 

Đọc thêm