Bondi 8 Wide | Giày Chạy Bộ Nữ Hoka Bondi 8 Wide - CMV

Thương hiệu: HOKA | Mã SP: 1127954-CMV
Giá:  3,599,000 VNĐ 2,519,300 VNĐ
Chọn size :

3838 2/339 1/340

Số lượng :
Thông tin thêm về sản phẩm
Showrooms còn hàng
  • - IMS-TN - Số 237 Bạch Mai (chỉ còn 1 sp)

MIÊU TẢ
HOKA Bondi 8 là giày chạy bộ đa năng dành cho người đáp chân trung lập (neutral runners). Bondi rất dễ nhận biết bởi đệm đế dày và khả năng cung cấp nhiều đệm khi chạy. Mẫu giày chạy bộ này phù hợp cho đường dài, luyện tập phục hồi và luyện tập hàng ngày.

Có cải tiến gì so với HOKA Bondi 7? Bondi 8 được trang bị bọt EVA mềm hơn và nhẹ hơn, mang lại cảm giác thoải mái hơn trong mỗi bước chạy. Ngoài ra, mẫu giày chạy bộ này còn có phần gót mở rộng được cải tiến, mang lại sự ổn định hơn và chuyển tiếp mượt mà từ gót chân sang bàn chân trước. Cuối cùng, lưỡi giày đã được thay đổi bằng loại vải mềm hơn, không gây cấn mu bàn chân, và điều này mang lại sự vừa vặn hoàn hảo.

Phần trên của Bondi 8 được làm bằng lưới Engineered mang lại khả năng thoáng khí tối ưu cho đôi chân của bạn. Lớp lót giày và lớp lót lưới được làm từ vật liệu tái chế. Vòng ở phần gót chân đảm bảo bạn có thể dễ dàng mang và tháo giày.

Đế được thiết kế theo dáng Meta-Rocker giai đoạn đầu, có nghĩa là độ cong của đế. Điều này khuyến khích sự chuyển đổi dễ dàng từ bàn chân giữa sang bàn chân trước khi đáp chân. Đế ngoài bằng cao su giúp tăng độ bền cũng như cung cấp nhiều độ bám. Đế ngoài này được đặt ở những vùng nhất định để tiết kiệm trọng lượng tổng thể của giày.

REVIEW: HOKA Bondi 8 Road Running Shoes | SportsShoes.com

HOKA Bondi 8 là đôi giày phù hợp cho những người chạy bộ thích trải nghiệm sự thoải mái, êm ái khi chạy. Dù là người mới tập chạy hay những người chạy bộ có kinh nghiệm đều có thể yêu thích loại giày này vì độ ổn định cao từ phần đế rộng của nó. Bạn đang tìm kiếm một đôi giày đa năng để tập luyện? HOKA Bondi 8 chính là sự lựa chọn đúng đắn.

bảng size giày chạy bộ hoka

Có 0 đánh giá cho Bondi 8 Wide | Giày Chạy Bộ Nữ Hoka Bondi 8 Wide - CMV