Bonk Breaker |Viên Kẹo Nhai Năng Lượng Bonk Breaker Energy Chews - Root Beer

Thương hiệu: Bonk Breaker | Mã SP: 6040
Giá:  129,000 VNĐ/ gói 109,650 VNĐ/ gói
Số lượng :
Đặc điểm nổi bật

- Dạng viên kẹo dẻo nhai

- Hương vị trái cây dễ ăn

- Cung cấp 70 Cal

- Made in USA

Thông tin thêm về sản phẩm
Showrooms còn hàng
  • - IMS-TN - Số 237 Bạch Mai (chỉ còn 10 sp)

Tại Bonk Breaker, chúng tôi bị ám ảnh bởi việc tạo ra các sản phẩm dinh dưỡng thực sự có hương vị tốt nhất, có nhiều chức năng nhất. Chúng tôi hiểu quá trình đào tạo, thời gian, sự hy sinh khi chuẩn bị cho các sự kiện thể thao… và thậm chí cho cuộc sống hàng ngày! Tất cả có thể bị lãng phí nếu không có nhiên liệu phù hợp trước, trong và sau đó. Đó là trách nhiệm và đặc ân để tiếp tục làm việc để hỗ trợ các vận động viên hàng đầu thế giới, vận động viên ở mọi lứa tuổi và tất cả những người có lối sống năng động!

Jason Winn (Founder & President)

20230626_biPp5tR1.jpg

Thỏa mãn sở thích ăn ngọt của bạn đồng thời lấy lại năng lượng nhanh chóng trong quá trình chạy với Bonk Breaker Chews. Viên nhai Bonk Breaker được tạo ra để cung cấp cho cơ thể bạn carbohydrate và năng lượng nhanh chóng trong thời gian dài chơi thể thao. Cho dù bạn đang chạy bộ, đạp xe hay chơi môn thể thao yêu thích của mình, thì việc tăng tốc nhanh chóng sẽ tạo ra sự khác biệt lớn!

20230626_SoMXL8T5.jpg

Bonk Breaker có vị như kẹo nhưng được làm bằng nguyên liệu chất lượng cao. Những viên nhai này giúp tăng cường và bổ sung năng lượng giữa buổi tập luyện!

Bonk Breaker Chews không chỉ cung cấp 15g đường hữu cơ mà còn chứa 120mg chất điện giải trong mỗi khẩu phần và được làm bằng caffein tự nhiên từ trà trắng. Viên nhai đáp ứng nhu cầu bù nước, năng lượng, caffein và đồ ngọt của bạn vì chúng rất ngon. Chúng hoàn toàn dai mà không bị dính và hương vị thì tuyệt vời.

20230626_zB8dJqIn.jpg

Tính năng:

  • Được làm bằng đường hữu cơ để hấp thụ và sử dụng năng lượng tối ưu.
  • Chứa 120mg chất điện giải giúp hydrat hóa tối ưu và ngăn ngừa chuột rút.
  • Công thức với một nguồn caffeine tự nhiên để tăng năng lượng.
  • Hỗ trợ co cơ giúp bạn không bị mỏi khi tập luyện lâu.

Thành phần

20230330_O8l2jCy6.jpg

Có 0 đánh giá cho Bonk Breaker |Viên Kẹo Nhai Năng Lượng Bonk Breaker Energy Chews - Root Beer