Bột Năng Lượng Phục Hồi SiS Rego Clear Recovery 460g - Raspberry & Cranberry

Thương hiệu: Science in Sport (SiS) | Mã SP: SISRC013
Giá:  1,300,000 VNĐ
Số lượng :
Đặc điểm nổi bật

- Nạp năng lượng với 21g carbohydrate

- Giúp thúc đẩy phục hồi sau khi tập luyện

- Xây dựng và duy trì khối lượng cơ với 20g protein

- Dễ dàng pha với nước

- Mỗi bịch 10 khẩu phần uống

Thông tin thêm về sản phẩm
Showrooms còn hàng
  • - IMS-TN - Số 237 Bạch Mai (chỉ còn 4 sp)

Tổng quan sản phẩm

Một thức uống phục hồi nhẹ nhàng và sảng khoái hàng ngày 

Thực phẩm bổ sung REGO Clear Recovery kết hợp 20g clear whey protein và 21g carbohydrate, được thiết kế để giúp bạn nạp năng lượng và phục hồi cơ thể sau khi tập luyện. Với công thức ít đường, chỉ 1.5g mỗi khẩu phần và bổ sung Leucine tự nhiên, đây là sản phẩm phục hồi lý tưởng sử dụng hàng ngày. Chỉ cần pha với nước là có thể sử dụng được.

20240719_Jx1sO4uc.png

Tại sao nên sử dụng SiS Rego Clear Recovery?

  • Nạp năng lượng với 21g carbohydrate
  • Giúp thúc đẩy phục hồi sau khi tập luyện (1)
  • Xây dựng và duy trì khối lượng cơ với 20g protein (2) 
  • Hai hương vị trái cây giải khát
  • Dễ dàng pha với nước

Công thức khoa học

Các vận động viên thường xuyên tập luyện hoặc hoạt động ở cường độ cao cần một giải pháp hàng ngày để bổ sung lượng carbohydrate dự trữ và phục hồi cơ sau khi tập luyện. 

Science in Sport sử dụng công nghệ mới nhất trong clear protein để tạo ra REGO Clear Recovery, một sản phẩm tươi mới hoàn hảo để sử dụng hàng ngày.

Clear Whey Protein không phải là sản phẩm kết hợp các nguồn protein khác nhau, mà chỉ chứa duy nhất Hydrolysed Whey Protein (hay còn gọi là whey thủy phân) - loại protein có độ tinh khiết, tốc độ hấp thụ và giá trị sinh học cao nhất hiện nay.

Công thức này chứa tỷ lệ 1:1 giữa protein và carbohydrate để hỗ trợ phục hồi sau khi tập luyện. Với 21g carbohydrate và 20g clear whey protein cô lập, đây là sự kết hợp hoàn hảo để bắt đầu nạp lại glycogen dự trữ trong cơ, phục hồi và tái tạo cơ. Nó cũng bao gồm Leucine, một loại axit amin thiết yếu được sử dụng trong quá trình tổng hợp protein, hỗ trợ tổng hợp protein cơ.  

Tất cả các sản phẩm của Science in Sport đều được Informed Sport Registered. Mỗi sản phẩm được phát triển bằng cách sử dụng phương pháp tiếp cận đẳng cấp thế giới để thử nghiệm chất bị cấm, mang lại sự đảm bảo cho tất cả các vận động viên.  

(1) Carbohydrate góp phần phục hồi chức năng cơ bình thường sau khi tập thể dục cường độ cao và/hoặc kéo dài dẫn đến mệt mỏi cơ và làm cạn kiệt kho dự trữ glycogen trong cơ xương. Tác dụng có lợi khi tiêu thụ tổng cộng 4g/kg trọng lượng cơ thể carbohydrate từ mọi nguồn, theo liều lượng, trong vòng 4 giờ đầu tiên và không muộn hơn 6 giờ sau khi hoạt động thể chất cường độ cao và/hoặc kéo dài.

(2) Protein góp phần vào sự tăng trưởng và duy trì khối lượng cơ. 

Hướng dẫn sử dụng

Thêm 46g bột (một gói nhỏ/1 muỗng đầy) vào 500ml nước lạnh và lắc (tạo bọt là hiện tượng bình thường). Để yên trong ít nhất 1 phút. Tốt nhất khi sử dụng sau khi tập thể dục 30 phút.

Thông tin dinh dưỡng

Hương quả mâm xôi và nam việt quất

20240719_Q5OTyaL1.png

Thành phần

Whey Protein Isolate (Sữa) (50%), Maltodextrin (45%), Hương liệu, Chất điều chỉnh độ axit (Axit citric), Màu thực phẩm (Củ cải đường đỏ), Chất chống tạo bọt (Silicon Dioxide), Chất tạo ngọt (Sucralose).

Đối với các chất gây dị ứng, hãy xem thành phần được in đậm.

Phù hợp với người ăn chay. 

Có 0 đánh giá cho Bột Năng Lượng Phục Hồi SiS Rego Clear Recovery 460g - Raspberry & Cranberry