Bột Năng Lượng Phục Hồi SiS REGO Rapid Recovery 500G - Vanilla

Thương hiệu: Science in Sport (SiS) | Mã SP: SISRC005
Giá:  980,000 VNĐ
Số lượng :
Thông tin thêm về sản phẩm
Showrooms còn hàng
  • - IMS-TN - Số 237 Bạch Mai (chỉ còn 4 sp)

Tổng quan sản phẩm

REGO Rapid Recovery là giải pháp phục hồi thân thiện với người ăn chay, cung cấp carbohydrate và protein, cũng như vitamin và khoáng chất, trong một thức uống tiện lợi để sử dụng ngay sau khi tập thể dục.

Dù là bài tập ngắn với cường độ cao hay các bài tập dài, bền bỉ, REGO Rapid Recovery sẽ giúp bạn phục hồi và bổ sung năng lượng cơ bắp để bạn sẵn sàng trở lại. 

20240829_4GHgtz1L.jpg

 

Tại sao nên sử dụng SiS Rego Clear Recovery?

  • Nạp năng lượng với 22g carbohydrate
  • Giúp thúc đẩy phục hồi sau khi tập luyện (1)
  • Xây dựng và duy trì khối lượng cơ với 21g đạm đậu nành (2) 
  • Công thức axit amin hoàn chỉnh được tăng cường với 2,5g L-Leucine
  • Phù hợp với người ăn chay và người không dung nạp lactose
  • Bổ sung vitamin và khoáng chất để hỗ trợ sức khỏe tổng thể
  • Dễ dàng pha với nước

Khoa học

NẠP NĂNG LƯỢNG BẰNG CARBOHYDRATE

Carbohydrate là nguồn năng lượng chính được sử dụng để cung cấp năng lượng cho các bài tập cường độ vừa phải đến cao kéo dài 60 phút trở lên. Cơ thể bạn cần carbohydrate để bổ sung lượng glycogen dự trữ để đảm bảo bạn sẵn sàng tiếp tục. Nếu bạn không nạp năng lượng đúng cách sau khi tập thể dục, bạn có thể bắt đầu buổi tập luyện hoặc thi đấu tiếp theo khi vẫn cảm thấy tác động của buổi tập trước.

REGO Rapid Recovery chứa 22g carbohydrate từ maltodextrin.

XÂY DỰNG CƠ BẮP BẰNG PROTEIN

Protein là nền tảng của sự sống vì chúng cung cấp các axit amin giúp cơ thể phát triển và phục hồi. Tóc, da, cơ và tất cả các mô cơ thể của chúng ta đều được tạo thành từ protein mà chúng ta ăn.

Tổng hợp protein cơ (MPS), quá trình sản xuất protein cơ mới, là một thành phần quan trọng trong cách cơ thể duy trì và xây dựng cơ bắp và cung cấp cơ sở cho cách cơ bắp của chúng ta thích nghi với bài tập. Khi bạn ăn protein sau khi tập thể dục, nó sẽ cung cấp cho cơ bắp của bạn các axit amin cần thiết để sửa chữa, xây dựng lại và phục hồi, do đó dẫn đến phục hồi nhanh hơn và thúc đẩy sự thích nghi với quá trình tập luyện3.

REGO Rapid Recovery chứa một hồ sơ axit amin hoàn chỉnh được tăng cường với 2,5g L-Leucine. Leucine là một axit amin đặc biệt quan trọng vì nó cung cấp tín hiệu để kích thích tổng hợp protein cơ trong những giờ sau khi tập thể dục. 

Hướng dẫn sử dụng

Thêm 50g (hai muỗng đầy) vào 500ml nước lạnh và lắc. Tốt nhất nên dùng sau khi tập luyện 30 phút để phục hồi tối ưu.

Thông tin dinh dưỡng

Hương Vanilla

20240829_646oQ1aT.png

Thành phần

Đạm đậu nành (48%), Maltodextrin (40%), Bột ca cao tách béo, Hương liệu, L-Leucine, Natri clorua, Chất tạo ngọt (Sucralose), Hỗn hợp vitamin và khoáng chất (Vitamin C, Niacin, Sắt pyrophosphate, Vitamin E, Kẽm sulfat, Axit pantothenic, Vitamin B6, Vitamin B2, Vitamin B1, Axit folic, Kali iodide, Biotin, Vitamin B12), Chất làm đặc (Kẹo cao su Xanthan).

Đối với các chất gây dị ứng, hãy xem thành phần được in đậm.

Phù hợp với người ăn chay. 

Có 0 đánh giá cho Bột Năng Lượng Phục Hồi SiS REGO Rapid Recovery 500G - Vanilla