COROS - VIET NAM AUTHORIZED DEALER

IMSports - Đối tác ủy quyền chính thức COROS đầu tiên tại Việt Nam 

Đồng hồ Coros là một trong những thương hiệu về thiết bị chạy bộ thông minh được ưa chuộng nhất trên thị trường. Các dòng sản phẩm của thương hiệu cũng rất đa dạng, có thể phù hợp với hầu hết các môn thể thao. Thương hiệu Coros có trụ sở chính đặt tại Hoa Kỳ, được sản xuất bởi công ty Coros Wearables. Coros là công ty công nghệ thể thao mang đến vận động viên những công cụ và sản phẩm công nghệ dành cho tập luyện. Coros tập trung vào những môn thể thao ngoài trời, chạy bộ, đường núi và những phong cách sống năng động.

Logo thương hiệu Coros

Tổng quan về đồng hồ Coros

Đồng hồ Coros hiện sở hữu nhiều tính năng chung, theo dõi các hoạt động thể thao như chạy bộ, bơi lội, đạp xe Triathlon mode, Gym Cardio, đi bộ đường dài…. Màn hình có thể hiển thị dữ liệu trên nhiều trang với các thông số đầy đủ và đa dạng. Thời gian đồng bộ workout của đồng hồ Coros với điện thoại nhanh hơn rất nhiều so với các mẫu đồng hồ khác trên thị trường.

Ngoài tính năng GPS chuyên dụng cho các mẫu đồng hồ thể thao, đồng hồ Coros còn có các tính năng theo dõi sức khỏe như giấc ngủ, tính bước chân, số bậc cầu thang, thời gian vận động trong ngày, lượng calories tiêu thụ, đo tim mạch…

Đồng hồ chạy bộ, thể thao GPS Coros

Thương hiệu đã bổ sung thêm tính năng tính toán công suất chạy bộ. Đồng hồ Coros hiện đã có tính năng lên kế hoạch tập luyện. Hầu hết các đồng hồ Coros đều đã hỗ trợ tất cả các tính năng của Stryd, ngay cả khi không kết nối với Stryd, đồng hồ Coros vẫn hiển thị công suất chạy bộ với hoạt động ngoài trời.

Coros Pace 2 là chiếc đồng hồ được siêu marathoner Eliud Kipchoge sử dụng để luyện tập hằng ngày cũng như thi đấu

Huyền thoại marathon Eliud Kipchoge và coros pace 2

Trong năm 2019, đồng hồ Coros Apex đã nhận được sự đánh giá cao từ các tạp chí nổi tiếng như Outdoor Gear Lab với giải Editors’ Choice hay tạp chí Runner’s World. Sản phẩm gây được tiếng vang trong cộng đồng chạy bộ bởi thiết kế, thời lượng pin hàng đầu trong tầm giá và các tính năng, giao diện thân thiện với người dùng.

Coros Vertix 2 là chiếc đồng hồ GPS có thời lượng pin lớn nhất hiện tại với thời gian sử dụng lên đến 240H GPS

Các dòng đồng hồ Coros tốt nhất

Đồng hồ chạy bộ Coros Pace 2

Đồng hồ Coros Pace 2

Đồng hồ Coros Pace 2 là thiết bị đồng hồ chạy bộ thông minh với nhiều tính năng thông minh cùng hiệu năng vượt trội. Đồng hồ hứa hẹn là một phụ kiện thông minh, đáp ứng nhu cầu sử dụng của nhiều người dùng. 

Chiếc đồng hồ Coros này có thể hoạt động liên tục trong 30 giờ với chế độ GPS, sử dụng trong 20 ngày khi theo dõi nhịp tim và giấc ngủ. Trọng lượng của nó cũng rất nhẹ chỉ với 29g khi kết hợp với dây nylon, đồng hồ chạy bộ có thiết kế dây đeo thoáng khi cùng nhiều màu sắc lựa chọn. Kết hợp với thiết kế núm vặn cho phép kiểm tra nhịp tim hoặc bài tập tiếp theo chỉ với một cái gạt tay. Thêm vào đó là màn hình Night mode giúp tiết kiệm pin nhưng vẫn có thể nhìn rõ cả trong màn đêm. Chiếc đồng hồ Coros này rất phù hợp với những ai đang tìm kiếm một thiết bị tập luyện chuyên nghiệp bởi nó tích hợp nhiều chế độ như chạy bộ, đạp xe, bơi lội, track run….

Đồng hồ chạy bộ Coros Pace 3 

Đồng hồ chạy bộ Coros Pace 3

Đồng hồ thể thao GPS Coros Pace 3 mang đến những cải tiến về mọi mặt so với phiên bản tiền nhiệm huyền thoại. Thiết kế tinh tế tế cùng trọng lượng siêu nhẹ 30g giúp bạn đeo cả ngày lẫn đêm mà vẫn đảm bảo sự thoải mái. Thời lượng pin khủng 38h sử dụng GPS liên tục (ở chế độ GPS tiêu chuẩn), 24 ngày sử dụng ở chế độ chờ, người dùng sẽ không phải lo lắng về vấn đề hết pin khi đang chơi thể thao hay phải sạc quá nhiều lần. Cùng với đó là Chipset định vị vệ tinh được thiết kế lại với tùy chọn tần số kép sẽ giúp dữ liệu GPS của bạn chính xác, ngay cả ở các thành phố nhiều nhà cao tầng. Giờ đây các ultra runner có thể hoàn toàn yên tâm về thời lượng pin và GPS với những cuốc chạy siêu dài của mình.4

Đồng hồ chạy bộ Coros Apex phù hợp cả nam và nữ (42 & 46)

ĐỒng hồ Coros Apex

Đồng hồ Coros Apex 42Coros Apex 46 đồng hồ Coros sở hữu ngoại hình vô cùng thời trang và không kém phần cao cấp, năng động để bạn có thể mang đi muôn nơi, từ đi làm, đi chơi cho tới cả khi tập luyện thể thao. 

Nhờ chất liệu cao cấp viền bezel bằng hợp kim titanium kết hợp với thép không rỉ và mặt kính sapphire siêu bền, 2 mẫu đồng hồ Coros Apex có thể chống chịu được mọi va chạm ở những môi trường khác nhau.

Hơn nữa, nó còn có thời lượng pin cực “trâu” - 80 giờ ở chế độ Ultra Max và khi sử dụng ở chế độ GPS, có thể hoạt động liên tục 25 giờ. Chiếc đồng hồ thông minh này có thêm cả tính năng điều hướng, cung cấp thông tin về hướng đi, cảnh báo đi lạc. Bạn sẽ có trải nghiệm chạy bộ đỉnh cao với chiếc đồng hồ chạy bộ thông minh Apex này bởi hãng Coros đã xây dựng mô hình sải chân để tính khoảng cách, tốc độ chạy cho nó. 

Mẫu đồng hồ Coros này sẽ có hai phiên bản 46mm - phù hợp với nam, 42mm - phù hợp với nữ, cộng với vẻ ngoài sang trọng thì đó là lý do tại saochiếc đồng hồ này đã trở thành một món quà nhỏ rất hợp lý để làm quà tặng cho các dân chạy

Đồng hồ chạy bộ Coros Apex Pro

Đồng hồ Coros Apex Pro

Tương tự như đồng hồ Coros Apex ở trên, Coros Apex Pro này cũng được làm từ chất liệu titanium và sapphire cao cấp, đạt tiêu chuẩn chống nước cao nên rất bền bỉ. Thế nhưng trọng lượng của chiếc đồng hồ Coros này chỉ nặng có 58g gồm cả dây, vì thế bạn có thể an tâm mang nó để chạy địa hình.

Nếu bạn là một vận động viên thích khám phá nhiều địa hình khác nhau thì chiếc đồng hồ chạy bộ Coros này rất phù hợp với bạn bởi nó có thể theo dõi độ bão hòa oxy 24/7 cho phép đánh giá độ thích nghi của cơ thể với độ cao. Thêm vào đó, đồng hồ Coros Apex Pro cũng có nhiều tính năng sức khỏe như: cung cấp nhiều chỉ số như chiều dài sải chân, độ cao, VO2 Max… Chế độ ban đêm của đồng hồ thể thao cho phép màn hình cảm ứng luôn sáng để sử dụng trong bóng tối và tự động tắt khi ngừng tập hay lúc mặt trời mọc. Thời lượng pin đã được cải thiện đáng kể ở phiên bản mới cập nhật này, có thể sử dụng 40 giờ ở chế độ GPS bình thường, tăng 14% so với phiên bản đồng hồ Coros trước.

Đồng hồ chạy bộ GPS Coros Vertix

Đồng hồ Coros Vertix

Với khung viền titanium giúp chống ăn mòn hiệu quả, em đồng hồ chạy bộ Coros Vertix có độ bền rất tốt và trọng lượng cũng khá nhẹ. Màn hình của Vertix GPS cũng có khả năng chống trầy xước nhờ mặt kính Sapphire cùng lớp phủ Diamond-like Carbon cao cấp không giống như những loại đồng hồ mặt nhựa rẻ tiền kém thân thiện khác.

Thực tế, thời lượng pin của em đồng hồ Coros nay rất khủng, có thể dùng siêu lâu - 45 ngày ở chế độ chờ, 60 giờ ở chế độ GPS bình thường, 150 giờ ở chế độ ultra max. Do đó, bạn có thể thoải mái sử dụng, tạm biệt cảm giác vừa dùng vừa sợ hết pin, rất tiện lợi. Núm vặn của đồng hồ được thiết kế cho phép bạn chỉ cần điều khiển đồng hồ bằng cách xoay với 1 ngón tay, rất dễ dàng. Và bạn cũng có thể tập luyện mọi lúc mọi nơi với chiếc đồng hồ Coros Vertix nhờ tính năng download các bài tập có sẵn hay xây dựng các bài tập riêng trong Coros Apps.

Đồng hồ thể thao cao cấp Coros Vertix 2

Đồng hồ Coros Vertix 2

Chất liệu của khung viền hợp kim titanium mã PVD đã được nâng cấp để giúp tránh xước tốt hơn thế hệ trước. Hơn nữa, chiếc đồng hồ chạy bộ Coros Vertix 2 này còn hỗ trợ bản đồ với bản đồ Landscape tích hợp sẵn và bạn còn có thể tải thêm bản đồ Topo nếu muốn. Đồng hồ Coros Vertix 2 được tích hợp tính năng lưu trữ nhac thoải mái bởi nó có tận 32GB bộ nhớ và có thể nghe qua kết nối tai nghe bluetooth. Với màn hình lớn 1.4inch nên Vertix 2 nó có khả năng hiểu thị tới 8 trường dữ liệu. Điều đặc biệt nhất ở Coros Vertix 2 là thời lượng pin của nó đã được nâng lên mức độ khủng khiếp và đây là chiếc đồng hồ có thời lượng pin cao nhất thế giới. Cụ thể Vertix 2 có thể kéo dài thời lượng pin lên đến 240H - 10 ngày ở chế độ Ultramax

Đồng hồ thể thao cao cấp Coros Vertix 2S

Đồng hồ thể thao cao cấp Coros Vertix 2S

Phiên bản nâng cấp của Vertix 2, Coros Vertix 2S đã chính thức ra mắt với sắc màu lấy cảm hứng từ Trái Đất, Mặt Trăng và Không Gian bao la. Sở hữu thời lượng pin vượt trội 118h ở chế độ GPS, 40 ngày ở chế độ bình thường cùng khả năng định vị GPS chính xác đến từng chi tiết và công nghệ cảm biến nhịp tim tiên tiến nhất, VERTIX 2S sẽ giúp bạn chinh phục mọi thử thách. Bộ sản phẩm đi kèm dây đeo silicon và nylon thời trang, đồng màu với thân đồng hồ, sẵn sàng cùng bạn khám phá mọi vùng đất mới, dù ở bất cứ đâu trên Trái Đất này.

Mức giá của đồng hồ Coros chính hãng

Đồng hồ Coros là dòng smartwatch thể thao có mức giá phải chăng với các tính năng đã được và chất lượng hoàn thiện thật sự rất xứng đáng với mức giá bỏ ra. Các dòng đồng hồ Coros sẽ có mức giá đập hộp rơi vào khoảng 5-18 triệu. Đây chắc chắn là một mức giá khá hợp lý với vô số vận động viên, từ người mới bắt đầu cho tới những người tham gia thể thao chuyên nghiệp.

Dòng đồng hồ Coros nào là tốt nhất?

Lựa chọn dòng đồng hồ Coros phù hợp

Với nhiều mẫu đồng hồ chạy bộ như vậy, với mỗi nhu cầu sử dụng chúng ta sẽ có cách lựa chọn mẫu đồng hồ sao cho tối ưu nhất, dưới đây là một số lời khuyên trong việc lựa chọn mẫu đồng hồ Coros sao cho phù hợp, ngoài ra bạn hoàn toàn có thể lựa chọn theo ý thích và nhu cầu riêng cho bản thân mình:

Đồng hồ Coros tốt nhất cho các vận động viên ba môn phối hợp và người chạy đường dài: Coros Pace 3

Đồng hồ chạy bộ Coros tốt nhất cho những người mê thời trang: Coros Apex

Đồng hồ Coros đa năng cho những vận động viên tập luyện thể thao sức bền: Coros Apex Pro

Đồng hồ Coros tốt nhất cho những vận động viên leo núi, chạy trail: Coros Vertix

Đồng hồ Coros tốt nhất cho những nhà thám hiểm dài ngày: Coros Vertix 2S

Mua đồng hồ Coros ở đâu?

IMSPORTS là một trong các đại lý ủy quyền đầu tiên của Coros chính hãng tại Việt Nam, chúng tôi có kinh nghiệm tư vấn đồng hồ cũng như thực hiện chính sách sau bán hàng tốt nhất theo đúng tiêu chuẩn của hãng. Tại IMSPORTS luôn sẵn các mẫu đồng hồ mới nhất và đầy đủ các bản dùng trải nghiệm khi khách hàng có nhu cầu.

Mua đồng hồ Coros tại Imsports

 

 

Đọc thêm