Gói Gel Năng Lượng Ta Energy - Vị Apple Crumble

Thương hiệu: Ta Energy | Mã SP: TA20102
Giá:  79,000 VNĐ 63,200 VNĐ
Số lượng :
Đặc điểm nổi bật

- Nguồn năng lượng: 133 Kcal cho mỗi gói gel

- Chứa axit amin: 500 mg BCAA

- Giàu khoáng chất

- Dung tích mỗi gói: 40ml

- Không chứa gluten

- Sản xuất tại Pháp

Thông tin thêm về sản phẩm
Showrooms còn hàng
  • - IMS-TN - Số 237 Bạch Mai (chỉ còn 14 sp)

Giới thiệu sản phẩm

Khám phá gel năng lượng của Tā Energy, được thiết kế để giúp vận động viên duy trì mức năng lượng và hiệu suất của họ trong các cuộc đua hay những buổi tập căng.

Gel năng lượng của Tā Energy là nguồn carbohydrate nhanh, axit amin chuỗi nhánh (BCAA) và các chất dinh dưỡng thiết yếu cho cơ, cung cấp năng lượng thực sự.

20240911_8UAwkGlU.webp

Gel năng lượng Tā Energy dễ tiêu thụ trong khi tập luyện, với bao bì tiện lợi, dễ mang theo. Kết cấu gel mịn, dễ nuốt, với nhiều hương vị khác nhau.

Dù bạn là vận động viên ưu tú hay người mới bắt đầu, gel năng lượng của Tā Energy là lựa chọn tuyệt vời để giúp bạn cải thiện hiệu suất và đạt được mục tiêu thể thao của mình.

Khuyến nghị sử dụng

Để sử dụng Energie Gels Tā một cách tối ưu, bạn nên dùng 1 gel cho mỗi giờ tập luyện. Gel năng lượng Tā có thể dễ dàng cất trong túi hoặc đai bụng, vest nước.

Mỗi khẩu phần 40ml (1 gel) cung cấp 133 calo
Hương vị cà phê và quả mọng dại chứa 50mg caffeine.

20240911_kJUHdtxE.webp

Thành phần

Gel cơ bản
Nước, maltodextrin, xi-rô ngô, sucrose, BCAA (L-Leucine, isoleucine, L-valine), chất điện giải (magiê citrate, natri clorua, kali clorua), hương vị tự nhiên, chất tạo axit (axit citric), vitamin C (axit ascorbic), chất nhũ hóa (lecithin hướng dương), chất bảo quản (kali sorbate), chất tạo gel (gellan gum)

Gel + caffeine
Nước, maltodextrin, xi-rô glucose ngô, sucrose, BCAA (L-Leucine, isoleucine, L-valine), chất điện giải (magiê citrate, natri clorua, kali clorua), hương vị tự nhiên, chất tạo axit (axit citric), vitamin C (axit ascorbic), chất nhũ hóa (lecithin hướng dương), chất bảo quản (kali sorbate), chất tạo gel (gellan gum), Caffeine

20240911_97pVsTcp.jpg

Có 0 đánh giá cho Gói Gel Năng Lượng Ta Energy - Vị Apple Crumble