Gel SiS | Gói Gel Năng Lượng SiS GO Energy + Caffeine Gel - Cola

Thương hiệu: Science in Sport (SiS) | Mã SP: 022663
Giá:  80,000 VNĐ/ gói
Số lượng :
Đặc điểm nổi bật

- Gel năng lượng Isotonic (đẳng trương) đầu tiên trên thế giới

- Mỗi gói gel SiS Go Energy + Caffeine chứa 85 calories

- Cung cấp 22g carbohydrate cùng 75mg caffein trong gói 60g

- Cung cấp nguồn carbohydrate dễ tiêu hóa và nhanh chóng

Thông tin thêm về sản phẩm
Showrooms còn hàng
  • - IMS-TN - Số 237 Bạch Mai (chỉ còn 50 sp)

Gel năng lượng chạy bộ Science of Sport GO Energy + Caffeine được thiết kế để thi đấu cường độ cao, cung cấp carbohydrate hấp thụ nhanh và dễ tiêu hóa cùng với caffeine. Kết hợp lại, hai thành phần giúp bạn tập trung về thể chất và tinh thần khi cần.

Tại sao bạn nên dùng gel năng lượng SiS Go Energy + Caffein?

Việc cạn kiệt nguồn dự trữ carbohydrate trong khi tập thể dục là một trong những nguyên nhân chính gây ra kiệt sức. Cung cấp thêm carbohydrate trong khi tập thể dục sẽ cải thiện hiệu suất, sức bền và trì hoãn sự mệt mỏi.

Caffeine tác động tập trung vào não để giảm nhận thức về nỗ lực, điều này đặc biệt đáng chú ý trong các hoạt động dài hơn. Trong các cuộc chạy kéo dài hơn 90 phút, sự mệt mỏi về tinh thần cũng như sự mệt mỏi về thể chất đóng một vai trò lớn trong việc xác định hiệu suất khi chơi thể thao. Caffeine có thể giúp duy trì hoạt động thể chất trong tình huống này.

Gel năng lượng chạy bộ Science of Sport GO Energy + Caffeine cung cấp 22g carbohydrate trong mỗi gói, giúp bạn nhanh chóng được cung cấp lượng nặng lượng cần thiết trong quá trình chơi thể thao để duy trì và cải thiện hiệu suất. Hơn nữa, mỗi gói gel chứa 75mg caffein giúp bạn tăng cường sự tỉnh táo và tập trung, đẩy mạnh hiệu suất thể thao của cơ thể.

Thiết kế nhỏ gọn, dễ mở, dễ mang theo và sử dụng nhanh chóng. Tính ứng dụng cao cho các buổi luyện tập hay thi đấu.

SiS GO Energy + Caffeine thích hợp cho người ăn chay, không có chất béo

Thành phần dinh dưỡng

Mỗi gói gel SiS Go Energy + Caffeine chứa 85 calories và 22g carbohydrate cùng 75mg caffein trong gói 60g

Thành phần dinh dưỡng Gel SIS caffein

Thành phần: Nước, Maltodextrin (từ ngô) (33%), Bột nước ép quả cơm cháy, Hương liệu tự nhiên, Chất tạo gel (Gellan Gum, Xanthan Gum), Chất điều chỉnh độ axit (Axit Citric, Natri Citrate), Caffeine (75mg), Chất bảo quản (Natri Benzoate, Kali Sorbat), Chất tạo ngọt (Acesulfame K, Sucralose), Natri Clorua, Chất chống oxy hóa (Axit ascorbic)

Cách dùng:

GO Energy + Caffeine Gel có thể được dùng 30 phút trước khi chơi thể thao cường độ cao để chuẩn bị tinh thần. Có thể dùng thêm một hoặc hai gói gel vào cuối giai đoạn tập luyện sức bền khi bạn cảm thấy cần tăng cường thể chất hoặc để cải thiện sự tỉnh táo và tập trung

Chỉ cần xé và sử dụng, không cần pha với nước.

Có 0 đánh giá cho Gel SiS | Gói Gel Năng Lượng SiS GO Energy + Caffeine Gel - Cola