HFS II | Giày Chạy Nữ Barefoot Xero HFS II - Black/Frost Gray

Thương hiệu: Xeroshoes | Mã SP: HSW-BKFR
Giá:  3,150,000 VNĐ
Chọn size :

37.53838.539

Số lượng :
Thông tin thêm về sản phẩm
Showrooms còn hàng
  • - IMS-TN - Số 237 Bạch Mai (Hết hàng)

HFS II – Một bước tiến mới về đôi giày chạy bộ phổ biến nhất của Xero

Một sự phát triển của giày chạy bộ bán chạy nhất của Xero, HFS II thậm chí còn thoải mái hơn và phong cách hơn.

Mặc dù Xero gọi nó là người chạy đường trường nhưng chúng tôi biết bạn sẽ làm được nhiều hơn thế trong đó và nóng lòng muốn xem những bức ảnh về nơi nó đưa bạn đến và những gì bạn làm.

HFS II rất thoải mái, bạn có thể quên cởi chúng ra khi kết thúc đường chạy - thậm chí có người đi ngủ mà vẫn mang giày vì họ quên mang giày!

HFS - Có nhiều cách để giải thích cụm từ này. Highly Flexible Sole - giày chạy barefoot Xero HFS II có độ linh hoạt cực cao, đem lại sự nhạy bén cho đôi chân của bạn khi băng qua con đường mòn bạn đang chạy. Hay có thể là gương mặt của bạn khi xỏ đôi giày này vào - Happy Face Shoe. Hoặc là với Xero HFS II, bạn có thể chạy được các sải chân rất dài, rất nhanh - High Frequency Stride. Tất cả những cụm từ đó đều nói về đôi giày chạy road đến từ thương hiệu barefoot nổi tiếng của Mỹ - Xero

Giày Xero HFS

Tính năng:

Natural FIT-Độ vừa vặn tự nhiên: Toe box của giày chạy Xero HFS có độ rộng lớn hơn so với những thương hiệu giày khác, ngón chân của bạn sẽ được tự do cử động trong khi chạy, độ linh hoạt và thoải mái cao.

Natural MOTION-Chuyển động tự nhiên: Độ linh hoạt cao của Xero HFS cho phép bàn chân của bạn có thể uốn, xoay hay vặn theo bất cứ hướng hay hình dáng nào khi chạy. Thiết kế "Xero-drop" (không có độ cao chênh lệch giữa gót và mũi giày) cho phép bàn chân có tư thế tự nhiên nhất và không quá cao, giúp người chạy giữ thăng bằng tốt hơn.

Natural FEEL-Cảm giác tự nhiên: Xero HFS sở hữu bộ đế cao su FeelTrue® cao 5mm vừa mang đến cho bạn sự bảo vệ đầy đủ vừa cung cấp năng lượng phản hồi lại từ mặt đất trong từng bước chạy. Nhờ đó mà bạn có thể nhận biết được chuyển động của cơ thể khi chạy 1 cách tối ưu. Ngoài ra, nếu muốn có cảm nhận địa hình dưới chân 1 cách chân thực hơn, bạn có thể tháo bỏ chiếc lót giày cao 3.5mm ra để có trải nghiệm gần như là chân trần

Thiết kế giày chạy trail Xero

Trọng lượng siêu nhẹ: Gần như bạn sẽ quên đi cảm giác đang đi giày khi mà trọng lượng của mỗi chiếc chỉ khoảng 192g (size 9US)

Thiết kế theo phong cách Huaraches: Các dây đai xỏ dây giày trên đôi Xero HFS không chỉ để cho đẹp mà còn có công dụng tăng độ vừa vặn, an toàn và thoải mái.

Vật liệu thuần chay: Không có bất cứ vật liệu nào trong đôi giày này có nguồn gốc từ động vật

Độ bền cao: Đế của Xero HFS có thể sử dụng lên đến 5000 dặm đường.

Giày Xero HFS

Vệ sinh và bảo quản:

- Giặt bằng nước ấm, xà phòng nhẹ và phơi không

- Không dùng máy giặt và máy sấy.

Bảng size tham khảo:

Bảng size giày chạy trail Xero nam

Bảng size giày chạy trail Xero nữ

20230605_6DYMcwzC.jpg20230605_f1dGhL9C.jpgA close up shot of a man standing on a rock in his HFS II running shoes.

A man running down an open dirt road on a sunny day in his HFS II barefoot shoes.

 

 

Có 0 đánh giá cho HFS II | Giày Chạy Nữ Barefoot Xero HFS II - Black/Frost Gray