Hộp 30 Viên Chia Từ Bịch OVERSTIM.s BCAA 180

Thương hiệu: OVERSTIM.s | Mã SP: 30VBCAA
Giá:  160,000 VNĐ
Số lượng :
Đặc điểm nổi bật

- Túi zip 20 viên dạng đặc

Thông tin thêm về sản phẩm
Showrooms còn hàng
  • - IMS-TN - Số 237 Bạch Mai (chỉ còn 3 sp)

BCAA (chuỗi Amino Acids) là một trong số 9 axit amin thiết yếu mà cơ thể không thể tự tái tạo ra mà bạn cần phải bổ sung thông qua thực phẩm bên ngoài; đóng một vai trò thiết yếu trong suốt quá trình tập luyện hằng ngày và cao điểm chuẩn bị cho cuộc thi để đảm việc duy trì sự cân bằng cơ bắp.

Thành phần gồm: L-Leucine, L-Isoleucine, L-Valine có tác dụng chữa lành và phát triển hệ cơ, cải thiện sức bền, hỗ trợ hệ miễn dịch. Ngoài ra còn có: cellulose microcristalline và maltodextrin, muối magiê của axit béo, hương chanh tự nhiên và các hương liệu tự nhiên khác, Vitamin B6.

Sản xuất bởi các thành phần tự nhiên: sữa, các loại hạt, đậu nành, trứng

*Phù hợp với người ăn thuần chay

20240429_lm97DADU.png

Trong quá trình gắng sức, cơ thể lấy năng lượng từ lượng glycogen dự trữ trong cơ. Kho dự trữ này cần được đổi mới trong quá trình tập luyện bằng một nguồn năng lượng thích hợp.

Nếu điều này không được thực hiện đúng cách, lượng glycogen dự trữ của bạn sẽ hoàn toàn cạn kiệt. Trong trường hợp này, các axit amin, đặc biệt là BCAA, sẽ được sử dụng để cung cấp nguồn năng lượng thay thế.

20240429_C6L4xQiA.jpeg

Do đó, việc thiếu BCAA có thể dẫn đến giảm hiệu suất và về lâu dài, mất sức mạnh cơ bắp. BCAA của OVERSTIM.s cho phép phục hồi nhanh chóng và giảm thiểu sự quá tải cơ bắp.

20240429_V4HvXZc7.png

Hướng dẫn sử dụng:

  • Uống 3 viên vào mỗi bữa ăn chính trong thời gian từ 15 đến 20 ngày.
  • Phục hồi: 3 viên sau khi tập thể dục.

Có 0 đánh giá cho Hộp 30 Viên Chia Từ Bịch OVERSTIM.s BCAA 180