Mach 6 | Giày Chạy Bộ Nữ Hoka Mach 6 - PGH

Thương hiệu: HOKA | Mã SP: 1147810-PGH
Giá:  3,550,000 VNĐ 3,195,000 VNĐ
Số lượng :
Thông tin thêm về sản phẩm
Showrooms còn hàng
  • - IMS-TN - Số 237 Bạch Mai (chỉ còn 4 sp)

 

HOKA Mach 6 là đôi giày chạy nhanh dành cho những người chạy bộ muốn đạt kết quả tốt nhất trong quá trình tập luyện và thi đấu. Mach 6 giúp bạn chạy nhanh hơn từ cự ly ngắn đến cự ly dài, nhưng bạn cũng có thể chạy sức bền lâu dài với tốc độ cao hơn. Được thiết kế để tăng tốc độ, sự ổn định và sự tự tin của bạn trong mọi cuộc đua. Hãy đạt PR sâu và nhiều Medal với đôi giày thi đấu này!

MIDSOLE ĐẾ GIỮA
Để giúp bạn chạy thoải mái nhất có thể, HOKA đã bổ sung thêm bọt EVA siêu quan trọng. Loại bọt này có khả năng giảm chấn rất lớn và mang lại sự bảo vệ hiệu quả trong quá trình chạy của bạn, bất kể kiểu chạy nào. Do đó, vật liệu này có tính phản ứng rất cao và mang lại nhiều sự thoải mái. Đế EVA cung cấp thêm sự hỗ trợ khi cần thiết và đảm bảo độ vừa vặn linh hoạt.

20240309_vMKBAWNi.png

UPEER PHÍA TRÊN
Giày rất thoáng khí nhờ phần trên bằng lưới jacquard. Chất liệu này có các sợi có kết cấu giúp mồ hôi thoát ra ngoài và giữ cho bàn chân luôn mát mẻ. Bởi vì lưới theo từng bước của bàn chân nên nó mang lại sự thoải mái và hỗ trợ. Phần gia cố đã được thêm vào phần dưới của bộ đệm gót chân, trong khi phần trên vẫn linh hoạt, mềm mại và thoải mái để xương gót chân của bạn không bị áp lực. Lưỡi xếp nếp của đôi giày này được nối với phần trên ở cả hai bên, ngăn bụi bẩn xâm nhập vào giày và giữ lưỡi ở giữa.

OUT SOLE ĐẾ NGOÀI
Đế ngoài được làm bằng cao su bền và có cấu hình thô để có độ bám tốt trên mọi loại bề mặt. Các vùng cao su chống mài mòn đã được thêm vào gót chân và bàn chân trước để cải thiện độ bền. Hình dạng của đế ngoài được thiết kế để đảm bảo sự ổn định vốn có và sải bước hiệu quả. Với HOKA Mach 6, hiệu suất của bạn sẽ đạt đến tầm cao mới và khiến bạn tỏa sáng.

bảng size giày chạy bộ hoka

Có 0 đánh giá cho Mach 6 | Giày Chạy Bộ Nữ Hoka Mach 6 - PGH