NNormal

Về thương hiệu NNormal 

blog-kilian-camper-top-img-768.jpg

Vận động viên leo núi và chạy bộ đường mòn nổi tiếng thế giới Kilian Jornet đã hợp tác với công ty giày dép thuộc sở hữu gia đình Camper để ra mắt NNormal.

“Chia sẻ những giá trị giống nhau là động lực mạnh mẽ để bắt đầu dự án này. Kilian Jornet giải thích: Chúng tôi nhất trí rằng chúng tôi cần một cách suy nghĩ và hành động mới liên quan đến môi trường và các hoạt động ngoài trời của chúng tôi”. “Chúng tôi muốn thành thật về cách chúng tôi sản xuất thiết bị cũng như về vai trò của công ty đối với xã hội và môi trường. Điều này có nghĩa là phải minh bạch và nỗ lực tránh tiêu thụ quá mức bằng cách xây dựng các sản phẩm bền vững. Để có tác động nhỏ đến môi trường, chúng ta cần làm việc với nhiều vật liệu khác nhau và khám phá các thiết kế khác nhau. Đó là một chặng đường dài và khó khăn nhưng đó chính là động lực thúc đẩy tôi và nhóm bắt đầu dự án này.”

Các sản phẩm của NNormal phản ánh triết lý chung của quan hệ đối tác: tính xác thực và tiện ích truyền cảm hứng cho mọi người tận hưởng và tôn trọng thiên nhiên — một sứ mệnh được thể hiện thông qua các thiết bị vượt thời gian có chức năng, hướng đến hiệu suất và được thiết kế để tồn tại lâu dài. Tất cả các thiết bị ngoài trời đều được thiết kế ở Mallorca và thử nghiệm ở Na Uy như được gợi ý trong tên thương hiệu (Nor-way + Mal-lorca)

Miguel Fluxa, Giám đốc điều hành của Camper và thành viên thuộc thế hệ thứ tư của gia đình sáng lập, cho biết: “Xây dựng một thương hiệu mới luôn là một cuộc phiêu lưu rất thú vị, mặc dù chúng tôi nhận thức được những thách thức liên quan”. “Chúng tôi là đối tác bổ sung của NBình thường. Có cơ hội hình thành nó với một người như Kilian thực sự là một điều độc đáo: việc kết hợp hiệu suất với trách nhiệm cá nhân có tác động mạnh mẽ đến DNA của chúng tôi. Anh ấy mang đến chuyên môn phát triển sản phẩm mạnh mẽ và tầm nhìn độc đáo về thế giới ngoài trời, trong khi Camper mang đến sự đổi mới, bí quyết đóng giày và thiết kế.”

blog-kilian-camper-grid-kilian-768.jpg

Kilian Jornet
Kilian Jornet được coi là một trong những vận động viên leo núi giỏi nhất thế giới. Trong 15 năm qua, anh đã thống trị môn leo núi trượt tuyết và chạy địa hình, giành được tất cả các chức vô địch và cuộc đua lớn trên toàn cầu.

Lớn lên trong một túp lều ở dãy Pyrenees thuộc Tây Ban Nha, những ngọn núi luôn là sân chơi của anh dù chạy, leo núi hay trượt tuyết. Là một vận động viên đa môn, anh cũng giữ kỷ lục về tốc độ ở các ngọn núi trên khắp thế giới, bao gồm cả việc lập kỷ lục leo lên đỉnh Everest.

Ngày nay, Kilian sống ở Na Uy, nơi anh tiếp tục khám phá giới hạn của mình trong các môn thể thao trên núi và truyền cảm hứng cho một cộng đồng lớn bằng phim ảnh, sách và nội dung kỹ thuật số. Kilian cũng trở thành người ủng hộ khí hậu nhằm nâng cao nhận thức về bảo vệ môi trường.

blog-kilian-camper-logo-768.jpg

Camper là câu chuyện sống động về một doanh nghiệp gia đình và một gia đình gồm những người đã làm việc cùng nhau từ năm 1877, khi Antonio Fluxa, một thợ thủ công giày, tập hợp một nhóm thợ thủ công ở Inca, Mallorca và giới thiệu những chiếc máy đánh giày đầu tiên. Được thành lập vào năm 1975 bởi Lorenzo Fluxa, cháu trai của Antonio, Camper đã xây dựng một thương hiệu nguyên gốc với chất lượng, sự thoải mái, sự hài hước và sự đổi mới thông qua thiết kế hiện đại.

Có nghĩa là “nông dân” trong tiếng Mallorquin, một phương ngữ địa phương, Camper thể hiện sự khắc khổ, giản dị và kín đáo của Địa Trung Hải. Sự tôn trọng nghệ thuật và sự khéo léo đã củng cố lời hứa của thương hiệu về việc tạo ra những sản phẩm chất lượng cao, vượt thời gian có tính đến tác động xã hội và môi trường của mỗi sản phẩm.

Hiện đang hoạt động tại hơn 50 quốc gia, Giám đốc điều hành Miguel Fluxa, thế hệ thứ 4 của công ty gia đình, lãnh đạo một nhóm sáng tạo đa dạng đón nhận sự thay đổi và khám phá mọi khía cạnh của thiết kế, phát triển các giải pháp hữu ích và bất ngờ để tạo ra sản phẩm chất lượng tốt hơn.

Đọc thêm