Norda

Lấy cảm hứng từ những điều kiện khắc nghiệt nhất của Canada, Norda là giày chạy địa hình liền mạch đầu tiên trên thế giới được làm bằng Dyneema®, vật liệu nhẹ nhất và bền nhất thế giới. Giày dép Norda không đặt ra bất kỳ giới hạn nào về tốc độ, khoảng cách hoặc địa điểm. Được thiết kế để chứng minh rằng hiệu suất và tính bền vững phải luôn đi đôi với nhau.

20240623_gneDmZbh.jpg

Những lí do bạn nên chọn giày địa hình Norda?

Sản xuất từ sợi Dyneema®, vật liệu nhẹ nhất và bền nhất thế giới

Sản xuất từ sợi Dyneema®

Dyneema® là một loại sợi tổng hợp cao cấp có đặc tính vượt trội về độ bền và độ nhẹ. Xét về trọng lượng, nó bền hơn thép tới 15 lần và bền hơn 40% so với các loại sợi aramid khác trong khi vẫn nhẹ như lông vũ. Ngoài sức mạnh vượt trội, Dyneema® còn vượt trội về khả năng chống cắt và mài mòn, đồng thời có khả năng chống chịu hóa chất và tia cực tím cao. Sợi Dyneema® nhẹ đến mức có thể nổi trên mặt nước.

Norda sử dụng sợi Dyneema® để mang đến sự kết hợp tối ưu giữa sức mạnh, độ bền, trọng lượng nhẹ và tính bền vững. 

Dây giày Norda

Dây giày Norda là dây giày chạy bộ đầu tiên được làm bằng sợi Dyneema® gốc sinh học và polyester tái chế. Với loại dây này bạn sẽ thấy được độ bền đáng kinh ngạc và cảm giác trên chân cực kỳ chắc chắn nhưng vẫn đảm bảo được sử thoải mái khi chạy. Mỗi đôi Norda đều đi kèm một túi đựng có thể tái sử dụng và bảo quản giày một cách tốt nhất.

Thiết kế tối giản và tinh tế

20240326_lKGN9tb4.png

Không chỉ là một đôi giày, Norda còn là biểu tượng của sự tối giản, tinh tế và sang trọng. Mỗi chi tiết được chăm chút tỉ mỉ, từ thiết kế đến cách bố trí logo. Logo của giày được đặt rất nhỏ, không làm ảnh hưởng đến tổng thể sản phẩm, nhưng lại thể hiện sự tôn trọng tuyệt đối đối với khách hàng. Sự tinh tế không chỉ thể hiện ở cái nhìn bề ngoài mà còn trong cảm giác khi mang. Norda đã thành công trong việc giảm trọng lượng của giày, tạo điều kiện thuận lợi cho người sử dụng di chuyển một cách thoải mái và nhẹ nhàng hơn, mà không làm mất đi vẻ đẹp và đẳng cấp của sản phẩm.

Khả năng chống thấm nước  

Khả năng chống thấm nước

Bề mặt trên (Upper) của giày có khả năng chống thấm nước nhờ vào tính chất không hấp thụ nước của sợi Dyneema®. Tuy nhiên, cần lưu ý rằng không thể gọi nó là "chống thấm nước" hoàn toàn vì chất liệu của phần trên giày được dệt. Các mẫu giày của Norda được đánh giá có khả năng chống thấm nước trung bình lên đến 10.000mm điều mà không phải bất kỳ hãng sản xuất giày nào có thể đáp ứng được.

Bộ đế Vibram® Megagrip tốt nhất hiện nay

Bộ đế Vibram® Megagrip tốt nhất hiện nay

Đế giày Norda là kết quả của sự hợp tác với Vibram® - nhà sản xuất các sản phẩm đế giày dép tốt nhất thế giới về chất lượng, độ bền và hiệu suất ở thời điểm hiện tại. Đế Vibram MegaGrip mang lại độ bám cao trên cả bề mặt khô và ướt, tăng thêm sự nhanh nhẹn cho các tay đua tốc độ. Đây là một dấu ấn riêng biệt, làm nổi bật sự độc đáo và sang trọng của thương hiệu Norda™.

Hướng dẫn bảo quản và chọn size

Việc giày của bạn bị bẩn là điều hoàn toàn bình thường, đặc biệt nếu bạn mang chúng trên đường mòn! Tốt nhất nên tháo đế ra để giày khô nhanh hơn. Giặt bằng tay bằng xà phòng nhẹ và nước lạnh mang lại kết quả tốt nhất. Chúng tôi KHÔNG khuyên bạn nên sử dụng máy giặt hoặc nước nóng và chắc chắn KHÔNG để giày tiếp xúc với nhiệt độ cao vì sẽ làm hỏng các bộ phận của giày.

Bảng size giày Norda
Bảng size giày Norda

Giày Norda nên mua ở đâu?

IMSports là đại lí đầu tiên phân phối Norda chính hãng tại Việt Nam. Không chỉ có các sản phẩm chính hãng luôn cập nhật mà chính sách giá cả của IMSPORTS luôn rất tốt, ngoài ra shop còn có các chương trình ưu đãi theo hội/nhóm và cho các giải chạy phong trào. 

Với tiêu chí mang lại trải nghiệm tốt nhất cho khách hàng với chi phí hợp lý nhất, đây chắc chắn là địa điểm cung cấp các sản phẩm chính hãng của Norda mà bạn không thể bỏ qua. Hãy liên hệ ngay với IMSports để được tư vấn tốt nhất bởi đội ngũ nhân viên đã trải nghiệm thực tế trên nhiều mẫu và nhiều thương hiệu.
 

Đọc thêm