Tai Nghe Thể Thao SUUNTO SONIC - Lime

Thương hiệu: SUUNTO | Mã SP: SS050947000
Giá:  4,190,000 VNĐ 3,771,000 VNĐ
Số lượng :
Đặc điểm nổi bật

- Thiết kế dạng mở cho độ thoải mái tối đa khi vận động

- Trải nghiệm âm thanh phong phú

- Tăng cường âm trầm

- Chỉ số chống mồ hôi & chống thấm nước IP55

- Thời lượng sử dụng lên tới 10h

- Trọng lượng nhẹ: 31gr

Thông tin thêm về sản phẩm
Showrooms còn hàng
  • - IMS-TN - Số 237 Bạch Mai (Hết hàng)
20240712_KYBuOt9s.jpg

Khi ra ngoài chơi thể thao, chúng ta phải chú ý đến giao thông - nhưng giờ đây bạn có thể kết hợp những âm thanh đó với bản nhạc yêu thích của mình.
Với thiết kế dạng mở và chất lượng âm thanh tuyệt vời, tai nghe thể thao dẫn truyền qua xương Suunto Sonic là sự kết hợp hoàn hảo cả hai. 

Mở, để lắng nghe mọi thứ xung quanh

Alt textAlt text Công nghệ Open-ear cho phép bạn nghe nhạc đồng thời vẫn nghe được âm thanh xung quanh. Thay vì tai nghe nhét tai truyền thống, Suunto Wing nằm trên xương hàm của bạn, để ống tai bạn mở và có thể nhận biết môi trường hoặc giao thông xung quanh bạn.

Nhẹ nhàng nhưng mạnh mẽ

Alt textAlt text Suunto Sonic không chỉ có thiết kế gọn nhẹ, thoải mái mà còn có bộ chuyển đổi âm thanh được thiết kế mới. Điều này cho phép độ nhạy cao hơn, hiệu ứng âm trầm được nâng cao và giảm rò rỉ tiếng ồn.

Chống thấm nước, chống bụi

Alt textAlt text 

Từ khí hậu nóng như đổ lửa đến lạnh cóng, từ phủ đầy bụi và mồ hôi cho đến việc tắm rửa tại nhà – Suunto Wing được tạo ra để bạn có thể tận hưởng chuyến phiêu lưu của mình trong mọi điều kiện mà vẫn có thể nghe những bài hát yêu thích.

Hoạt động bền bỉ, nạp lại pin nhanh chóng

Alt textAlt text Suunto Sonic có thời lượng pin lên tới 10 giờ chỉ sau một lần sạc và được sạc đầy trong 60 phút. Nếu bạn vô tình hết pin ngay trước khi tập luyện, việc sạc lại nhanh chóng trong 10 phút sẽ giúp âm thanh của bạn tiếp tục phát thêm 3 giờ nữa.

Nâng cao tai nghe của bạn với ứng dụng Suunto

Alt textAlt text Kết nối Suunto Sonic qua Bluetooth với ứng dụng Suunto trên điện thoại để tận dụng tối đa tai nghe của bạn. Thay đổi chế độ âm thanh ưa thích của bạn hoặc tắt kết nối thiết bị kép. Với ứng dụng Suunto, việc thay đổi cài đặt chỉ là một cú nhấn trên màn hình. 

Suunto-Sonic-rear-angle-1024x682.jpg
20240712_nEPZJY5s.jpg
Suunto-Sonic-side-1024x682.jpg

 

Có 0 đánh giá cho Tai Nghe Thể Thao SUUNTO SONIC - Lime