Beta Fuel + Nootropics Gels | Gói Gel Năng Lượng SiS Beta Fuel + Nootropics Gels - Apple

Thương hiệu: Science in Sport (SiS) | Mã SP:
Giá:  120,000 VNĐ
Số lượng :
Đặc điểm nổi bật

- 40g carbs mỗi khẩu phần

- Tỉ lệ 1:0,8 của maltodexin

- Hiệu suất carbohydrate tăng từ 64% lên 74%

- Sử dụng với sự kiện kéo dài trên 2h+

- 1g L-Taurine giảm mệt mỏi

- 250mg Cognizin tăng cường xử lý thông tin

- 200mg Caffein duy trì sức bền tối đa

- 200 L-Theanine tăng cảm giác tỉnh táo

Thông tin thêm về sản phẩm
Showrooms còn hàng
  • - IMS-TN - Số 237 Bạch Mai (Hết hàng)

Tổng quan về sản phẩm

Được thiết kế như một nguồn năng lượng toàn thân hàng đầu thế giới, Gel năng lượng kép Beta Fuel + Nootropics cải tiến của SiS kết hợp tỷ lệ carbohydrate mới với Cognizin® Citicoline để cải thiện cả hiệu suất thể chất và tinh thần của bạn.

Có hàm lượng caffeine giúp tỉnh táo và tập trung. 

CHỈ DÙNG 01 GÓI TRONG MỘT NGÀY. Nên sử dụng trong chặng cuối của cuộc đua để bứt tốc về đích.

 

20240821_3I4An2oT.jpg

Là một phần của toàn bộ giải pháp cung cấp năng lượng bao gồm đồ uống và thanh nhai, Gel năng lượng kép Beta Fuel + Nootropics được tối ưu hóa với tỷ lệ 1:0,8 hoàn toàn mới gồm 40g carbohydrate để tăng cường sức mạnh thể chất và tinh thần của bạn, tăng hiệu quả sử dụng carbohydrate của cơ thể và hạn chế khó chịu ở đường tiêu hóa để cung cấp nhiên liệu vượt trội về mặt khoa học.

NOOTROPICS LÀ GÌ?

Nootropics là chất bổ sung có thể cải thiện hoặc duy trì hiệu suất nhận thức cao nhất như sự chú ý, tập trung, sáng tạo, động lực, trí nhớ, v.v. SIS đã kết hợp Gel năng lượng Beta Fuel cải tiến của mình với thuốc bổ não để cung cấp cho các vận động viên sức bền một nguồn năng lượng hoàn chỉnh cho cả cơ thể và trí óc vì bạn cần chức năng tinh thần đỉnh cao khi nhu cầu về thể chất cao nhất.

LÝ DO BẠN NÊN SỬ DỤNG GEL NĂNG LƯỢNG NGUỒN KÉP BETA FUEL + NOOTROPICS

Là một vận động viên sức bền (các sự kiện của bạn thường kéo dài hơn hai giờ), bạn cần hấp thụ từ 80-120g carbohydrate mỗi giờ. Gel năng lượng kép SIS Beta Fuel + Nootropics cung cấp 40g carbohydrate được tối ưu hóa trong một dung dịch cung cấp năng lượng đẳng trương tiện lợi duy nhất với mức độ khó chịu GI tối thiểu. Trong khi carbohydrate sẽ duy trì công suất thể chất tối ưu, thuốc bổ não sẽ đảm bảo bạn duy trì hiệu suất tinh thần.

TỶ LỆ MỚI 1:0.8 THAY THẾ TỶ LỆ 2:1

Tỷ lệ maltodextrin so với fructose là 1:0.8 làm tăng tỷ lệ carbohydrate được tiêu thụ bị oxy hóa (được gọi là hiệu quả) từ 62% lên 74% khi so sánh với tỷ lệ 2:1

Tỷ lệ maltodextrin so với fructose là 1:0.8 làm giảm các triệu chứng đầy bụng tự báo cáo khi so sánh với tỷ lệ 2:1.

THÊM CÁC CHẤT TĂNG CƯỜNG NHẬN THỨC

250mg Cognizin® Citicoline để cải thiện chức năng nhận thức

200mg caffeine, 1g Taurine và 200mg Theanine

KHOA HỌC ĐẰNG SAU BETA FUEL ĐÃ PHÁT TRIỂN

Thông qua nhóm Giải pháp hiệu suất của mình, SIS đã hợp tác chặt chẽ với các vận động viên ưu tú trong quá trình nghiên cứu và phát triển dòng Beta Fuel mới để mang đến cho bạn một loại nhiên liệu vượt trội về mặt khoa học ở nhiều dạng khác nhau cho phép bạn sử dụng nhiều hơn +17% carbohydrate (O’Brien và cộng sự, 2013).

Tỷ lệ 1:0,8 làm tăng quá trình oxy hóa CHO ngoại sinh so với tỷ lệ 2:1 là 17% (O’Brien và cộng sự) và 10% (O’Brien và cộng sự)

Tỷ lệ 1:0,8 làm tăng công suất đầu ra trung bình trong 10 lần chạy nước rút tối đa là 3% so với tỷ lệ 2:1 (O’Brien và cộng sự)

Tỷ lệ 1:0,8 làm tăng % CHO đã ăn vào bị oxy hóa (hiệu quả) từ 62% (2:1) lên 74% (1:0,8) (O’Brien và cộng sự)

Tỷ lệ 1:0,8 làm giảm các triệu chứng đầy bụng và buồn nôn khi so sánh với tỷ lệ 2:1 (O’Brien và cộng sự)

Đề xuất sử dụng

CÁCH VÀ THỜI ĐIỂM SỬ DỤNG GEL NĂNG LƯỢNG NGUỒN KÉP BETA FUEL + NOOTROPICS

Giống như Gel năng lượng Beta Fuel, Gel Nootropics của SIS chứa 40 gam carbohydrate, với các chất nootropic bổ sung có thể tăng cường hiệu suất nhận thức, mang lại cho bạn sự phấn chấn về mặt tinh thần mà bạn có thể cần, đặc biệt là ở giai đoạn sau của quá trình tập thể dục.

Gel Beta Fuel với Nootropics chứa 1 gam axit amin L-taurine, 250 miligam Cognizin® để tăng cường xử lý thông tin và 200 miligam caffeine với 200 miligam L-theanine, loại axit amin đã được chứng minh là làm tăng cảm giác tỉnh táo chủ quan, đồng thời giảm cảm giác 'rung động' mà bạn gặp phải khi chỉ dùng caffeine. 

Sử dụng trực tiếp từ bao bì, tối đa một khẩu phần mỗi ngày.

Kết hợp với các chất bổ sung năng lượng khác từ dòng Beta Fuel để đạt được lượng carbohydrate hấp thụ mỗi giờ là 80-120g.

Thông tin dinh dưỡng

Sản phẩm thuần chay

Thống kê dinh dưỡng

20240821_904dVjU0.png

*Lượng tham khảo của một người lớn trung bình (8400kj/2000kcal)

Thành phần:

Nước, Maltodextrin (từ ngô) (29%), Fructose (22%), L-Taurine, Cognizin(R) Citicoline, Caffeine khan, L-Theanine, Hương liệu, Chất điều chỉnh độ axit (Axit citric, Natri citrat), Chất tạo gel (Gellan Gum, Xanthan Gum), Chất bảo quản (Natri benzoat, Kali sorbat), Natri clorua.

Không có chất gây dị ứng

Có 0 đánh giá cho Beta Fuel + Nootropics Gels | Gói Gel Năng Lượng SiS Beta Fuel + Nootropics Gels - Apple