Energy Bake | Bánh Năng Lượng SIS Go Energy Bake - Orange

Thương hiệu: Science in Sport (SiS) | Mã SP:
Giá:  78,000 VNĐ
Số lượng :
Thông tin thêm về sản phẩm
Showrooms còn hàng
  • - IMS-TN - Số 237 Bạch Mai (chỉ còn 41 sp)

SIS Go Energy Bake

Bánh năng lương Sis GO Energy Bake áp dụng một phương pháp khoa học để tạo ra thanh năng lượng, cung cấp 30 gram carbohydrate trong một chiếc bánh mềm có nhân. Mỗi chiếc bánh có một nhân trái cây cung cấp 10 gram fructose.

Để hỗ trợ hiệu suất và đáp ứng nhu cầu năng lượng cho các buổi chạy kéo dài lâu, chúng ta được khuyến nghị cần  cung cấp 60-90 gram carbohydrate mỗi giờ. GO Energy Bake của Science in Sport có thể được sử dụng để đáp ứng những yêu cầu này, cùng với các sản phẩm khác trong dòng sản phẩm GO của Science in Sport. Cấu trúc bánh mềm độc đáo cung cấp một lựa chọn dễ ăn, mang lại tất cả các lợi ích về năng lượng từ carbohydrate.

SIS Go Energy Bake

Ví sao nên dùng bánh năng lương Sis GO Energy Bake

Tiêu hao hết dự trữ carbohydrate trong cơ thể trong quá trình tập luyện là một trong những nguyên nhân chính gây mệt mỏi. Cung cấp thêm carbohydrate trong quá trình tập luyện đã được biết đến để cải thiện hiệu suất, thời gian đua và trì hoãn sự mệt mỏi.

GO Energy Bake của SiS cung cấp năng lượng ngay tức thì (30g carbohydrate) trong một chiếc bánh mềm có nhân trái cây thơm ngon (10g fructose). Khi sử dụng một cách hiệu quả, GO Energy Bake của SiS có thể đáp ứng yêu cầu và cung cấp năng lượng cho các sự kiện kéo dài lâu, trong đó khuyến nghị cung cấp 60-90g carbohydrate mỗi giờ - cấu trúc độc đáo mang lại một lựa chọn carbohydrate tuyệt vời để tiêu thụ trong quá trình tập luyện, với lợi ích bổ sung là dễ tiêu hóa.

Toàn bộ dòng sản phẩm của Sis được phát triển bằng cách sử dụng một phương pháp kiểm tra chất cấm hàng đầu thế giới của Informed Sport, mang đến sự đảm bảo cho các vận động viên.

Phù hợp cho người ăn chay

SIS Go Energy Bake

Thành phần dinh dưỡng:

  • Năng lượng: 795kJ / 190kcal
  • Protein: 3.5g
  • Carbohydrate: 30g
  • Trong đó đường: 11g
  • Chất béo: 5g
  • Trong đó chất béo bão hòa: 1.4g
  • Muối: 0.25g

Thành phần: Bột mì (Bột mì, Carbonat canxi, Sắt, Niacin, Thiamin), Fructose, Nhân vị dâu (15%) (Nước táo cô đặc, Fructose, Gum Acacia, Glycerin thực vật, Bột sữa, Dầu ô-liu, Dầu dừa, Bột yến mạch, Chất tạo mùi, Màu tự nhiên (Cà rốt đen)), Glycerin thực vật, Dầu ô-liu, Trứng nguyên bổ, Gum Acacia, Protein sữa, Chất tạo bột nở (Bicarbonate natri), Chất tạo mùi, Chiết xuất trà xanh.

Chú ý 1 số thành phần có thể gây dị ứng,  có thể chứa đậu nành, hạt và lạc.

SIS Go Energy Bake

Cách dùng

Tiêu thụ 1-2 thanh năng lượng mỗi giờ trong suốt thời gian tập luyện kéo dài. Sử dụng cùng với các sản phẩm khác của SiS để cung cấp 60-90g carbohydrate mỗi giờ trong quá trình tập luyện.

Có 0 đánh giá cho Energy Bake | Bánh Năng Lượng SIS Go Energy Bake - Orange