Salomon

 

Lịch sử của thương hiệu Salomon
Sinh ra ở dãy Alps của Pháp, nơi khai sinh ra môn leo núi hiện đại, Salomon được thành lập bởi François Salomon vào năm 1947 với di sản mang đậm truyền thống và đổi mới kỹ thuật. Những người tạo ra một số loại giày dép tiên tiến nhất cho đến nay, với phong cách thiết kế tập trung vào việc tôn vinh tất cả những gì đáng ngưỡng mộ về những hoạt động ngoài trời tuyệt vời.

20240301_eFF1e3Yf.png

Sự khởi đầu khiêm tốn
Ra đời từ một cửa hàng gia công kim loại chỉ có một phòng ở Annecy, sự khởi đầu của trò chơi trượt tuyết bằng kim loại của Salomon bắt đầu sau khi Georges Salomon, con trai của François, nhận thấy sự gia tăng sau chiến tranh ở lượng khách du lịch Bắc Mỹ và Châu Âu đi ngang qua Annecy trên đường đến dãy Alps. Thuyết phục cha mình buôn bán lưỡi cưa để lấy các bộ phận trượt tuyết, thương hiệu này nhanh chóng thu hút được sự chú ý của quốc tế, được biết đến như là nhà sản xuất dây buộc đồ trượt tuyết hàng đầu vào năm 1972. Với những thiết kế hoành tráng như Skade và dây ràng buộc 'le Lift' đằng sau chúng, ' Thập niên 70 và đầu thập niên 80 chứng kiến sự ra đời của trang phục trượt tuyết mang tính cách mạng, công nghệ buộc dây SNS (Hệ thống Salomon Bắc Âu) và những đôi ủng như SX91, được thiết kế với sự hợp tác của nhà thiết kế và vận động viên trượt tuyết người Pháp Roger Pitot và được coi là một trong những đôi giày trượt tuyết có ảnh hưởng nhất của thế giới. mọi lúc. Khi những năm cuối thập niên 80 đến gần, Salomon đã nghiên cứu sâu hơn về ngành trượt tuyết, giới thiệu kỹ thuật liền khối với mẫu S9000 siêu giảm chấn của họ.

The History Of: Salomon at Flatspot.com

 

Chuyển sang đi bộ đường dài
Sự đa dạng hóa sang giày leo núi và giày đi bộ đường dài đã đến với thương hiệu này một cách tự nhiên trong những năm 90 và 00, chỉ một thời gian ngắn sau khi giày trượt tuyết của họ ra mắt lần đầu tiên tại Thế vận hội Albertville năm ’92. Chuyển kiến thức kỹ thuật và niềm đam mê đổi mới trên núi cao sang việc tạo ra những đôi giày có khả năng phục hồi, chiến thuật và định hướng đường mòn, thương hiệu này đã cho ra mắt giải Raid Race mang tính biểu tượng vào năm 2001 cùng với sự chuyển hướng sang chạy đường mòn đặc biệt; thiết kế đầu tiên từ dòng đường mòn XA hạng nhẹ của thương hiệu và cũng được biết đến là người có ảnh hưởng nền tảng đối với nhiều mẫu xe kế nhiệm như Raid Wind và XA Pro 3D.

Mặc dù đã chuyển quyền sở hữu cho Adidas và sau đó cho Amer Sports vào năm 2005, thương hiệu này vẫn tiếp tục lấy cảm hứng thiết kế sáng tạo từ nguồn gốc Annecy của họ. Dịch vụ đi bộ đường dài và chạy địa hình của họ tiếp tục phát triển, với các kiểu dáng như Speedcross, Adventure 7 và ACS Pro cũng ra mắt vào đầu những năm 00. Với kỹ thuật đường mòn và chức năng trên mọi địa hình là trọng tâm liên tục của thương hiệu, nỗ lực mang lại hiệu suất tốt nhất đã và tiếp tục được duy trì thông qua việc giới thiệu công nghệ như Hệ thống Quicklace®, lớp phủ phim Profeel TPU và giá đỡ SensiFit™ , với cả công nghệ EnergyCell™ và Vibe đều cung cấp thêm lớp đệm và khả năng hồi phục năng lượng khi đi bộ bất kể địa hình.

The History Of: Salomon at Flatspot.com
The History Of Salomon at Flatspot.com

Cho dù bạn là người nghiện tuyết thích cảm giác mạnh hay thích đi bộ chạy địa hình đường dài, miễn là bạn thích hít thở không khí của mẹ thiên nhiên và tận hưởng trải nghiệm, bạn có thể sẽ chuyển sang sử dụng giày dép tiện dụng của Salomon để được hỗ trợ lâu dài trong suốt chuyến phiêu lưu của mình.

Từ lâu được coi là một trong những đôi giày chạy bộ đường dài và đi bộ đường dài hàng đầu trên thị trường, những người đam mê thời trang đường phố và công nghệ đã sử dụng giày Salomon vì chất liệu hiệu suất cao và đặc tính bền chắc ngoài trời của chúng.

Các giải pháp đổi mới của họ tạo ra loại giày dép tuyệt vời với trang bị tiên tiến để vượt qua mọi đường mòn, ngọn núi hoặc cuộc phiêu lưu. Salomon vẫn là bậc thầy trong việc xóa mờ ranh giới giữa tính thực dụng, giày dép năng động và thời trang dạo phố tiên tiến, và nếu bạn không quen với xu hướng được yêu thích trong giới ngầm, thì đơn giản là bạn chưa chọn đúng đối tác.

20240301_REHXhgVh.png

Ngoài giày chạy địa hình nổi tiến thì Salomon cho ra mắt những quần áo phụ kiện đặc biệt là vest đựng nước chạy địa hình được đông đảo các vận động viên trên thế giới yêu thích như các dòng vest: Salomon Adv Skin 12 Set, EST NƯỚC CHẠY ĐỊA HÌNH SALOMON ADV SKIN 5 SET, VEST NƯỚC CHẠY ĐỊA HÌNH SALOMON ACTIVE SKIN 4 ….

chiếc áo vest đa năng với tính năng cung cấp nước, được thiết kế đặc biệt cho các vận động viên và người tham gia các cuộc đua đòi hỏi sự bền bỉ. Với tên gọi ADV SKIN 12, sản phẩm này đảm bảo người sử dụng có thể dễ dàng tiếp cận nguồn nước trong khi đang di chuyển, cảm thấy thoải mái khi tham gia các chặng đường dài. Với khả năng lưu trữ linh hoạt và dung tích lên đến 12L, đây thực sự là sự lựa chọn hoàn hảo cho các cuộc đua hoặc các chuyến phiêu lưu dài ngày.

Đọc thêm