SiS Hydro | Bột Điện Giải SiS Hydro + Electrolyte Drink Mix - Berry

Thương hiệu: Science in Sport (SiS) | Mã SP:
Giá: 
Liên hệ
Số lượng :
Đặc điểm nổi bật

- Công thức độc đáo, chứa 5 chất điện giải chính và 3 loại vitamin thiết yếu

- Hàm lượng điện giải vượt trội 1576 mg

- 4,1g mỗi gói nhỏ gọn, tiện lợi

- Thơm ngon dễ uống, dễ dàng mang theo

- Chứng nhận an toàn bởi Informed Sport

Thông tin thêm về sản phẩm

SiS Hydro + Electrolyte Drink Mix là hỗn hợp đồ uống điện giải được pha chế khoa học mang đến sự tươi mới cho quá trình bù nước cho cơ thể. Bạn cần bổ sung năng lượng nhanh chóng sau khi tập luyện hoặc hoạt động mạnh? Bột Điện Giải SiS Hydro + Electrolyte Drink Mix của chúng tôi là lựa chọn hoàn hảo.
Với công thức độc đáo, chứa 5 chất điện giải chính và 3 loại vitamin thiết yếu, SiS Hydro + Electrolyte Drink Mix giúp cơ thể nhanh chóng phục hồi và bù nước hiệu quả.
Mỗi gói sản phẩm nhỏ gọn, tiện lợi, dễ dàng mang theo bên mình. Chỉ cần pha vào nước, bạn đã có ngay một thức uống thơm ngon, sảng khoái.

Tại sao bạn nên chọn Bột Điện Giải SiS Hydro + Electrolyte Drink Mix?

Công thức tiên tiến với giá trị dinh dưỡng cao

Một công thức độc đáo chứa 5 chất điện giải thiết yếu: Canxi, Magiê, Clorua, Natri và Kali hỗ trợ quá trình bù điện giải và là một cách tốt để bù đắp lượng muối khoáng đã mất đi qua mồ hôi.

Mỗi gói chứa ba loại vitamin thiết yếu giúp bạn hấp thụ đủ chất dinh dưỡng hàng ngày. Vitamin C hỗ trợ quá trình trao đổi chất, tái tạo năng lượng bình thường. Vitamin B6 & B12 giúp giảm mệt mỏi và uể oải. Trong mỗi khẩu phần của Bột Điện Giải SiS Hydro + Electrolyte Drink Mix có chứa 1576 mg chất điện giải:

  • 120mg Canxi để duy trì xương bình thường 
  • 56mg Magiê góp phần vào chức năng cơ bình và cân bằng điện giải 
  • 350mg Natri và 750mg Clorua trên 4,1g khẩu phần ăn hàng ngày 
  • 300mg Kali hỗ trợ chức năng cơ bình thường

Gọn nhẹ, tiện lợi

Được thiết kế để sử dụng hàng ngày. Dễ dàng thưởng thức, mọi lúc, mọi nơi. Những gói dùng một lần tiện lợi, dễ dàng bỏ vào túi xách hoặc túi quần, là thức uống điện giải hoàn hảo cho những người có lối sống năng động, luôn di chuyển.

Từ chạy đường mòn đến đạp xe, chơi golf hay thậm chí là chơi quần vợt, hỗn hợp nước uống điện giải SiS Hydro + Electrolyte Drink Mix là giải pháp đa năng và tiện dụng giúp mọi người bù nước, bất kể thời gian trong ngày.  

Tất cả các sản phẩm của Science in Sport đều được chứng nhận bởi Informed Sport. Mỗi sản phẩm được phát triển bằng cách sử dụng phương pháp tiếp cận đẳng cấp thế giới để thử nghiệm chất bị cấm, mang lại sự đảm bảo cho tất cả các vận động viên. 

Cách dùng

Thêm một gói (4,1g) vào 500ml nước lạnh và khuấy hoặc lắc đều cho đến khi bột tan. Tốt nhất nên dùng ngay sau khi pha.

Thông tin dinh dưỡng

20241008_VXTyflWU.png

Thành phần: Axit (Axit citric), Hương liệu, Natri clorua, Canxi lactat, Kali clorua, Chất điều chỉnh độ axit (Natri citrat), Màu thực phẩm (Beta caroten), Magie oxit, Vitamin C, Chất tạo ngọt (Sucralose), Vitamin B6, Vitamin B12.

Có 0 đánh giá cho SiS Hydro | Bột Điện Giải SiS Hydro + Electrolyte Drink Mix - Berry