Có gì mới ở đồng hồ chạy bộ Coros Pace 2?

Ngày: 29-01-2021
Có gì mới ở đồng hồ chạy bộ Coros Pace 2?

Coros Pace 2 là phiên bản mới nhất của dòng đồng hồ Pace tới từ Coros. Vậy phiên bản mới này có gì mới, chúng ta hãy cùng tìm hiểu và so sánh với phiên bản cũ ngay sau đây nhé!

1. Thiết kế:

  Ở phiên bản mới này, thiết kế của đồng hồ chạy bộ Coros Pace 2 đã có sự thay đổi so với phiên bản trước đó với trọng lượng giảm đi đáng kể từ 43g xuống còn 29g. Đồng thời, Coros còn trang bị thêm cho chiếc đồng hồ chạy bộ này mặt kính chống va đập Corning Glass mỏng và nhẹ giúp cho Pace 2 có khả năng chịu được va đập tốt hơn so với Coros Pace. Không chỉ thế, chiếc đồng hồ chạy bộ này còn được thiết kế mỏng hơn và mật độ điểm ảnh cũng có phần nhỉnh hơn so với phiên bản cũ cùng với một chiếc màn hình luôn bật giúp người dung thuận tiện hơn trong việc xem các chỉ số trong quá trình chạy bộ.

  Tuy nhiên, Coros đã không trang bị cho Pace 2 một chiếc màn hình cảm ứng tiện lợi như Coros Pace.

đồng hồ coros pace 2

2. Các cảm biến:

  Về số lượng các cảm biến, bạn vẫn sẽ được trang bị giống y hệt với phiên bản trước bao gồm GPS giúp định vị, một máy đo nhịp tim vô cùng chính xác giúp bạn có thể biết được cường độ tập luyện của mình và điều chỉnh nó, một gia tốc kế, một khí áp kế có khả năng dự báo các thay đổi của thời tiết và hỗ trợ GPS chuẩn hơn, la bàn hỗ trợ điều hướng và con quay hồi chuyển.

3. Khả năng theo dõi quá trình tập luyện:

  Coros Pace 2 đã bị loại bỏ đi tính năng đếm số sải tay khi bơi, chế độ theo dõi lại giúp bạn tìm đường về nhà và theo dõi độ cao nhưng vẫn giữ lại các tính năng quan trọng như báo cáo dữ liệu chạy, trình theo dõi tuyến đường, đo khoảng cách đã di chuyển và tốc độ chạy, tính toán lượng calo tiêu thụ, tự động phát hiện khi bạn bắt đầu một hoạt động, theo dõi các bước trong quá trình tập luyện của mình cũng như hỗ trợ nhiều loại hình thể thao như chạy bộ, đạp xe, bơi lội,…

  Nhưng bù lại, chiếc đồng hồ chạy bộ phiên bản mới này lại được bổ sung một số tính năng mới mà Coros Pace không hề có như bạn có thể thiết lập mục tiêu của riêng mình và gắn thẻ các bài tập luyện sau khi hoàn thành cho phép thiết bị có thể đo được lượng calo tiêu thụ tốt hơn.

Đồng hồ GPS coros pace 2

4. Kết nối:

  Về khả năng kết nối, Coros Pace 2 vẫn tương thích rất tốt với Android và iOS đồng thời có khả năng tự đồng bộ hóa cũng như đồng bộ hóa không dây. Không chỉ dừng lại ở đó, chiếc đồng hồ chạy bộ này còn hỗ trợ ANT + và Bluetooth giúp bạn có thể cài thêm một số cảm biến từ bên ngoài. Nhìn chung, nó vẫn rất giống phiên bản trước.

5. Thời lượng pin:

  Nói về pin, Coros Pace 2 sẽ ăn đứt người tiền nhiệm của mình với khả năng bám trụ lên tới 30 giờ ở chế độ GPS (hơn 5 giờ so với Coros Pace) nhưng tính năng như chỉ báo pin cho bạn biết khi nào cần sạc thì vẫn giữ nguyên như cũ.

6. Một số đặc trưng và yếu tố khác:

  Khi nói tới các tính năng đặc trưng, Coros Pace 2 đã được cải tiến khá nhiều với tính năng báo thức im lặng nhằm tránh làm phiền người khác, khen thưởng người dùng khi đạt thành tích nhằm khuyến khích chạy bộ lần sau, có khả năng kiểm soát các cuộc gọi đến nhưng lại không thể trả lời lại được như phiên bản trước. Không chỉ dừng lại ở đó, chiếc đồng hồ chạy bộ này còn có khả năng điều khiển máy ảnh từ xa được tích hợp sẵn, sở hữu tính năng tích hợp tài khoản với bạn bè nếu hai người sử dụng chung ứng dụng nhằm tăng tính cạnh tranh, khuyến khích bạn chạy nhiều hơn và bạn cũng có thể chia sẻ các kết quả tập luyện của mình lên mạng xã hội nữa.

tập gym với coros pace 2

  Tuy được cải tiến nhiều là vậy nhưng Pace 2 vẫn tồn tại một số bất tiện như không có cảnh báo khi bạn không hoạt động, không thể tự dừng theo dõi khi bạn không hoạt động, không tương thích với máy đo nhịp tim bên ngoài, có nhật ký tập luyện như phiên bản trước đồng thời nó còn yêu cầu tài khoản để đăng nhập và sử dụng ứng dụng của mình chưa kể tới việc tải ứng dụng cũng không còn miễn phí như trước, ứng dụng chứa quảng cáo và chiếc đồng hồ chạy bộ này cũng không còn khả năng đồng bộ hóa với đám mây.

7. Kết luận:

  Có thể nói, các cải tiến mà Coros thêm vào cho Pace 2 đã giúp chiếc đồng hồ này hoàn thiện hơn khá nhiều so với phiên bản trước với nhiều tính năng hữu dụng hơn mà Coros Pace không có cộng thêm thời lượng pin “khủng” hơn, khối lượng nhẹ hơn và có khả năng chống va đập tốt hơn.

Mua ngay: Đồng hồ chạy bộ Coros

Ngày: 29-01-2021