Garmin Venu 3 vs Garmin Venu 2: Những tính năng mới

Ngày: 08-09-2023
Garmin Venu 3 vs Garmin Venu 2: Những tính năng mới

Để làm nổi bật các tính năng hoàn toàn mới, trong bài viết này, chúng tôi đã so sánh chiếc đồng hồ chạy bộ Garmin Venu 3 với phiên bản trước đó là Venu 2. Vậy phiên bản mới nhất này có những gì đặc biệt? Các bạn hãy cùng theo dõi nhé!  

Garmin Venu 3 được tích hợp một “huấn luyện viên” về giấc ngủ mới

Ở phiên bản trước Garmin Venu 2 đã cung cấp cho người dùng một số tính năng theo dõi giấc ngủ, mang đến cho bạn các chỉ số về chất lượng giấc ngủ và gợi ý về cách để cải thiện.

Tiếp tục phát huy, hiện Garmin đang đi sâu hơn vào lĩnh vực này và tạo ra một HLV giấc ngủ mới được tích hợp trên Venu 3. Ngoài các tính năng trước đó đã được đề cập, chiếc đồng hồ chạy bộ này còn có thể theo dõi các giai đoạn khác nhau của giấc ngủ, đồng thời phát hiện được thời điểm khi bạn đang chợp mắt. Bạn thậm chí còn sẽ nhận được các gợi ý về độ dài của giấc ngủ trưa để có một cảm giác tốt nhất. So với phiên bản trước, Venu 3 cung cấp nhiều thống kê chi tiết hơn, bao gồm lượng oxy trong máu so với mức năng lượng tối đa và sự biến thiên nhịp tim của bạn. Với tất cả thông tin này, bạn sẽ biết được cách tốt nhất để cải thiện và “chăm sóc cho giấc ngủ của mình.

Garmin Venu 3

Chế độ “wheelchair” mới trên Venu 3

Đối với phiên bản thứ 3 của dòng Venu, Garmin đã cho ra mắt một tính năng gọi là chế độ “wheelchair”. Chế độ này sẽ tối ưu hóa dữ liệu và lời khuyên cho những người sử dụng xe lăn, ghi lại số lần đẩy xe thay vì số bước và gửi các cảnh báo liên quan tới sự thay đổi thất thường của trọng lượng.

Ngoài ra, chiếc đồng hồ chạy bộ này còn được tích hợp với một số ứng dụng và bài tập thể dục cụ thể cho người sử dụng xe lăn, bao gồm rèn luyện sức mạnh thể chất, tim mạch, HIIT, pilates và yoga. Garmin nói rằng, họ đã điều chỉnh các thuật toán để cung cấp những thông tin có ý nghĩa hơn cho người sử dụng xe lăn, giải thích về cách mỗi bài tập ảnh hưởng đến cơ thể của bạn và lượng thời gian phục hồi cần thiết tương ứng. 

Loa và Micro

Việc bỏ qua loa và microphone đã là một trong những điểm yếu lớn nhất của Venu 2, điều này đồng nghĩa rằng bạn không thể thực hiện các cuộc gọi hoặc sử dụng trợ lý ảo trên điện thoại từ cổ tay của mình. Nhưng ở phiên bản này, mọi thứ đã được khắc phục. 

Garmin Venu 3

Khi kết nối với điện thoại thông minh tương thích (cả Android và iPhone đều được hỗ trợ), bạn hiện có khả năng thực hiện cuộc gọi bằng đồng hồ, cho phép bạn để điện thoại trong túi xuyên suốt quá trình nghe gọi. Song song với đó là trợ lý ảo, bao gồm Google Assistant hoặc Siri. Bạn cũng có khả năng trả lời tin nhắn văn bản thông qua chiếc đồng hồ chạy bộ này. Đặc biệt hơn nữa, những người dùng Android còn có một tính năng bổ sung cho phép họ có thể xem thông báo trên màn hình của Venu 3, đồng thời sử dụng bàn phím trên đồng hồ để gõ các tin nhắn văn bản.

Thời lượng pin được cải thiện

Với tất cả những tính năng mới được tích hợp vào Garmin Venu 3, bạn chắc hẳn sẽ nghĩ rằng thời lượng pin trên chiếc đồng hồ này sẽ bị suy giảm đúng không? Nhưng thật bất ngờ, điều ngược đã xảy ra! Garmin khẳng định rằng Venu 3 có thể hoạt động lên đến 14 ngày mà không cần sạc lại ở chế độ đồng hồ thông minh (so với 11 ngày trên Venu 2).

Nếu chính xác, điều này có nghĩa là Venu 3 có thể trụ được lâu hơn 3 ngày so với phiên bản trước đó. Tuy nhiên, chúng ta sẽ cần thử nghiệm thêm con số này trong các bài kiểm tra thực tế.

Garmin Venu 3

Giá

Không có gì đáng ngạc nhiên khi Garmin đã tăng giá cho Venu 3 để cân bằng với các tính năng hoàn toàn mới. Cụ thể hơn, chiếc đồng hồ chạy bộ này có mức giá khởi điểm là £449.99/$449.99 với phiên bản dây silicone. Nếu muốn nâng cấp lên dây da, bạn sẽ phải bỏ ra thêm một số tiền nữa (£499.99/$499.99). Để so sánh, Venu 2 có mức giá khởi điểm là £349.99/$349.99, rẻ hơn £100/$100 so với phiên bản mới này. Bạn cũng có thể tùy chọn nâng cấp lên dây da với mức giá là £399.99/$399.99.

Có khả năng, chúng ta sẽ nhận được các đợt giảm giá cho Venu 2 trong tương lai sau khi phiên bản thứ 3 của chiếc đồng hồ chạy bộ này được ra mắt, đặc biệt trong các sự kiện như Black Friday. Do đó, nếu bạn không cần các tính năng được đề cập ở trên và sẵn lòng chờ đợi, thì thông tin này chắc chắn sẽ hữu ích. 

-Bang Imsports-

Ngày: 08-09-2023