Những điều bạn cần biết về thương hiệu kính chạy bộ Goodr

Ngày: 25-11-2020
Những điều bạn cần biết về thương hiệu kính chạy bộ Goodr

1. Câu chuyện về sự khởi nguồn của Goodr:

  Vào một ngày, Stephen Lease nhìn vào gương và nhận ra rằng  anh ấy trông như là một "công cụ" lớn nhất trên thế giới với mũ tập tennis, kính râm, mọi thứ đều bó, tay áo thì rộng cùng đai chạy với gel và anh ta tự hỏi rằng "Mình đang mặc cái gì thế này?". Mọi thứ trên người anh ta nhìn đều trông thật kinh khủng.

Stephen Lease

Stephen Lease - nhà sáng lập Goodr

  Sau một hồi suy nghĩ, Stephen nhận thấy hầu hết các vận động viên chạy bộ không đeo kính chạy bộ chuyên dụng mà họ thường sử dụng những chiếc kính rẻ tiền từ các trạm xăng. Đối với việc chạy bộ, các yếu tố thời trang, vui nhộn, tiện dụng, giá cả phải chăng là vô cùng quan trọng. Đó cũng chính là những yếu tố cốt lõi ươm mầm tạo nên thương hiệu Goodr!

2. Sự thành lập của Goodr:

  Stephen đồng sáng lập Goodr với hai người bạn từ thời trung học: luật sư phục hồi Ben Abell và sinh viên chuyên ngành sinh học trở thành bạn gái của nữ diễn viên Keri Blunt. Vào ngày 15 tháng 3 năm 2015, họ ra mắt công ty với một chiến dịch Kickstarter, vận chuyển những chiếc sunnies từ một căn hộ. Stephen, Ben và Keri đã tạo ra thương hiệu Goodr's: kính râm Badass nói lên bốn chữ F (Vui vẻ, Thời trang, Chức năng và 'Fordable). Học tồn tại để cho phép bạn được tự do thoải mái và linh vật là một con hồng hạc kleptomaniac say rượu tên là Carl.

Lin​h vật của Goodr

  Sau đó, họ bắt đầu phá bỏ ranh giới giữa làm việc và vui vẻ, giữa người thực dụng và người thời thượng. Một số thương hiệu có thể truyền cảm hứng cho những người muốn cạnh tranh, nhưng họ muốn truyền cảm hứng cho những người muốn yêu đời. Họ thích chạy, thích kể chuyện và thích ngoại hình đẹp! Bộ ba nhà sáng lập ở đây để tạo ra các sản phẩm và nội dung kỹ thuật số thú vị, phong cách và độc đáo.

  Thương hiệu Goodr được xây dựng dựa trên bốn trụ cột sau:

- Làm việc chăm chỉ, chơi hết mình.

- Đừng quá coi trọng cuộc sống.

- Đã từng thử, từng thất bại, không vấn đề, thử lại, thất bại một lần nữa. thất bại hơn.

- Vui vẻ.

Nhiệm vụ của Goodr là khơi dậy và đoàn kết tinh thần của những người năng động. Khi bạn trông tuyệt vời, bạn hành động tốt hơn.

3. Quá trình phát triển:

  Trong hai năm đầu tiên, bộ ba người sáng lập đã giữ cho thương hiệu nổi lên. Chúng ta đã đề cập đến việc Stephen đã tạo ra năm công ty thất bại trước khi thành lập? Lần thứ sáu là cái duyên! Thương hiệu nhanh chóng phát triển từ ba người bạn cũ trong một căn hộ thành 20 người bạn trong The Cabana (cửa hàng Playa Del Rey) đến hơn 60 người bạn thân suốt đời ở The Lagoon (Inglewood HQ và nhà kho). Trong suốt 5 năm thành công chỉ qua một đêm, Goodr đã mở rộng đến hơn 1.500 cửa hàng ở hơn 30 quốc gia, thêm bốn ngành dọc (chạy, thú, xe đạp, chơi gôn), hợp tác với các thương hiệu lớn (Warner Bros, PBR, Dunkin ') và giành được một số giải thưởng (Runner World Gear of the Year 2x, PGA Buyer's Choice, Men's Health Best Buy, Inc. Magazine's Best Places to Work).

Kính Goodr

Kính mắt của thương hiệu Goodr

 Nhưng bất chấp tất cả sự hào nhoáng, Goodr vẫn luôn nhớ đến khoảnh khắc định mệnh khi giám đốc điều hành Stephen Lease nhìn vào gương và nói: “Chúng tôi bán niềm vui chứ không phải kính mắt. Với 25 đô la, chúng tôi có thể mang lại nụ cười trên khuôn mặt của bạn. Và đó là một điều tôi rất chắc chắn."

Tham khảo các sản phẩm kính chạy bộ Goodr tại đây

Nguồn: Goodr.com

 

 

Ngày: 25-11-2020