Đại sứ mới của NITECORE – Joaquin Lopez

Ngày: 30-04-2024
Đại sứ mới của NITECORE – Joaquin Lopez

Joaquin sinh ra ở Quito, Ecuador, được bao quanh bởi những ngọn núi lửa Andes và phát triển niềm đam mê sâu sắc với môn chạy địa hình.

Đỉnh cao đầu tiên trên 4000m của anh là vào năm 11 tuổi, khơi dậy trí tò mò tự nhiên về khám phá và mong muốn thử nghiệm giới hạn. Niềm đam mê này đã thúc đẩy anh dấn thân vào hoạt động ngoài trời, thúc đẩy cả tinh thần và thể chất và rèn luyện anh trở thành một vận động viên sức bền. Ở tuổi 21, anh hoàn thành chặng chạy địa hình đầu tiên – The North Face Endurance Challenge 50 km.

Joaquin tập thể dục mỗi ngày như chạy, đạp xe và tăng cường sức mạnh, phấn đấu đạt phong độ tốt nhất trong mọi sự kiện. Ngoài ra, anh ấy thích bất kỳ loại hình phiêu lưu ngoài trời nào, chẳng hạn như cắm trại, đi xe đạp leo núi, chèo thuyền kayak, cùng những hoạt động khác. Sự tò mò và tình yêu dành cho cuộc phiêu lưu ngoài trời đã thúc đẩy anh khuyến khích nhiều người tham gia hơn. Do đó, anh đã tạo ra một cộng đồng chạy địa hình để cung cấp nền tảng cho những người chạy địa hình chia sẻ kinh nghiệm, mẹo và câu chuyện của họ, đồng thời giúp họ đạt được mục tiêu thể thao của mình.

20240430_f3kaWcI0.jpg

Sự kiên trì và nỗ lực không mệt mỏi đã giúp anh đạt được thành tích trong môn chạy địa hình. Năm 2019 anh giành vị trí thứ 6 tại UTMB và năm 2022 anh giành vị trí á quân tại UTMB TDS. Mỗi cuộc hành trình đều là minh chứng cho việc anh thử thách bản thân và vượt qua giới hạn của mình.

 

Joaquin lớn lên nhờ sự khám phá, tiến bộ nhờ sự kiên trì và theo đuổi sự xuất sắc nhờ tình yêu. Hành động của anh ấy thể hiện tinh thần chạy địa hình, rất phù hợp với ý tưởng Tiếp tục đổi mới của NITECORE. Joaquin cho biết: "Tôi bị thu hút bởi hiệu suất cao và nhiều sản phẩm mà NITECORE cung cấp. Tôi thừa nhận NITECORE là một thương hiệu chuyên nghiệp đi đầu trong lĩnh vực chiếu sáng dành cho những người đam mê hoạt động ngoài trời. Luôn tìm kiếm sự đổi mới và phát triển."

Trong tương lai, NITECORE sẽ bắt tay cùng Joaquin, với tầm nhìn chung là sợi dây gắn kết để cùng nhau theo đuổi ước mơ và chứng kiến sự bứt phá của nhau.

20240430_ZLwMxZuj.jpg
Ngày: 30-04-2024