Đánh giá áo khoác chạy bộ chống thấm nước Inov8 Stormshell V2

Ngày: 12-10-2024
Đánh giá áo khoác chạy bộ chống thấm nước Inov8 Stormshell V2

Inov8 mô tả Stormshell V2 là một chiếc áo khoác dành cho các cuộc đua nhẹ và luyện tập cường độ cao trong điều kiện ẩm ướt, mưa gió. Thương hiệu này nổi tiếng với việc sản xuất giày chạy bộ và quần áo chạy bộ leo núi và địa hình cứng cáp, được thiết kế để chịu được môi trường khắc nghiệt. Chiếc áo được nhiều tạp trí uy tín về thể thao trên thế giới bình chọn:

20241012_IR15KLSv.png

Chiếc áo khoác chạy bộ chống thấm nước này được thiết kế dành cho những người chạy bộ chạy địa hình, chạy siêu dài, những người không để một chút mưa nào cản trở chương trình luyện tập hay cuộc đua của họ. Nếu bạn đến từ Anh, thì bạn sẽ quen với việc phải làm hòa với việc chạy dưới trời mưa, và với một chiếc áo khoác chống thấm nước tốt, bạn thậm chí có thể bắt đầu thích nó. Chúng tôi đã mang Stormshell V2 ra ngoài đường mòn trong mùa đông ẩm ướt và nhiều gió của Anh để xem nó có phù hợp không

Tính năng và thiết kế

Inov8 Stormshell hood
Mũ trùm đầu Inov8 Stormshell©Live For The Outdoors
Bắt đầu với chiếc mũ trùm đầu cực kỳ quan trọng, nó có tác dụng tuyệt vời trong việc ngăn mưa và bảo vệ mắt khỏi những trận mưa như trút nước. Mũ trùm đầu có thể điều chỉnh thông qua dây rút ở phía sau đầu, dễ dàng sử dụng một mình và khi di chuyển. Nó cũng có thể được gấp lại và móc vào một vòng ở gáy. Phần đỉnh được gia cố bằng một sợi dây kim loại rất mỏng và nhẹ được tích hợp vào phần đỉnh - điều này tạo cho nó một số cấu trúc trong khi hầu như không tăng thêm một gram nào vào tổng trọng lượng.

Khi đội mũ trùm đầu, bạn có thể tạo ra sự vừa vặn và an toàn nhờ cổ áo cao có khóa kéo, có lớp lót mềm mại ở bên trong để tạo sự thoải mái cho khuôn mặt và cổ. Nếu bạn không thích cảm giác bị bó buộc, thì cũng có một nút bấm tiện dụng ở xa hơn dọc theo cổ để giúp giữ mũ trùm đầu cố định ngay cả khi áo khoác đã được mở khóa.

Inov-8-stormshell-waterproof-running-jacket

Stormshell V2 có khóa kéo toàn bộ chiều dài với lớp phủ chống thấm Aquaguard dọc theo khóa kéo và một vách ngăn bên trong để ngăn mưa. Khóa kéo hơi cứng, nhưng vẫn đủ dễ dàng để mặc và cởi áo khoác khi bạn chạy.

Với trọng lượng nhẹ 150g, Stormshell V2 cũng có thể được gấp gọn vào túi bên phải thành một túi hình chữ nhật 10cm x 5cm, sẵn sàng cất vào ba lô chạy bộ của bạn. Tuy nhiên, đây là túi duy nhất trên áo khoác, thiếu một ngăn nhỏ hơn để cất chìa khóa hoặc đồ có giá trị.

Inov8 Stormshell pocket

Về độ vừa vặn, chiếc áo khoác này có cảm giác đúng kích cỡ và có kiểu dáng đua khá ôm sát, giúp giảm thiểu tiếng sột soạt từ vật liệu thừa. Điều này có nghĩa là nếu bạn là người mặc nhiều lớp khi chạy, bạn có thể muốn tăng kích cỡ. Tôi vẫn có thể mặc một lớp giữa mỏng bên trong áo khoác và nó giúp tôi được bảo vệ khỏi cả gió và mưa trong điều kiện nhiệt độ gần bằng không độ C.

Đường viền chun một phần ở bên hông áo khoác và ở tay áo giúp chất liệu ôm sát hơn mà không bị bó chặt, trong khi đường viền hơi lõm dọc theo lưng giúp bảo vệ khỏi nước bắn từ đường hoặc đường mòn. Một nhược điểm của tôi là ở cánh tay, mặc dù vừa vặn hoàn hảo ở cổ tay, nhưng hơi ngắn để tận dụng hết các vòng ngón tay cái tích hợp.

Chống thấm nước

Water beading on Inov8 Stormshell

Inov8 quảng cáo Stormshell V2 có cột áp thủy tĩnh (HH) 20.000mm, có nghĩa là nó được thiết kế để chịu được áp lực nước lớn từ mưa lớn và kéo dài trong khi vẫn hoàn toàn khô ráo. Tất nhiên, điều này sẽ phụ thuộc vào chất lượng của các đường may, được dán hoàn toàn trên Stormshell để tăng cường khả năng chống thấm nước tổng thể.

Vỏ được làm từ Polyamide khô nhanh với màng PU và vải Pertex Shield chống thấm nước, được thiết kế để giữ cho bạn khô ráo ngay cả trong những trận mưa lớn. Khi thử nghiệm, tôi thấy Stormshell V2 đúng như tên gọi của nó, dường như không thấm nước mưa, với các giọt nước đọng lại và lăn hoàn toàn ra khỏi nó mà không để lại dấu vết.

Ngay cả trong cơn mưa xối xả, Stormshell V2 vẫn giữ cho tôi khô ráo trong khi vẫn thoáng khí, đây không phải là sự cân bằng dễ dàng đạt được ở một loại trang phục chống thấm nước. Tuy nhiên, tôi chỉ thấy một chút nước thấm qua khóa kéo của túi, nhưng không ảnh hưởng đến hiệu suất.

Nhận định

Female runner wearing Inov8 Stormshell

Inov8 Stormshell V2 được đặt tên rất phù hợp và mang lại những gì nó hứa hẹn. Những người sẽ được hưởng lợi nhiều nhất từ ​​nó là những người chạy bộ không ngại ra ngoài ngay cả trong điều kiện ẩm ướt nhất và thích kiểu dáng mỏng hơn, hướng đến hiệu suất.

Nếu bạn muốn một lớp áo cũng có thể dùng làm áo khoác đi bộ đường dài, quần áo đi dạo cho chó hoặc áo khoác hàng ngày, hãy xem các bài đánh giá áo khoác chống thấm nước khác của chúng tôi, vì Stormshell V2 được thiết kế để chạy bộ và đó là điểm nổi trội nhất của nó. Với giá bán lẻ khuyến nghị là 180 bảng Anh (tại thời điểm viết bài), nó đang dần trở nên đắt đỏ, nhưng bạn sẽ nhận được những gì bạn phải trả và trong trường hợp này, đó là chất lượng.

Tính năng 4/5 | Hiệu suất 5/5 | Giá trị 4/5 | Tính bền vững 3/5

Điểm tổng thể: 88%

Ưu điểm: Hoàn toàn không thấm nước, nhẹ, vừa vặn, rất thoải mái

Nhược điểm: Hơi đắt, hơi ít túi

Theo: livefortheoutdoors

Tham khảo thêm nhiều nguồn review:

Ngày: 12-10-2024