Đánh giá Hoka Challenger 7

Ngày: 22-02-2023
Đánh giá Hoka Challenger 7

Nhận định từ 7 chuyên gia & hơn 100 người dùng

Hoka Challenger 7

Mặc dù đã bỏ đi cụm từ "ATR" trong tên gọi nhưng Challenger 7 vẫn gây ấn tượng với những người thử nghiệm với khả năng xử lý tốt cả road và trail. Sự thoải mái và khả năng bảo vệ đều được tối ưu tốt hơn. Thêm vào đó trọng lượng của đôi giày này cũng được cắt giảm đi một phần nào đó. Tất cả các yếu tố trên đã góp phần tạo ra một trải nghiệm cực kỳ thú vị cho bất kỳ ai mang Hoka Challenger 7. Bản chất thì đây không phải là một tay đua tốc độ, nhưng kể cả là bạn có mang nó để chạy trong cả ngày dài thì đôi giày này vẫn là một sự lựa chọn xuất sắc.

Ưu điểm

  • Nhẹ hơn phiên bản tiền nhiệm
  • Khóa gót hiệu quả
  • Ổn định và mượt mà
  • Siêu thoải mái
  • Khả năng bảo vệ đa tầng
  • Chạy road rất tuyệt vời
  • Bám tốt trên hầu hết các loại bề mặt
  • Có thể sử dụng như một đôi giày đi bộ

Hoka Challenger 7

Nhược điểm

  • Trải nghiệm không thực sự thú vị
  • Đế ngoài không bền

Ai nên mua HOKA Challenger 7

Hoka Challenger 7

Nếu bạn tìm một mẫu giày cho phép bạn chuyển đổi mượt mà từ road sang đua, một đôi giày để chạy hàng ngày hoặc chạy đua với tốc độ chậm hoặc vừa phải thì Challenger 7 là đôi giày dành cho bạn. Không quan trọng bạn là người mới bắt đầu hay người chạy nâng cao, nó luôn cho cảm giác thoải mái trên hầu hết mọi địa hình, ngoại trừ những cung đường quá phức tạp.

Ai không nên mua HOKA Challenger 7

Hoka Challenger 7

Căn cứ vào các bài đánh giá mà chúng tôi đã tiến hành, bạn không nên mua nó trong trường hợp bạn:

  • Muốn một đôi giày nhanh và cho cảm giác mang thú vị. Thay vào đó, hãy xem xét HOKA Tecton X mạ carbon
  • Muốn có đế ngoài bền hơn. HOKA Mafate Speed 4 sẽ là một sự lựa chọn tốt hơn cho nhu cầu này

So sánh HOKA Challenger 7 và Challenger ATR 6

Hoka Challenger 7 đế giữa

Phiên bản mới có trọng lượng nhẹ hơn và mềm mại hơn. Challenger 7 cao hơn Challenger 6 2 mm và các vấu trên đế ngoài cũng có sự nâng cấp. Nhìn chung, các nhân viên kiểm tra nhận thấy Challenger 7 là một bản cập nhật rất đáng giá.
Một mẫu giày toàn diện

Những người đã thử nghiệm Challenger 7 kết luận rằng nó cực kỳ phù hợp để tập luyện hàng ngày, chạy đường dài và chạy phục hồi. Một trong số họ đã nói, nó “thể hiện tốt nhất khi chạy trail nhẹ nhàng và gây cho tôi ấn tượng mạnh mẽ khi chạy road.”

Hoka Challenger 7

Challenger 7 không đơn giản chỉ dùng để chạy. Bên cạnh đó nó cũng cho cảm giác thoải mái cả khi đi dạo và đi bộ đường dài.

HOKA Challenger 7 có phần upper tuyệt vời

Bên cạnh việc khuyến khích sử dụng phiên bản lớn cho những người có bàn chân to, các nhân viên đánh giá cũng khẳng định phần upper cho cảm giác thoải mái ngay từ những bước chân đầu tiên và khá thoáng khí.

Hoka Challenger 7 upper

Một chuyên gia cho rằng "upper được làm rất tốt, thiết kế đẹp và có độ bền cao."

Tab gót chân tiện lợi

Hoka Challenger 7 tab gót chân

Phần gót chân được kéo dài ra giúp việc đưa bàn chân vào giày trở nên dễ dàng hơn. Các nhân viên đánh giá rất thích điều này bởi nó:

  • "Làm cho đôi giày này trở nên siêu dễ xỏ chân"
  • "Tôi chỉ thích nó"
  • "Một cách tuyệt vời để hỗ trợ gót chân trong khi chạy."

Mềm mại và ấm áp

Mặc dù những người đánh giá không có trải nghiệm nào cực kỳ thú vị trên đôi giày này nhưng cấu trúc rocker của nó cũng làm tăng thêm sự mượt mà và khả năng phản hồi cho Challenger 7.

Hoka Challenger 7

Bên cạnh đó, lượng đệm lớn cũng tạo cảm giác mềm mại, an toàn và thoải mái hoàn toàn khi mang.

Vẫn vừa khít chân ngay cả khi bị ướt

Hoka Challenger 7 đế ngoài

Tuy nó không mạnh mẽ như các loại chạy giày địa hình khác của HOKA nhưng qua các thử nghiệm, đế ngoài đã chứng minh nó thể hiện rất tốt trên bề mặt sỏi, road và trail ngay cả khi bị ướt. Những người chạy trail đã nói rằng:

  • "Nó rất đáng tin cậy"
  • "Lực kéo tuyệt vời"
  • "Rất hiệu quả trên hầu hết các địa hình."

Challenger 7 là một đôi giày chạy trail nhẹ

Phiên bản Challenger 7 có trọng lượng chỉ 8.8oz (252g), thấp hơn nhiều so với trọng lượng trung bình của một đôi giày chạy trail(10.5oz hoặc 298g).

Hoka Challenger 7

Một người thử nghiệm nhấn mạnh rằng đôi giày thực sự có "tỉ lệ khối lượng trên đệm ấn tượng".

Không cần điều chỉnh dây buộc

Hoka Challenger 7 upper

Không có vấn đề nào được đề cập khi nhắc đến dây buộc. Theo một người thử nghiệm, chúng "Nó đơn giản nhưng rất hiệu quả. Nó làm việc đúng với mục tiêu của thiết kế và tôi hài lòng với các trải nghiệm thực tế và những gì chúng làm được."

Một đôi Challenger ổn định

Hoka Challenger 7 đế ngoài

Với phần gót khá cao, các chuyên gia dự đoán đôi giày sẽ hơi thiếu độ ổn định một chút nhưng ngược lại, một nhân viên kiểm tra đã nhấn mạnh rằng anh ta không gặp bất kỳ vấn đề gì và một chuyên gia chạy trail khác cũng nói rằng "ổn định và kiểm soát tốt - tôi thích những gì họ đã làm với nó."

Tấm lót không phải là vấn đề

Tấm lót bên trong không phải là một yếu tố cần thiết khi lựa chọn Challenger 7. Các ý kiến đều cho rằng nó có "đủ khả năng bảo vệ ở đế giữa để ngăn chặn bất kỳ tảng đá nhọn nào trên đường đi".

Hoka Challenger 7 đế ngoài

Một chuyên gia khác cũng có cùng quan điểm:" nó có rất nhiều sự bảo vệ mà không làm cho tôi cảm thấy bị chậm lại."

Challenger 7 cần có lớp phủ bên dưới tốt hơn

Hoka Challenger 7 đế ngoài

Những người thử nghiệm nhấn mạnh rằng các vấu rất bền và hiệu quả nhưng phần còn lại của đế ngoài thì không. Nó được làm bằng bọt và sau khi tiếp xúc trực tiếp với bề mặt địa hình 40 dặm, một chuyên gia nhận thấy nó "đã bắt đầu bị nghiền nát."

-Bang Imsports-
 

Ngày: 22-02-2023