Gian Hàng IMSports tại Expo Vietnam Trail Marathon 2024 Có Gì?

Ngày: 26-01-2024
Gian Hàng IMSports tại Expo Vietnam Trail Marathon 2024 Có Gì?

Một mùa VTM lại qua đi và chắc hẳn nhiều tâm hồn còn đang lơ lửng trên những cánh rừng mận hay đồi chè trái tim chưa về nữa. Xin chúc mừng tất cả các vận động viên đã có những trải nghiệm tuyệt vời, những phút giây khó quên tại Mộc Châu năm nay. Nếu bạn có mặt tại VTM năm nay, chắc hẳn bạn đã có ít nhất 1 lần đi qua gian hàng của IMSports được đặt ở ngay sảnh trung tâm của khu vực nhận bib. Trong bài viết này hãy cùng điểm lại Những ấn tượng về gian hàng của IMSports tại Expo Vietnam Trail Marathon 2024.

Đa dạng các sản phẩm

Như các bạn đã biết, năm 2024 IMSports là một trong những đối tác chính thức của hệ thống Topas Vietnam Trail Series nói chung và VTM nói riêng. Để đáp ứng tốt nhất nhu cầu của hơn 4 nghìn runner, chúng tôi đã chuẩn bị danh sách các sản phẩm của các thương hiệu lần đầu thế giới trước đó 2 tuần để đem tới Mộc Châu lần này.

Từ kính KnockAround, Goodr; Quần áo ON Running, Raidlight, Compressports, 2XU, T8; đồng hồ Coros, sạc sự phòng Nitecore, Đèn pin Fenix, BlackDiamond; Vest nước Salomon, Raidlight. Quầy dinh dưỡng với đa dạng các mặt hàng như chống chuột rút Cramfix, thanh năng lượng Bakalland, Probar, muối gel Hammer, Gu, Maurten, SIS. 

20240126_l1HNeRmy.png
20240126_Yvtb5LNn.png
20240126_Y9TS2kzp.png

Mũ Fractel, giày HOKA, tai nghe SHORK,… và nhiều các sản phẩm khác cũng được trưng bày.

Minigame tặng quà và nhiều chương trình ưu đãi hấp dẫn 

Tại giải năm nay, IMSports đã dành tặng hơn 200 phần quà là Chăn bạc và còi cứu hộ nằm trong yêu cầu bắt buộc của BTC cho các runner tham gia check in gian hàng cùng Hashtag của IMSports. Cùng với đó khi tham gia check in, các runner còn có cơ hội trúng thưởng chiếc mũ chạy bộ Fractel và kính KnockAround nằm trong Minigame “Ghé Expo ngay - Nhận quà liền tay” và đã có rất nhiều các đồng run tham gia.

20240126_ykhwDJfJ.png
20240126_oOSQaNsJ.png

Với thời tiết cực kỳ ủng hộ, tạnh ráo, nắm ấm rất nhiều runner có nhu cầu mua kính để có những bức ảnh thật xinh tươi trên đường chạy và thấu hiểu điều đó IMSports cũng đã dành tặng ưu đãi mua 3 tặng 1 kính KnockAround cho tất cả mọi người.

Chung tay hỗ trợ cộng đồng

Tinh thần thể thao và mong muốn xây dựng cộng đồng đã tạo ra sợi dây kết nối vô hình giữa IMSports và Blue Dragon Children's Foundation. Tại khuôn khổ sự kiện, IMSports đã đón tiếp và gửi tặng thanh năng lượng Bakalland cho gần 50 em nhỏ của CLB Blue Dragon Runners tại gian hàng Expo VTM.

20240126_YGxtq1PS.jpg

CLB chạy bộ Blue Dragon Runners là nơi những bước chân cùng hòa nhịp để lan tỏa những giá trị tích cực tới cộng đồng. Không chỉ chạy cho bản thân mà còn đồng hành cùng tổ chức trẻ em Blue Dragon Children's Foundation mang tới cuộc sống tốt đẹp hơn cho trẻ em đường phố và nạn nhân của mua bán người, lao động cưỡng bức và nô lệ.

Tin rằng với sự hỗ trợ của IMSports các em sẽ có những trải nghiệm tuyệt vời và đáng nhớ tại giải chạy năm nay. IMSports cũng hy vọng những bước chạy này không chỉ là một cơ hội để rèn luyện thể chất, mà còn là cơ hội để cùng nhau xây dựng cộng đồng mạnh mẽ và trách nhiệm.

IMSports Team có mặt trên đường chạy

20240126_XDZxI92z.jpg

Sau 1 ngày làm việc hết công suất phục vụ các runner tại gian hàng, 2 thành viên của IMSports tiếp tục có mặt trên đường chạy VTM cự ly 21km với những thành tích ấn tượng.

Dương Hằng xuất sắc dành top 2 lứa tuổi với outfit nhẹ nhàng giày Hoka Tecton X và combo Raidlightt, 2XU. Nguyễn Hoàng Dương với đôi dép Lunasandals yêu thích của mình cũng đã xuất sắc dành được top 10 lứa tuổi.

Tổng kết

Hi vọng rẳng bạn đã có trải nghiệm 1 tuyệt vời tại Mộc Châu năm nay. Cuối cùng xin gửi tới tất cả các runner những hình ảnh thật đẹp của VTM trong đoạn phim dưới đây được tổng hợp bởi Topas: cảnh sắc thiên nhiên rực rỡ của Mộc Châu; người dân thân thiện, cởi mở; các VĐV tuyệt vời với tinh thần thể thao tích cực; và đội ngũ nhân viên sự kiện luôn cống hiến hết mình. 

-----Theo Phong Le IMSports-----

 

Ngày: 26-01-2024