Review dép chạy bộ phục hồi HOKA ONE ONE Ora Flip

Ngày: 10-06-2021
Review dép chạy bộ phục hồi HOKA ONE ONE Ora Flip

1. Thông tin cơ bản:

  • Giá: 50$

  • Ưu điểm: đệm tốt và hỗ trợ hiểu quả trong quá trình phục hồi, có độ bám tuyệt vời

  • Nhược điểm: Quai hơi sắc trong khoảng thời gian đầu sử dụng, trơn trượt khi ướt

  • Thương hiệu: HOKA ONE ONE

 

2. Phân tích:

HOKA ONE ONE Ora Flip là dòng dép kẹp phục hồi có độ bám tốt, bền và rất êm. Phần đế to và có thiết kế meta rocker, các đường cong giải phẫu trên bề mặt đế giúp hỗ trợ phục hồi bàn chân của bạn sau cuộc chạy vận động cao. Nếu bạn đang tìm kiếm một đôi dép phục hồi cho mình thì đây chắc chắn là một sản phẩm không thiếu trong danh sách.

Độ thoải mái:

Phần đệm chân êm và dày là điều không cần bàn cãi khi nói đến độ thoải mái khi đi đôi dép này. Tuy nhiên, phần quai lại cho người dùng trải nghiệm không tốt bởi độ sắc bén của nó. Bạn cũng có thể cải thiện nó bằng cách dùng miếng mài nhưng tốt hơn là HOKA nên thay đổi chi tiết này.

Tính hỗ trợ và ổn định:

Tính hỗ trợ của đôi giày này khá cao nhưng cũng tương tự như phần đánh giá trên, HOKA một lần nữa mang lại cảm giác 2 chiều. Tính ổn định của đôi dép này không được tốt bởi phần đế cao và bàn chân của bạn dễ bị trượt về phía gót khi đi chúng. Về hầu hết các khía cạnh, đây là một đôi sandal có tính hỗ trợ cao và ổn định, nhưng nó phù hợp hơn với các hoạt động đơn giản hơn là khi đi bộ đường dài hoặc các vùng địa hình hiểm trở.

Độ bền:

Cao su, EVA và dây đeo bằng vải dệt kim kết hợp với nhau để tạo nên một đôi giày rất bền.

Chống thấm nước:

Ora xử lí khá tốt tiêu chí này. Lòng bàn chân sẽ khô nhanh chóng khi bạn ngâm xuống nước.

Độ bám:

Nó thực sự có độ bám tốt, tuy nhiên chỉ trong điều kiện khô ráo. Khi gặp địa hình ẩm ướt, nó trở nên khá trơn và nhầy nhụa.

Phong cách:

Chắc chắn rồi, đây không phải là một đôi dép có thể phối với những bộ đồ lộng lẫy của bạn. Ora chỉ phù hợp với nhu cầu phục hồi.

Ứng dụng tốt nhất:

Như đã nói, Ora chỉ phù hợp để đi phục hồi chứ không phải là những quãng đường dài và địa hình hiểm trở.

Giá trị:

Xứng đáng với giá tiền. Bỏ ra 50$ và bạn có một đôi dép phục hồi hoàn hảo.

 

3. Kết luận

Ora Recovery Flip là một lựa chọn tốt cho buổi tập sau khi tập luyện, đi bộ đường dài hoặc leo núi. Với đế đệm siêu dày đem đến cho bạn cảm giác thoải mái nhất nhanh chóng loại bỏ cơn đau ở bàn chân. Hoka Ora được vận hành tốt, bền, chống nước và có thể mang đến sự êm ái chào đón cho đôi chân mệt mỏi của bạn đang khao khát.

Tham khảo giá và thông tin sản phẩm tại đây

Tác giả: Hoàng Việt

Nguồn: outdoorgearlab.com

 
Ngày: 10-06-2021