Review thanh năng lượng Bakalland BA

Ngày: 25-10-2023
Review thanh năng lượng Bakalland BA

Tôi mới đây đã phát hiện ra “viên ngọc nhỏ” này (thanh năng lượng Bakalland BA!) tại Pick n Pay, và bây giờ thanh này đã trở thành món ăn yêu thích của tôi. Chúng đóng vai trò như một món ăn nhẹ khi bạn đang phải chạy đến cuộc họp vào buổi sáng nhưng lại bị đói lúc 10 giờ. Tôi luôn giữ những thanh năng lượng này trong túi của mình để hạn chế cơn thèm ăn giữa các bữa trong ngày.

Sự thật là, tôi hoàn toàn không thể uống được nước tăng lực, vì chúng thực sự khiến tôi “tăng động”. Sau đó, tôi gần như sẽ luôn tỉnh táo cho đến 5 giờ sáng hôm sau và bị “sập”. Nhưng, tôi lại rất thích thanh năng lượng vì chúng là món ăn nhanh hoàn hảo chứa đầy chất dinh dưỡng và năng lượng. Tôi đã thử hầu hết các lựa chọn phổ biến có sẵn ở Nam Phi và Bakalland BA! là lựa chọn tốt nhất của tôi cho đến nay. Đây là một số phân tích:

Bakalland BA! - Đóng gói

Bao bì của Bakalland BA! rất đơn giản, hiện đại, đầy màu sắc và vui nhộn. Thật dễ dàng để phân biệt hương vị yêu thích của bạn bằng màu sắc! Về bản thân, tôi thích màu xanh với 5 loại hạt - nó có vị giống như Ferrero Rocher.

Review thanh năng lượng Bakalland BA

Bakalland BA! - Kết cấu

Bakalland BA! rất ngon. Tôi đã đề cập đến tùy chọn 5 loại hạt nhưng các tùy chọn trái cây cũng là một trong những hương vị yêu thích của tôi. Kết cấu của thanh năng lượng này có sự cân bằng tốt giữa độ giòn và mịn, đặc biệt không dính. Và mặc dù trên bao bì ghi là 'Energy Bar' (thanh năng lượng), nhưng tôi sẽ phân loại chúng vào nhóm cereal bars (thanh ngũ cốc) như trang web của thương hiệu này đã làm.

Bakalland BA! - Sự đa dạng hương vị

Bakalland BA! có nhiều hương vị khác nhau và tất cả đều ngon. Tôi đều thích tất cả các hương vị mà mình đã từng thử qua từ trước cho đến nay. Hình dưới đây bao gồm vị 5 loại trái rừng, cranberry và cam, 5 loại trái cây khô, 5 loại trái cây nhiệt đới và 5 loại hạt. Tuy nhiên, thanh năng lượng này vẫn còn có nhiều lựa chọn khác về hương vị.

Review thanh năng lượng Bakalland BA

Thanh năng lượng Bakalland BA! dành cho ai?

Thanh năng lượng Bakalland BA! là một sự lựa chọn lý tưởng dành cho những runner từ chuyên nghiệp cho tới bình thường hay thậm chí có thể được coi như cơm trưa của trẻ em. Cùng với trái cây và các đồ ăn nhẹ lành mạnh khác trong ngày, tôi thỉnh thoảng cũng hay tự thưởng cho mình một thanh năng lượng.

Ăn các bữa ăn nhẹ lành mạnh, nhỏ trong ngày được cho là tốt hơn cho hệ tiêu hóa của chúng ta so với chỉ ăn 3 bữa chính mỗi ngày. Từ khóa ở đây là “lành mạnh”. Tất cả chúng ta đều biết rằng thật khó để nói không với một gói khoai tây chiên khi nó được mở ra trước mặt và đang kêu gọi bạn cho vào miệng. Nhưng thay vì đi ra ngoài để mua những gói khoai tây chiên đó, hãy tìm một lựa chọn lành mạnh hơn như BA! hoặc bất kỳ món đồ nào trong bài đăng 30 đồ ăn nhẹ đơn giản với mức 100 calo trở xuống của tôi. Sử dụng trái cây để ăn vặt là một lựa chọn thay thế lành mạnh tuyệt vời khác khi bạn muốn thứ gì đó ngọt, nếu không thích, bạn vẫn có nhiều lựa chọn khác trên thị trường hiện nay. 

Mua ngay thanh năng lượng Bakalland BA

Review thanh năng lượng Bakalland BA

-Bang Imsports-

Ngày: 25-10-2023