Top 10 mẫu đồng hồ chạy bộ Garmin tốt nhất hiện nay

Ngày: 12-06-2022
Top 10 mẫu đồng hồ chạy bộ Garmin tốt nhất hiện nay

Với những runner dù là mới bắt đầu hay đã tham gia đường chạy lâu năm thì việc sở hữu một chiếc đồng hồ chạy bộ chuyên dụng là vô cùng cần thiết. Mặc dù nó có vẻ ngoài giống như một chiếc đồng hồ bình thường nhưng lại có nhiều chức năng hơn bạn tưởng đấy. Một em đồng hồ chạy bộ sẽ giúp bạn đo lường các chỉ số sức khỏe, hỗ trợ kết nối đa phương tiện, định vị GPS và có thêm cả tính năng chống nước….

Và trong các thương hiệu đồng hồ thì Garmin là một trong những thương hiệu đồng hồ tốt nhất bên cạnh các thương hiệu khác như Coros, Suunto, Polar...Vậy bạn biết gì về thương hiệu đồng hồ chạy bộ Garmin? Hãy cùng mình tìm hiểu đôi chút đôi chút về thương hiệu và khám phá danh sách top 10 đồng hồ chạy bộ Garmin tốt nhất trong bài viết dưới đây nhé!

Về thương hiệu đồng hồ chạy bộ Garmin

Garmin là công ty công nghệ được thành lập vào năm 1989 tại Kansas, Mỹ. Kể từ năm 2012, Garmin đã được sáp nhập tại Thụy Sĩ. Garmin được biết đến với những sản phẩm điều hướng GPS sử dụng trong công nghiệp hàng hải, hàng không và ô tô. Không chỉ thế, đồng hồ chạy bộ Garmin cũng rất nổi tiếng với vai trò là một chiếc đồng hồ thông minh, nó phục vụ cho các hoạt động thể thao, theo dõi sức khỏe.

Đồng hồ chạy bộ Garmin là một thương hiệu đến từ Mỹ ban đầu có tên là ProNav với rất nhiều tính năng đặc biệt như: khả năng định vị GPS chuẩn xác, mặt kính chống trầy, màn hình rõ nét, có khả năng chống nước, độ bền cao và nhiều tính năng theo dõi sức khỏe cũng như quá trình tập luyện khác….

Logo Garmin

Đâu là chiếc đồng hồ Garmin tốt nhất?

Sau nhiều lần chạy, đạp xe và thử nghiệm nhiều loại đồng hồ chạy bộ Garmin, mình nghĩ chiếc đồng hồ chạy bộ Garmin tốt nhất về tổng thể là Garmin Forerunner 245. Thương hiệu Garmin đã tích hợp những cảm biến, ứng dụng tập luyện và theo dõi sức khỏe tốt nhất của mình vào một thiết bị thoải mái để đeo cả ngày và đêm. Ngoài ra còn có một phiên bản Music có thể lưu trữ tới 500 bài hát để giúp bạn có thêm cảm hứng trong quá trình tập luyện của mình. Nó cũng vừa được cập nhật với phiên bản đồng hồ chạy bộ Garmin Forerunner 255 mới nhất, được phát hành vào ngày 1 tháng 6. 

Đồng hồ chạy bộ Garmin Forerunner 245

Đồng hồ chạy bộ Garmin Forerunner 55 là phiên bản nhỏ gọn của Forerunner 245. Màn hình nhỏ hơn nhưng thời lượng pin lâu hơn và bạn vẫn có thể truy cập vào các tính năng tập luyện và đào tạo của Garmin. Cũng giống như đồng hồ chạy bộ Garmin Forerunner 54, phiên bản 55 này khá phù hợp với những người mới bắt đầu tham gia tập luyện thể thao.

Cũng có cả một số phiên bản đồng hồ chạy bộ Garmin cao cấp dành cho người chơi gôn, vận động viên sức bền. Garmin cũng có những chiếc đồng hồ phù hợp cho những người muốn có nhiều tính năng thể dục của công ty và thích một chiếc đồng hồ thông minh phong cách hơn.

Top 10 mẫu đồng hồ chạy bộ Garmin tốt nhất hiện nay

Đồng hồ chạy bộ Garmin Forerunner 265

Ưu điểm: 

  • Có hai size
  • Sở hữu màn hình AMOLED sáng, đẹp
  • GPS chuẩn xác
  • Có khả năng đo các chỉ số luyện tập nâng cao 

Nhược điểm:

  • Đắt hơn phiên bản trước đó là 255

Đồng hồ chạy bộ Garmin Forerunner 265

Đồng hồ chạy bộ Garmin Forerunner 265

Garmin Forerunner 265 là mẫu đồng hồ chạy bộ tầm trung mới nhất của Garmin, thay thế cho Forerunner 255 với phần cập nhật mới chính là màn hình. Phần màn hình hiện đã được nâng cấp lên thành AMOLED cảm ứng, sở hữu độ phân giải 416 x 416 pixel và 360 x 360 pixel trên mẫu 265S. So với Forerunner 255, màn hình đã được cải tiến để trở nên sắc nét hơn nhiều  (Forerunner 255 có độ phân giải 260 x 260 pixel, và 255S có độ phân giải 218 x 218 pixel). Trong quá trình kiểm tra, chúng tôi đã bị ấn tượng bởi độ sáng của chiếc đồng hồ nhỏ này, ngay cả khi dùng dưới ánh nắng trực tiếp.

Ngoài màn hình, sự khác biệt duy nhất giữa Forerunner 265 và phiên bản cũ là thông số “Điểm Sẵn Sàng Huấn Luyện” của Garmin. Thông số này sẽ cho bạn biết khi nào cơ thể đã sẵn sàng cho một buổi tập dựa trên giấc ngủ, thời gian phục hồi, tình trạng HRV, tải trọng cấp tính và độ căng thẳng. Mỗi nhóm chỉ số sẽ có một trọng số khác nhau, do đó thông số “Điểm Sẵn Sàng Huấn Luyện” của bạn có thể tăng trong ngày, khi thời gian phục hồi cần thiết giảm đi. Có thể nói, Forerunner 265 là một chiếc đồng hồ tuyệt vời cho phần lớn người chạy bộ, sở hữu nhiều công cụ huấn luyện như các mẫu đồng hồ đắt tiền khác trên thị trường, nhưng giá cả lại phải chăng hơn rất nhiều so với Fenix hay Forerunner 955/965. Phần màn hình cảm ứng sáng, rõ nét cũng khiến cho chiếc đồng hồ này có cảm giác giống một chiếc smartwatch hơn nếu bạn muốn đeo đồng hồ 24/7.

Mua ngay đồng hồ chạy bộ Garmin 265 chính hãng

Đồng hồ chạy bộ Garmin Forerunner 965

Ưu điểm:

  • Sở hữu màn hình AMOLED sáng, đẹp
  • GPS chuẩn xác
  • Có khả năng theo dõi nhịp tim chính xác
  • Được tích hợp với ứng dụng Garmin Connect

Nhược điểm:

  • Không được trang bị cảm biến điện tâm đồ
  • Không hỗ trợ sạc không dây

Đồng hồ chạy bộ Garmin Forerunner 965

Đồng hồ chạy bộ Garmin Forerunner 965

Garmin Forerunner 965 là phiên bản nâng cấp của Forerunner 955, một chiếc đồng hồ chạy bộ hàng đầu và cũng có thể là chiếc Forerunner tốt nhất mà chúng tôi từng review. Và nếu bạn vẫn đang cân nhắc giữa mẫu 965 mới và phiên bản cũ, hãy đọc bài so sánh Forerunner 955 và Forerunner 965 của chúng tôi. Garmin Forerunner 965 có đầy đủ các tính năng huấn luyện công nghệ cao của Forerunner 955, nhưng có một nâng cấp lớn - màn hình AMOLED. Phần màn hình AMOLED mới này có độ phân giải 454 x 454 pixel; rất sáng và dễ nhìn trong mọi điều kiện thời tiết. 

Mặc dù có độ phân giải cao và màn hình lớn hơn, nhưng thời lượng pin của Forerunner 965 vẫn rất ấn tượng. Chiếc đồng hồ này sở hữu thời lượng pin khủng lên đến 23 ngày ở chế độ smartwatch, 31 giờ ở chế độ GPS không phát nhạc và 8,5 giờ ở chế độ GPS với nhạc. Trong quá trình kiểm tra, chúng tôi thấy chiếc đồng hồ này thỏa mãn được tất cả các thông số ước tính của Garmin, mặc dù thời lượng pin sẽ bị giảm đáng kể nếu bạn để ở chế độ hiển thị luôn sáng.

Chiếc đồng hồ này cũng tích hợp đầy đủ các tính năng huấn luyện tiên tiến nhất, khả năng định vị bản đồ và các công cụ phục hồi của Garmin. Garmin cũng đã thêm một tính năng mới, sẽ sớm được triển khai trên Fenix 7 và Forerunner 955 - Chronic Training Load. Trong khi tính năng Acute Load đo lường các chỉ số của bạn trong ngắn hạn thì tính năng Chronic Load tập trung vào đo trong một khoảng thời gian dài lên tới 28 ngày. Nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ hàng đầu với màn hình sắc nét, Forerunner 965 sẽ là một sự lựa chọn tốt. Nhưng nếu bạn không quan tâm đến bản đồ hoặc các tính năng như training load hoặc Stamina, hãy tiết kiệm tiền và chọn Forerunner 265.

Mua ngay đồng hồ chạy bộ Garmin 965 chính hãng

Đồng hồ chạy bộ Garmin Forerunner 55

Ưu điểm:

  • Có các bài tập được đề xuất của PacePro
  • Màn hình sáng
  • Số liệu thống kê dễ đọc
  • Thời lượng pin dài

Nhược điểm:

  • Không có bộ nhớ nhạc tích hợp
  • Không có dải phụ kiện có thể hoán đổi cho nhau
  • Chỉ có sẵn đúng một kích thước

Đồng hồ chạy bộ Garmin Forerunner 55

Đồng hồ chạy bộ Garmin Forerunner 55

Những người mới bắt đầu tập chạy thường muốn một thiết bị là một bước tiến so với thiết bị theo dõi thể dục cơ bản nhưng cũng sẽ không khiến họ choáng ngợp với quá nhiều tính năng. Trong số những chiếc đồng hồ chạy bộ Garmin, Forerunner 55 là một sự lựa chọn lý tưởng có thể đáp ứng nhu cầu trên.

Về cơ bản, đồng hồ chạy bộ Garmin Forerunner 55 là một chiếc đồng hồ thể dục cấp thấp, thay thế cho chiếc Forerunner 45 phổ biến vào đầu năm nay. Mặc dù trông rất giống với phiên bản 54 nhưng Garmin đã thực hiện một số thay đổi quan trọng, bổ sung một số tính năng tập luyện tiên tiến hơn thường dành cho những chiếc đồng hồ đắt tiền hơn của họ. Đồng hồ chạy bộ Garmin Forerunner 55 được áp dụng công nghệ PacePro mới của Garmin, cung cấp cảnh báo nhịp độ và tốc độ nhẹ nhàng khi chạy. Ngoài ra còn có thời gian phục hồi và bài tập được đề xuất, dựa trên lịch sử tập luyện, mức độ thể chất và khả năng hồi phục của bạn. Đây là điểm khác biệt so với những chiếc đồng hồ có giá tương tự như Samsung Galaxy Watch Active hoặc Fitbit Charge 5 theo dõi quá trình tập luyện nhưng không cung cấp kế hoạch tập luyện tùy chỉnh.

Cần lưu ý rằng đồng hồ chạy bộ Garmin Forerunner 55 không hỗ trợ bộ nhớ nhạc, thanh toán di động hoặc các ứng dụng của bên thứ ba. Nó cũng có màn hình tương đối nhỏ, chỉ hơn 1 inch. Nếu đây là những tính năng phải có cho một chiếc đồng hồ chạy bộ Garmin mà bạn muốn tìm kiếm, bạn nên xem xét một thiết bị cao cấp hơn. 

Đồng hồ chạy bộ Garmin Venu 2 Plus

Ưu điểm:

  • Có màn hình AMOLED ấn tượng
  • Có tính năng theo dõi thể chất và kế hoạch tập luyện của Garmin
  • Chất lượng cuộc gọi vượt qua cả mong đợi của người dùng
  • Thời lượng pin tuyệt vời

Nhược điểm:

  • Tư vấn phục hồi chưa quá ấn tượng
  • Không đủ ứng dụng của bên thứ ba

Đồng hồ chạy bộ Garmin Venu 2 Plus

Đồng hồ chạy bộ Garmin Venu 2 Plus

Đồng hồ chạy bộ Garmin không chỉ dành cho các vận động viên chuyên nghiệp. Venu 2 Plus là một chiếc đồng hồ thông minh thời trang ngang hàng với Apple Watch và Fitbit Versa 3 và nó đủ chắc chắn để đạp xe, rèn luyện sức khỏe. Nó cũng là một bước tiến so với đồng hồ chạy bộ Garmin vivoactive 4 với màn hình AMOLED và viền bằng thép không gỉ.

Đồng hồ chạy bộ Garmin Venu Plus 2 kết hợp các tính năng theo dõi sức khỏe và thể dục mà bạn mong đợi ở một thiết bị tập luyện Garmin với các tính năng của đồng hồ thông minh như thanh toán di động, thông báo, màn hình cảm ứng và bộ nhớ lên đến 650 bài hát. Em đồng hồ này cũng tự hào có thời lượng pin tốt hơn nhiều so với hầu hết các loại đồng hồ thông minh, ngay cả khi có màn hình AMOLED.

Một cải tiến lớn với đồng hồ chạy bộ Garmin Venu 2 Plus là các tính năng trợ lý giọng nói. Với rất nhiều tính năng như thế mà em đồng hồ chạy bộ Garmin này vẫn có giá cả phải chăng hơn so với nhiều loại đồng hồ có chức năng tương đương mà mình biết, thêm vào đó nó còn có thể giúp bạn gọi điện với chất lượng cuộc gọi rất tuyệt. Chiếc đồng hồ chạy bộ Garmin này vẫn giữ nguyên khả năng theo dõi hoạt động thể chất kỹ lưỡng và GPS chính xác của thương hiệu, do đó Venu 2 Plus hiện là sản phẩm lý tưởng những ai muốn chiếc đồng hồ thông minh của họ hoạt động như một phần mở rộng của điện thoại thông minh.

Đồng hồ chạy bộ Garmin Epix 2

Ưu điểm:

  • Thiết kế đẹp
  • Màn hình sáng
  • Thời lượng pin khủng
  • Nhiều tính năng theo dõi

Nhược điểm:

  • Rất đắt
  • Không có nhiều tính năng như các loại đồng hồ thông minh của Apple, Samsung
  • Chỉ có duy nhất một kích thước

Đồng hồ chạy bộ Garmin Epix 2

Đồng hồ chạy bộ Garmin Epix 2

Đồng hồ chạy bộ Garmin Epix rất “xịn xò” về mọi mặt: thiết kế, màn hình, thời lượng pin đều thuộc hàng bậc nhất - cũng như giá cả của nó. Mặc dù không phải là thiết bị đầu tiên của công ty có màn hình AMOLED, nhưng đây là mẫu cao cấp nhất của Garmin có tính năng này, do đó thời lượng pin của em đồng hồ thông minh này sẽ khiến bạn phải bất ngờ, khả năng theo dõi hầu hết mọi hoạt động, bộ nhớ nhạc trên bo mạch , thanh toán di động và hơn thế nữa.

Nếu bạn thích âm thanh của Fenix ​​7, nhưng lại thích một em đồng hồ khác trông thời trang hơn một chút, thì chiếc đồng hồ chạy bộ Garmin Epix Gen 2 là dành cho bạn. Chiếc đồng hồ chạy bộ Garmin này còn có màn hình cảm ứng AMOLED 1,3 inch sáng tuyệt vời và dễ đọc, ngay cả dưới ánh sáng mặt trời trực tiếp.

Khi nói đến theo dõi sức khỏe và hoạt động thể chất, các tính năng của đồng hồ chạy bộ Garmin Epix giống hệt với Fenix ​​7, ở chỗ nó có thể theo dõi mọi thứ. Ngoài theo dõi nhịp tim, Epix 2 có cảm biến oxy trong máu có thể theo dõi nồng độ máu trong suốt cả ngày, cũng như thực hiện kiểm tra tại chỗ.

Nhìn chung, đây là một chiếc đồng hồ tuyệt vời và được thiết kế dành cho những runner thích phiêu lưu. Sự khác biệt chính giữa Fenix ​​7 và Epix 2 là thời lượng pin - ở chế độ Expedition, Fenix ​​có thể kéo dài tới 40 ngày (74 ngày với năng lượng mặt trời), trong khi Epix sẽ ngừng hoạt động chỉ sau 14 ngày.

Đồng hồ chạy bộ cho nữ Garmin Lily

Ưu điểm:

  • Thiết kế thời trang
  • Có ứng dụng theo dõi thai kỳ
  • Màn hình hiển thị tốt

Nhược điểm:

  • Không có GPS tích hợp
  • Không tương thích với kho ứng dụng Garmin Connect IQ

Đồng hồ chạy bộ Garmin Lily

Đồng hồ chạy bộ Garmin Lily

Nếu bạn đang tìm kiếm một thiết bị theo dõi hoạt động với diện mạo thời thượng, thì chiếc đồng hồ chạy bộ Garmin Lily là dành cho bạn. Đây được cho là đồng hồ chạy bộ Garmin thời trang nhất và có một số tính năng hữu ích cho người dùng nữ, bao gồm theo dõi kinh nguyệt hoặc mang thai, giúp các bà mẹ hiểu rõ hơn về sức khỏe hàng ngày của mình.

Em đồng hồ chạy bộ Garmin Lily trông giống như một món đồ trang sức thực tế và có hai mẫu khác nhau - Classic và Sport. Phiên bản Classic có dây đeo bằng da hai tông màu, trong khi phiên bản Sport có dây đeo bằng silicon mềm, dễ vệ sinh hơn sau khi tập luyện. Tuy nhiên, nếu bạn là một người chạy bộ hoặc người đi xe đạp nghiêm túc, bạn có thể cảm thấy không thích thú lắm với chiếc đồng hồ chạy bộ Garmin này khi nó không có tính năng GPS.

Đồng hồ chạy bộ Garmin Lily sở hữu màn hình hiển thị và màn hình cảm ứng đơn sắc nhạy bén, dễ sử dụng, ngay cả dưới ánh sáng mặt trời trực tiếp. Đây sẽ là một chiếc đồng hồ thông minh xuất sắc dành cho những vận động viên mê thời trang, đặc biệt là những người có cổ tay nhỏ. Và nó cũng là một trong những đồng hồ thông minh giá rẻ tốt nhất trên thị trường.

Đồng hồ thông minh Garmin Approach S62

Ưu điểm:

  • Phân tích khoảng cách chính xác
  • Phân tích caddie ảo
  • Thời lượng pin lâu dài

Nhược điểm:

  • Không dành cho những người mới bắt đầu

Đồng hồ chạy bộ Garmin Approach S62

Đồng hồ chạy bộ Garmin Approach S62

Nếu bạn là một golfer, thì đồng hồ thông minh Garmin Approach S62 chính là thứ bạn đang tìm kiếm. Với gờ bằng gốm chống xước và dây đai silicon, nó đủ chắc chắn để bạn có thể đeo trong một thời gian dài.

Đồng hồ thông minh Garmin Approach S62 đi kèm với các tính năng chơi gôn chính như truy cập dữ liệu về 41.000 sân trên toàn thế giới, các chỉ số GPS về khoảng cách và độ nguy hiểm của lỗ, và chức năng theo dõi cú đánh. Ngoài ra còn có một caddie ảo đề xuất các câu lạc bộ dựa trên khoảng cách đến chốt. Ngần ấy chức năng có thể sẽ là quá nhiều đối với một người chơi mới làm quen với golf nhưng những người chơi golf lâu năm sẽ đánh giá cao một chiếc đồng hồ đa chức năng như vậy. 

Ngoài ra, đồng hồ theo dõi nhiều bài tập bổ sung trong nhà và ngoài trời, bao gồm cả bơi lội, cùng với nhịp tim, giấc ngủ và em đồng hồ chạy bộ Garmin này còn sở hữu một màn hình năng lượng “Body Battery”.

Hơn nữa, em đồng hồ đến từ thương hiệu Garmin này cũng hoạt động tốt như một chiếc đồng hồ thông minh, với Garmin Pay và các thông báo trên điện thoại thông minh có thể tùy chỉnh.

Đồng hồ chạy bộ Garmin Forerunner 945 LTE

Ưu điểm:

  • Nhiều tính năng an toàn vượt trội
  • Pin trâu
  • Có khả năng theo dõi nhiệt độ và độ cao
  • Phù hợp để đeo hàng ngày

Nhược điểm:

  • Đắt

Đồng hồ chạy bộ Garmin Forerunner 945 LTE

Đồng hồ chạy bộ Garmin Forerunner 945 LTE

Em đồng hồ chạy bộ Garmin Forerunner 945 LTE được thiết kế cho các vận động viên ba môn phối hợp, vận động viên chạy trail và những vận động viên thể thao sức bền khác. Forerunner 945 cung cấp các chỉ số luyện tập và phục hồi giống như Forerunner 245 và 745 nhưng được bổ sung thêm các chỉ số để theo dõi nhiệt và độ cao, rất quan trọng để xác định độ khó của một bài tập chính. Một điểm cộng nữa của chiếc đồng hồ chạy bộ Garmin này là pin trâu để hỗ trợ những người chạy siêu marathon trong ngày đua.

Quan trọng hơn, với dịch vụ LTE của Garmin, Forerunner 945 là thiết bị an toàn cá nhân tối ưu. Ngay cả khi không tìm thấy điện thoại của mình, chiếc đồng hồ thông minh này có thể gửi vị trí của bạn đến các liên hệ được chỉ định và cho họ biết khi có trường hợp khẩn cấp. Nếu bạn là người thích phiêu lưu một mình, 945 có thể mang lại cho bạn sự yên tâm.

Đồng hồ chạy bộ Garmin Forerunner 745

Ưu điểm:

  • Dễ cài đặt và sử dụng
  • Dữ liệu tập luyện và hoạt động mạnh
  • Tính năng đồng hồ thông minh bị hạn chế

Nhược điểm:

  • Thời lượng pin không tốt lắm

đồng hồ chạy bộ Garmin Forerunner 745

Đồng hồ chạy bộ Garmin Forerunner 745

Đồng hồ chạy bộ Garmin Forerunner 745 là thiết bị tập luyện tốt nhất cho các vận động viên muốn có một em đồng hồ nhiều chức năng hơn Forerunner 45 nhưng không cần quá nhiều tính năng như Forerunner 945. Mặc dù nó không phải là một chiếc đồng hồ thông minh mạnh mẽ như đồng hồ chạy bộ Garmin Venu, nhưng nó hỗ trợ thanh toán di động và lưu trữ nhạc - hai tính năng chính cho bất kỳ ai tập luyện thường xuyên - và hỗ trợ một số ứng dụng của bên thứ ba. Thêm vào đó, đồng hồ còn giúp theo dõi bước đi và theo dõi giấc ngủ.

Đồng hồ chạy bộ Garmin Forerunner 745 hỗ trợ hơn 10 kiểu tập luyện trong nhà và ngoài trời, cung cấp phản hồi về quá trình tập luyện của bạn (bao gồm cả các bài tập được đề xuất và thời gian phục hồi) và nhận tín hiệu GPS chỉ trong vài giây. Pin sẽ không kéo dài như Forerunner 945, nhưng 16 giờ ở chế độ GPS sẽ giúp hầu hết các vận động viên thực hiện được một số bài tập giữa các lần sạc.

Đồng hồ chạy bộ Garmin Fenix 7 

Ưu điểm: 

  • Thời lượng pin có thể kéo dài lên đến vài tuần
  • Có nhiều tính năng đa dạng
  • Bộ nhớ lên đến 64GB

Nhược điểm:

  • Kích thước rất lớn

Đồng hồ chạy bộ Garmin Fenix 7

Đồng hồ chạy bộ Garmin Fenix 7

Garmin Fenix ​​7 là một chiếc đồng hồ chắc chắn dành cho những nhà thám hiểm ngoài trời. Thiết bị hỗ trợ các hoạt động thể dục hàng ngày như chạy và bơi lội và đi kèm với các tính năng theo dõi sức khỏe điển hình của Garmin, nó được thiết kế cho bất kỳ ai muốn tăng adrenaline từ lặn biển, trượt tuyết hoặc đi bộ đường dài nhiều ngày sâu trong vùng hoang dã.

Dòng đồng hồ chạy bộ Garmin này có trọng lượng rất khủng. Nhưng đổi lại là khả năng lưu trữ, tuổi thọ pin và khả năng chống nước lên đến 100 mét. Người dùng cũng có thể dễ dàng hoán đổi các dải băng - một thông tin không phải là nhạt nhẽo với những ai thích phiêu lưu dài ngày.

Đồng hồ chạy bộ Fenix ​​7 có một cải tiến lớn hơn so với Fenix ​​6 - màn hình cảm ứng. Màn hình siêu nhạy, ngay cả khi sử dụng dưới trời mưa, giúp việc di chuyển và tùy chỉnh đồng hồ dễ dàng hơn rất nhiều. Ngoài ra còn có một chỉ số Stamina mới và đồng hồ được tải với nhiều bản đồ và chế độ theo dõi thể thao hơn bao giờ hết. Đó là một chiếc đồng hồ tuyệt vời và bạn sẽ khó tìm được một chiếc đồng hồ theo dõi thể dục có thời lượng pin tốt hơn.

Đồng hồ chạy bộ Garmin Vivoactive 4

Ưu điểm:

  • Có hai nút điều hướng phía đông
  • Có các bài tập xây dựng thể lực

Nhược điểm:

  • Không có màn hình OLED

Đồng hồ chạy bộ Garmin Vivoactive 4

Đồng hồ chạy bộ Garmin Vivoactive 4

Đồng hồ chạy bộ Garmin Vivoactive 4 tạo ra ranh giới độc đáo giữa thiết bị theo dõi thể dục và đồng hồ thông minh, mặc dù như bạn mong đợi từ thiết bị Garmin, đầu tiên đó phải là thiết bị theo dõi thể dục.

Không giống như đồng hồ chạy bộ Garmin Forerunner và Fenix, em đồng hồ chạy bộ Garmin Vivoactive 4 được hoàn thiện hơn với màn hình cảm ứng. Nó cũng có hai kích thước: 40mm và 45mm. Tuy nhiên, để duy trì tuổi thọ pin, đồng hồ sử dụng màn hình LCD đặc trưng của Garmin. Khi sử dụng chiếc đồng hồ này, người dùng có thể thêm một loạt ứng dụng của bên thứ ba thông qua cửa hàng Garmin Connect IQ, mặc dù bạn sẽ không tìm thấy lựa chọn giống như trong cửa hàng Apple Watch.

Điểm mà Garmin Vivoactive 4 đánh bại các đồng hồ thông minh khác trên thị trường  là ở khả năng theo dõi hoạt động thể dục của nó. Cùng với các tính năng hàng đầu trong ngành của Garmin để theo dõi quá trình luyện tập và phục hồi, Vivoactive 4 còn đi kèm với các bài tập được tải trước, chẳng hạn như yoga và Pilates, phát dưới dạng hoạt ảnh có hướng dẫn trực tiếp trên đồng hồ.\

Mua đồng hồ Garmin ở đâu?

Imsports là cửa hàng đồ chạy bộ chuyên cung cấp đầy đủ các sản phẩm, phụ kiện cần thiết cho bộ môn chạy marathon và tất nhiên, chúng tôi cũng bán những mẫu đồng hồ chạy bộ chính hãng chất lượng cao trong đó có thương hiệu đồng hồ chạy bộ GPS Garmin.

Mua đồng hồ chạy bộ Garmin tại Imsports bạn sẽ được tư vấn chính xác, hướng dẫn sử dụng và hưởng chế độ bảo hành cũng như ưu đãi tốt nhất.

Mua đồng hồ Garmin tại Imsports

Mua ngay đồng hồ chạy bộ Garmin chính hãng

Theo TH

Ngày: 12-06-2022