Top 10 mẫu khăn ống đa năng chạy bộ tốt nhất hiện nay

Ngày: 20-03-2021
Top 10 mẫu khăn ống đa năng chạy bộ tốt nhất hiện nay

Khăn ống đa năng là một trong những vật dụng không thể thiếu của các runner bởi tác dụng thấm hút mồ hôi và bảo vệ khỏi các điều kiện thời tiết bất lợi cực tốt. Hiện nay trên thị trường, khăn ống đa năng có rất nhiều kiểu dáng, thiết kế để phù hợp với nhiều mục đích như chạy đường trường, chạy trail, đi phượt,.... Điều này sẽ khiến bạn gặp không ít khó khăn trong quá trình chọn lựa đúng không? Hôm nay chúng tôi sẽ gợi ý cho bạn những mẫu khăn ống chạy bộ tốt nhất mà bạn có thể sử dụng cho mùa đông và mùa hè.

1. Khăn ống đa năng Buff Coolnet UV:

Bạn đang tìm kiếm một chiếc khăn ống đa năng cho nam nữ dạng ống thể thao đa năng với chất lượng cao, sành điệu, bền bỉ với trọng lượng nhẹ và nhiều tính năng khác nữa? Khăn Buff Coolnet UV sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo với thiết kế 95% chất liệu sợi tái chế REPREVE Performance Microfiber vô cùng bền bỉ, thân thiện với môi trường đồng thời giúp cho chiếc khăn này nhẹ hơn tới 20% so với phiên bản Original. Thêm vào đó là công nghệ HeiQ được bổ sung có khả năng thoát ẩm và kiểm soát độ ẩm tuyệt vời tạo cho bạn cảm giác luôn thoáng mát, thoải mái đồng thời giúp bạn hạ nhiệt khi cơ thể dần nóng lên trong khi chạy.

Khăn ống đa năng Buff Coolnet UV

Khăn ống đa năng Buff Coolnet UV

  Ngoài ra, chiếc khăn ống này còn có chỉ số chống nắng UPF lên tới 50+ nên bạn hoàn toàn có thể yên tâm rằng da của mình sẽ luôn được bảo vệ chống tia uv, tránh nóng hay thậm chí là nắng gắt. Không chỉ có khả năng thoát ẩm, bảo vệ tuyệt vời, Coolnet UV còn được thiết kế với cấu trúc co giãn 4 chiều ôm vừa vặn giúp tăng cường tối đa sự thoải mái cho bạn. Có thể nói, chiếc khăn ống này sẽ là một sự lựa chọn siêu thích hợp cho những buổi tập luyện, chạy bộ dưới thời tiết nắng nóng, nắng gắt trong thời gian dài.  

Mua ngay Khăn ống đa năng BUFF

2. Khăn ống đa năng THINDUST Summer Neck Gaiter:

Khăn ống đa năng THINDUST Summer Neck Gaiter

Khăn ống đa năng THINDUST Summer Neck Gaiter

  THINDUST Summer là một chiếc khăn đa năng dạng ống thể thao được thiết kế với khả năng chống tia UV có hại hay thậm chí là gió bụi và các tác nhân bên ngoài khác như côn trùng, ẩm ướt,... Được làm từ chất liệu vải thun mềm mại nên chiếc khăn này sẽ hoàn toàn có thể co giãn vô cùng tốt đồng thời ôm cổ rất vừa vặn. Ngoài ra, THINDUST Summer cũng được thiết kế với cấu trúc đặc biệt ở vùng mũi và miệng giúp bạn dễ thở hơn. Tuy dễ thở nhưng chiếc khăn ống này vẫn có khả năng chống ẩm, gió cũng như cát bụi vô cùng tốt và nếu như bạn là một runner sống gần khu vực công trường xây dựng hay khói bụi thì chắc chắn THINDUST Summer sẽ là một sự lựa chọn hoàn hảo dành cho bạn.

3. Khăn ống đa năng Uvskinz Classic UV Neck & Face Covering:

Khăn ống đa năng Uvskinz Classic UV Neck & Face Covering

Khăn ống đa năng Uvskinz Classic UV Neck & Face Covering

  Uvskinz Classic là một chiếc khăn ống đa năng thể thao với thiết kế đặc biệt có khả năng chống tia UV có hại tới từ mặt trời UPF 50+. Ngoài ra, chiếc khăn này còn có thể được sử dụng một cách đa năng để phù hợp với các tình huống theo cách lựa chọn của bạn như một tấm che mặt, khăn quàng cổ, băng đô, khẩu trang, mặt nạ chống bụi kiểu ninja,… cùng với đó là thiết kế unisex vừa vặn với gần như mọi loại cổ nhằm đem tới cảm giác thoải mái nhất. Thêm vào đó, Uvskinz Classic còn sở hữu kiểu dáng mỏng, nhẹ, thoáng khí nhằm tăng cường tối đa cảm giác thoải mái đồng thời giúp bạn có thể mang theo một cách vô cùng tiện lợi mà không bị quá lùng bùng. Có thể nói, chiếc khăn ống thể thao này là một sự lựa chọn tuyệt vời dành riêng cho những buổi luyện tập dưới thời tiết oi bức của mùa hè tuy nhiên, có một lưu ý nho nhỏ với chiếc khăn này là hãy sử dụng phương pháp sấy khô bằng máy để giữ được chất lượng vải tốt nhất sau khi giặt.

Tham khảo ngay: Top 9 cách quàng khăn ống đa năng hữu ích nhất

4. Khăn ống đa năng Turtle Fur UV Totally Tubular:

Khăn ống đa năng Turtle Fur UV Totally Tubular

Khăn ống đa năng Turtle Fur UV Totally Tubular

  Turtle Fur UV Totally Tubular là một chiếc khăn đa năng dạng ống chất lượng cao có khả năng co giãn, ôm vừa vặn, thoải mái với chất liệu 92% polyester và 8% spandex. Ngoài sự vừa vặn, tiện dụng và thoải mái, chiếc khăn này còn có khả năng bảo vệ làn da của bạn và chống tia UV có hại với chỉ số UPF là 50+ nên bạn hoàn toàn có thể sử dụng sản phẩm này trong các hoạt động ngoài trời dưới thời tiết nắng nóng kéo dài. Không chỉ dừng lại ở đó, Turtle Fur còn có khả năng ngăn chặn bụi bẩn thâm nhập vào bên trong với thiết kế dày vừa phải có chức năng như một tấm lưới ngăn chặn các tác nhân bên ngoài trong khi vẫn giữ cho bạn cảm giác khô thoáng, thoải mái nhờ vào tính năng hút ẩm của nó. Một điểm nữa mà bạn có thể sẽ rất thích ở chiếc khăn ống thể thao này đó chính là nó hoàn toàn có thể giặt được bằng máy giặt với nước lạnh, sấy khô và các phương pháp tương tự mà không làm ảnh hưởng tới chất lượng của vải.

5. Khăn ống đa năng Coolibar UPF 50+ Neck Gaiter:

Khăn ống đa năng Coolibar UPF 50+ Neck Gaiter

Khăn ống đa năng Coolibar UPF 50+ Neck Gaiter

  Coolibar UPF 50+ là một chiếc khăn ống đa năng thể thao được làm từ chất liệu bông tre kết hợp với spandex viscose. Chất liệu này thực sự rất mịn, tạo cảm giác thoải mái khi đeo và thậm chí còn có khả năng bảo vệ da của bạn, chống tia UV có hại tới từ mặt trời mà không làm cho cơ thể bạn bị nóng lên. Ngoài ra, chiếc khăn này còn có tới 2 kích thước, 3 loại màu sắc khác nhau là xanh, đen hồng với thiết kế vô cùng thời trang để bạn có thể thoải mái lựa chọn sao cho vừa vặn và phù hợp với phong cách của mình. Cũng bởi các yếu tố trên nên Coolibar hoàn toàn có thể đồng hành cùng với bạn trong bất cứ hoạt động ngoài trời nào dưới thời tiết nóng bức. Tuy nhiên, theo một số nhận xét từ người dùng, khi mua chiếc khăn ống này về, hãy giặt nó bằng tay thật nhẹ nhàng bởi việc giặt mạnh tay có thể khiến chất lượng của vải giảm xuống theo thời gian.

6. Khăn ống Buff Original:

Chiếc khăn ống đa năng mùa đông đầu tiên trong danh sách lần này là Buff Original với chất liệu vải tái chế 95% Polyester và 5% Elastane thân thiện với môi trường. Là một chiếc khăn đa năng cao cấp, không chỉ thân thiện với môi trường, chất liệu vải của sản phẩm này cũng có khả năng co dãn 4 chiều được thiết kế nhằm đem lại cảm giác vừa vặn, thoải mái tối đa đồng thời giữ ấm cho cơ thể dưới thời thiết lạnh của mùa đông. Ngoài ra còn có một đặc điểm nữa khiến cho chất liệu vải của Buff Original được ưa thích đó chính là sự nhẹ nhàng, linh hoạt và thoáng khí giúp giữ cho cổ của bạn luôn khô thoáng, dễ chịu.

Khăn ống đa năng Buff Original

Khăn ống đa năng Buff Original

Nói về khả năng bảo vệ, chắc chắn chiếc khăn ống đa năng này sẽ làm bạn hài lòng với chỉ số chống nắng đạt UPF 50+. Điều này có nghĩa là Buff Original sẽ có khả năng bảo vệ bạn cực tốt trước các tia UV có hại tới từ mặt trời. Đặc biệt hơn cả, chiếc khăn đa năng này còn có thể được sử dụng một cách rất linh hoạt như làm băng đô, khăn quàng cổ, khăn trùm,… tùy theo nhu cầu của bản thân như chạy bộ, đi xe đạp, xe máy hay thậm chí là tập gym. Qua các yếu tố trên, chúng ta có thể dễ dàng nhận thấy rằng Buff Original không chỉ có thể sử dụng cho mùa đông mà sản phẩm này còn có thể được sử dụng quanh năm với khả năng biến đổi đa dạng cách sử dụng cũng như chống nắng vô cùng tốt.

Tham khảo ngay: Các loại khăn ống đa năng Buff

7. Khăn ống Smartwool Merino 250 Neck Gaiter:

Khăn ống đa năng Smartwool Merino 250 Neck Gaiter

Khăn ống đa năng Smartwool Merino 250 Neck Gaiter

Nếu bạn cần một chiếc khăn ống đa năng thậm chí còn ấm hơn cả Buff Original thì khăn đa năng cao cấp Smartwool Merino 250 sẽ là một sự lựa chọn đáng cân nhắc với chất liệu len Merino cùng công nghệ dệt kim hai lớp giúp đẩy khả năng giữ ấm lên mức tối đa. Công nghệ dệt kim hai lớp của chiếc khăn đa năng này sẽ giúp cung cấp cho bạn khả năng giữ nhiệt và cách nhiệt đáng kể dướt thời tiết lạnh lẽo và thậm chí còn có thể đủ cho những ngày mùa đông khắc nghiệt nhất. Cộng với đó là len Merino nổi tiếng với khả năng kháng khuẩn nên bạn sẽ không cần phải lo lắng về việc chiếc khăn bị bốc mùi sau nhiều lần chạy bộ. Ngoài ra, thiết kế Unisex sẽ giúp cho chiếc khăn ống đa năng này trở nên vừa vặn và phù hợp với hầu hết các loại cổ. Nhưng, Merino 250 có một nhược điểm là nếu bạn sử dụng chiếc khăn  này để che miệng trong khi chạy thì chính chất liệu ấm áp được dệt kim hai lớp đó sẽ gây khó khăn cho quá trình hô hấp trong khi chạy.

8. Khăn ống Columbia Omni-Heat™ Fleece Gaiter:

Khăn ống đa năng Columbia Omni-Heat™ Fleece Gaiter

Khăn ống đa năng Columbia Omni-Heat™ Fleece Gaiter

Columbia Omni-Heat là một chiếc khăn ống đa năng thể thao vô cùng ấm áp và sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời cho mùa đông giá rét. Tại sao ư? Chính là nhờ vào chất liệu lông cừu Shepra với khả năng giữ nhiệt vô cùng tốt đồng thời cũng rất mịn giúp tạo cho bạn cảm giác thoải mái tột đỉnh. Được đánh giá là một chiếc khăn đa năng cao cấp, chiếc khăn này còn được trang bị thêm cả công nghệ phản xạ nhiệt giúp tăng cường tối đa khả năng giữ nhiệt cho bạn trong khi tập luyện dưới những ngày mùa đông khắc nghiệt nhất. Thoải mái và ấm áp chính là hai yếu tố tạo nên thương hiệu của Omni-Heat.

9. Khăn ống The North Face Standard Issue Gaiter:

Khăn ống đa năng TNF Standard Issue Gaiter

Khăn ống đa năng TNF Standard Issue Gaiter

The North Face (TNF) Standard Issue là một chiếc khăn đa năng cao cấp thể thao vô cùng ấm áp với chất liệu làm từ lông cừu nhưng vẫn rất nhẹ. Chất liệu này cũng trông rất đẹp, mịn và mềm mại giúp đem lại cho bạn cảm giác thoải mái nhất. Để tăng cường tối đa sự thoải mái, chiếc khăn ống đa năng này cũng được trang bị một dây sợi dây rút giúp bạn có thể dễ dàng điều chỉnh độ vừa vặn sao cho phù hợp nhất với form cổ của mình. Ngoài ra, TNF Standard Issue cũng sở hữu công nghệ FlashDry giúp sản phẩm này khô nhanh hơn sau khi giặt giúp bạn có thể thoải mái vệ sinh chiếc khăn của mình mà không phải lo rằng nó sẽ không khô kịp cho lần tập luyện tiếp theo.

10. Khăn ống Nike Men's Therma Sphere Running Neck Warmer:

Khăn ống đa năng Nike Men's Therma Sphere Running Neck Warmer

Khăn ống đa năng Nike Men's Therma Sphere Running Neck Warmer

Bạn đang tìm kiếm một thứ gì đó ấm áp nhưng lại không quá lùng bùng và nặng nề? Khăn đa năng cao cấp Nike Men’s Therma Sphere sẽ là một sự lựa chọn tuyệt vời với thiết kế vô cùng đơn giản giúp giữ ấm cho vùng cổ của bạn. Cụ thể hơn, đây là một kiểu thiết kế độc quyền của Nike với chất liệu mềm mại, bên trong có một lớp lông cừu nhằm cung cấp khả năng giữ nhiệt đồng thời đem lại cảm giác êm ái, thoải mái tối đa. Ngoài ra, chiếc khăn đa năng tới từ Nike này cũng có khả năng co giãn rất tốt giúp nó luôn nằm cố định tại vị trí của mình và không bị tuột xuống trong khi chạy. Có thể nói, ba yếu tố chính khiến cho Nike Men’s Therma Sphere trở nên nổi bật đó chính là ấm áp, vừa vặn, đơn giản và nếu như bạn là một người không muốn chi quá nhiều tiền cho một chiếc khăn ống đa năng thể thao, sản phẩm này cũng có thể làm thỏa mãn bạn với mức giá phải chăng của mình.

-Lehoang-

Ngày: 20-03-2021