Top 10 mũ chạy bộ tốt nhất cho mùa đông

Ngày: 25-05-2022
Top 10 mũ chạy bộ tốt nhất cho mùa đông

Nhiều runner sẽ rất ưa thích việc chạy bộ vào mùa đông, bởi vì vào thời điểm này, cơ thể sẽ tiết ra ít mồ hôi hơn và khô thoáng hơn. Tuy nhiên, nhiều người vẫn băn khoăn và đặt ra câu hỏi không biết cách chọn mũ chạy bộ như thế nào để có thể giữ ấm được cho đầu. Vậy thì bạn có thể tham khảo thông tin trong bài viết dưới đây về top 10 chiếc mũ chạy bộ mùa đông hot nhất hiện nay.

Mũ chạy bộ mùa đông Tough Headwear

Ưu điểm: 

Giá thành hợp lý

Thấm hút mồ hôi tốt

Có nhiều màu sắc trẻ trung

Nhược điểm: 

hơi chật đối với những runner có kích thước đầu lớn

 

Mũ TrailHeads Men’s Fleece

Mũ TrailHeads Men’s Fleece

Là một chiếc mũ len chạy bộ bán chạy nhất của hãng, em mũ này được làm từ chất liệu hỗn hợp poly spandex trùm qua đầu, ôm sát vào tai và thấm mồ hôi hiệu quả. Nó đủ mỏng để có thể đội dưới mũ bảo hiểm trượt tuyết hoặc mũ bảo hiểm xe đạp, em mũ Headwear sẽ giữ ấm cho bạn ở nhiệt độ thấp tới 10 độ, bên cạnh đó, chiếc mũ này còn được sử dụng như một lớp lót bên dưới mũ đan chunky. Thêm vào đó, mũ len chạy bộ còn có thể dễ dàng cuộn lại vào nhét vào túi. Hãng cũng có một chính sách đổi trả nếu bạn cần. Em mũ Tough Headwear này có những lựa chọn màu sắc nổi bật như cam sáng, vàng neon để giúp bạn luôn nổi bật trên đường chạy vào những ngày đông âm u hoặc đầy tuyết.

Mũ Smartwool 250 

Ưu điểm:

Được làm từ chất liệu len merino

Mang tới cảm giác mềm mại

Có khả năng cách nhiệt tốt

Nhược điểm:

Có thể em mũ này sẽ khá mỏng đối với một số người, đặc biệt là những ai đã sử dụng phiên bản trước đó của em nó

Mũ Smartwool 250

Mũ Smartwool 250 

Đây là một chiếc mũ chạy bộ có thể giữ ấm tốt cho những runner muốn thử sức khi chạy bộ vào trời đông, khi phải tiếp xúc với mưa tuyết và kể cả là băng. Bởi mũ chạy bộ mùa đông Smartwool sử dụng chất liệu Merino 100% được khóa kép để tăng độ ấm nhưng vẫn đem lại cảm giác mềm mại và thoáng khí, có thể chống lại mùi hôi mà một số chất liệu nhân tạo không thể làm được, kể cả sau khi giặt nhiều lần. Bạn có thể gấp mũ lên để tạo phong cách thời trang hoặc kéo xuống trùm tai để giữ ấm trong những ngày thời tiết khắc nghiệt. Tuy nhiên, một số runner đánh giá chiếc mũ này có kiểu dệt mỏng hơn so với trước đây.

Smartwool cũng sản xuất các sản phẩm khác như găng tay, khăn…

Mũ TrailHeads Ponytail

Ưu điểm:

Chiếc mũ chạy bộ mùa đông này có thiết kế trùm tai

Có thể dùng được trong cả những ngày nắng mùa đông

Có một khe tóc đuôi ngựa ẩn (phù hợp cho các chị em phụ nữ hơn là cho nam giới)

Nhược điểm:

Chỉ có một size

Mũ TrailHeads Ponytail

 

Mũ chạy bộ mùa đôngTrailHeads Ponytail

Hầu hết những chiếc mũ mùa đông đều có một nhược điểm là làm cho tóc bị cộm ở phía sau nhưng chiếc mũ lông cừu này lại khác. Nó có một khe để hất tóc ra đằng sau, giúp runner cảm thấy thoải mái hơn. Đây cũng là một lựa chọn lý tưởng cho những ngày nắng mà trời vẫn lạnh nhờ có vành phía trước có thể bảo vệ cho đôi mắt và  vành tai trùm qua tai mang tới cảm giác ấm áp cho tai và cổ. Em mũ này cũng rất linh hoạt, khe tóc đuổi ngựa gần như chẳng gây chú ý chú nào nếu bạn không sử dụng nó và trong những ngày ấm áp, bạn có thể gài vành tai lại vào trong. Mũ chạy bộ mùa đông Ponytail được làm từ chất liệu Polyester spandex mềm mại, thoải mái và ấm áp nhưng điểm trừ là nó không phù hợp cho những ngày mưa và trong điều kiện khí hậu ẩm ướt. Một điểm nữa cần phải lưu ý là em mũ này chỉ có thể vừa với một số kích cỡ đầu nhất định, vì vậy nó sẽ chật đối với những runner có đầu to hơn.

Mũ chạy bộ mùa đông Craft Light Thermal 

Ưu điểm:

Nhẹ và thoáng khí

Thấm hút mồ hôi

Có hai size cho người dùng lựa chọn

Nhược điểm:

 

Không giữ ấm tốt như một số phiên bản mũ Craft trước đó

Mũ chạy bộ mùa đông Craft Light Thermal

 

Mũ chạy bộ mùa đông Craft Light Thermal 

Em mũ đến từ thương hiệu Thụy Điển này có thiết kế giống như một chiếc mũ trượt tuyết kiểu cũ, được làm từ chất liệu polyester hỗn hợp thoáng khí. Chiếc mũ chạy bộ mùa đông này là một trong số ít các tùy chọn mũ ở đây có nhiều kích cỡ lựa chọn, do đó bạn sẽ dễ dàng tìm được cho mình một chiếc mũ đội đầu mà không lo bị kích. Các phiên bản trước của mũ Craft được làm bằng loại vải dày hơn, em mũ chạy này không thật sự ấm và không được làm hoàn toàn bằng len nhưng nó vẫn sẽ giữ ấm tốt cho bạn khi chạy dưới trời tuyết mà không khiến bạn quá nóng khi nhiệt độ tăng lên giống như vào những năm 40.

Mũ TrailHeads Men’s Fleece

Ưu điểm:

Giữ ấm siêu tốt

Có thể chống nắng và mưa

Em mũ này còn có thể trùm qua tai và cổ

Mũ TrailHeads Men’s Fleece

Mũ TrailHeads Men’s Fleece

Em mũ TrailHeads Men’s Fleece sẽ giúp bạn cản được ánh nắng chói chang của mùa đông và cũng có thể giữ tuyết không rơi vào mặt bạn khi chạy. Được làm từ chất liệu lông cừu mềm mại, co giãn với phần vạt buông xuống trùm qua tai và cổ, chiếc mũ này sẽ giúp bạn giữ ấm toàn bộ phần đầu và luôn cảm thấy thoải mái trong những ngày giá lạnh nhất. Hơn nữa, mũ còn có một số chi tiết phản quang rất hữu ích khi chạy trong điều kiện ánh sáng thấp.

Mũ chùm gáy là một lựa chọn cực kỳ tốt cho những ngày thời tiết lạnh đó nhé!

Mũ chạy bộ mùa đông New Balance Lightweight 

Ưu điểm:

Trọng lượng siêu nhẹ

Mũ có khả năng thoáng khí tốt

Có thể che phủ, giữ ấm được cả phần tai

Mũ chạy bộ mùa đông New Balance Lightweight

Mũ chạy bộ mùa đông New Balance Lightweight 

Khi bạn chỉ đơn giản là cần một chiếc mũ chạy bộ tối giản và có thể giữ ấm đủ tốt để chạy trong thời tiết giá lạnh thì sản phẩm nón chạy bộ New Balance Lightweight chắc chắn sẽ không làm bạn thất vọng. Được làm từ chất liệu hỗn hợp polyester kết hợp với spandex, chiếc mũ giúp thấm hút mồ hôi và ngăn mồ hôi chảy xuống mắt. Nó có thể chắn gió tốt nhưng vẫn đủ nhẹ để không làm bạn quá nóng vào những ngày có nắng.

Mũ Gore Wear Windstopper

Ưu điểm:

Được làm từ loại vải chắn gió

Có phần band thấm mồ hôi

Có thể dễ dàng nhận diện nhờ màu sắc nổi bật và những chi tiết phản quang

Nhược điểm:

Với những ngày khô, hơi rét thì chiếc mũ này sẽ khiến bạn bị nóng

Mũ len chạy bộ Gore Wear Windstopper

 

Mũ len chạy bộ Gore Wear Windstopper

Nếu bạn thật sự yêu thích việc chạy vào mùa đông thì hẳn rằng bạn sẽ không thể tránh khỏi những ngày nhiệt độ ấm và gió giật mạnh. Và chiếc mũ này sẽ có thể giúp bạn vượt qua những ngày như thế. Lớp vải Windstopper trùm qua trán và vành tai mở rộng giúp bảo vệ hiệu quả khỏi băng giá; polyamide bên trong và lớp lót elastane thấm mồ hôi sẽ giúp bạn luôn khô ráo. Màu vàng neon và những chi tiết phản quang trên mũ sẽ khiến bạn luôn nổi bật, kể cả khi chạy trong điều kiện ánh sáng tối hay trời đầy tuyết.

Mũ len chạy bộ Icebreaker Merino Adult Chase

Ưu điểm:

Được làm từ chất liệu merino mềm

Mang lại cảm giác ấm áp cho runner

Nhược điểm:

Không giữ ấm tốt bằng những em mũ trong danh sách này

Chỉ có duy nhất một size

Mũ len chạy bộ Icebreaker Merino Adult Chase

Mũ len chạy bộ Icebreaker Merino Adult Chase

Đây là một chiếc mũ nhẹ cho mùa đông được làm từ merino mềm mại. Với chất liệu 96% len merino và một chút thun co giãn, chiếc mũ len này sẽ đem tới cảm giác thoải mái trong những ngày lạnh giá mà không khiến da đầu bị ngứa và quá nóng, đồng thời mũ có độ vừa vặn vừa đủ để không bị trượt ra ngoài hay gây đau đầu. Nó nhỏ và nhẹ tới mức bạn có thể dễ dàng nhét nó vào túi quần áo. Nhưng trong những ngày thời tiết quá lạnh giá, khắc nghiệt thì em nó sẽ không phải một phụ kiện tối ưu để giữ ấm cho thân thể.

Mũ len thể thao Brooks Greenlight

Ưu điểm:

Rất tiện lợi khi chạy trong điều kiện ánh sáng tối nhờ màu sắc nổi bật

Giá thành phải chăng

Có khả năng thoáng khí tốt

Nhược điểm:

Không đủ ấm cho những ngày quá lạnh

Mũ len thể thao Brooks Greenlight

Mũ len thể thao Brooks Greenlight

Mũ chạy bộ Greenlight được mô tả là có thể mang tới sự vừa vặn giống như một chiếc mũ skullcap hoặc một chiếc mũ bơi, nó sẽ luôn cố định ở đúng vị trí. Được thiết kế để cân bằng giữa độ ẩm và khả năng thoáng khí, vì vậy em mũ này không phù hợp với những ngày đông siêu lạnh. Nhưng nếu bạn muốn có một lớp siêu nhẹ để che tai và bảo vệ đầu UPF 50+ thì đây sẽ là sự lựa chọn dành cho bạn. Bạn cũng có thể dễ dàng gấp gọn mũ lại và bỏ vào túi nhỏ khi không cần đến nữa.

Mũ len và găng tay chạy bộ Nike Women’s Dri-Fit

Ưu điểm:

Có khả năng thoát nhiệt tốt

Có đi kèm găng tay

Nhược điểm:

Không đủ ấm cho những ngày siêu lạnh

Mũ len và găng tay chạy bộ Nike Women’s Dri-Fit

 

Mũ len và găng tay chạy bộ Nike Women’s Dri-Fit

Nếu bạn thường cảm thấy quá nóng khi đội những chiếc mũ chạy mùa động nặng và chỉ cần một chiếc mũ che kín tai và luôn khô ráo thì em mũ Dri-Fit này sẽ đáp ứng tốt nhu cầu của bạn. Nó không chỉ có các tấm thông gió nhỏ ở vành rộng để giữ cho khí lưu thông mà còn có cả lớp lót nhiệt để giữ lại một phần nhiệt và tạo cảm giác mềm mại trên da. Đối với thời tiết quá lạnh, em mũ này sẽ không giữ ấm đủ cho bạn nhưng sẽ rất lý tưởng nếu bạn sử dụng nó để chạy dưới thời tiết 30-40 độ. Ngoài ra bạn sẽ được nhận thêm một đôi găng tay mùa đông với kiểu dáng khá đẹp khi mua mũ, khá là hời đúng không

Xem thêm: một số mũ chạy bộ tốt nhất hiện nay

Theo TH

Ngày: 25-05-2022