Top 18 đèn chạy bộ tốt nhất cho runner

Ngày: 15-01-2021
Top 18 đèn chạy bộ tốt nhất cho runner

Đèn chạy bộ, chạy trail là một dụng cụ phụ kiện chạy bộ rất cần thiết cho các tín đồ bộ môn chạy bộ. Đặc biệt là vào thời điểm mùa đông, khi thời điểm trời tối vào buổi chiều đến rất sớm, các chân chạy có thói quen chạy buổi chiều nên trang bị cho mình một chiếc đèn chạy bộ để soi đường cũng như phát tín hiệu nhằm tránh tai nạn trên đường một cách an toàn.

Đèn chạy bộ

Dưới đây là danh sách các mẫu đèn chạy trail tốt nhất hiện tại

1. Đèn chạy bộ Black Diamond Sprint 225:

Sprint 225 là loại đèn pin chạy bộ được yêu thích bởi sự nhỏ gọn, kiểu dáng đẹp, hiệu suất tốt và tính năng của nó kết hợp với sự vừa vặn thoải mái. Phần headband của chiếc đèn pin chạy bộ này tuy trông có vẻ mỏng và không được không chắc chắn lắm nhưng lại làm rất tốt trong việc giữ chiếc đèn ở trên đầu bạn không bị nảy trong lúc chạy giúp bạn có thể điều chỉnh độ sáng dễ dàng hơn trong chuyến đi của mình.

Đèn chạy bộ Black Diamond Sprint 225

Đèn chạy bộ Black Diamond Sprint 225

  Ngoài ra, thay vì ấn vào một nút nhỏ để làm mờ hoặc làm sáng đèn, bạn chỉ cần vuốt lên hoặc xuống tại các cảm biến ở mặt bên của vỏ để thay đổi cường độ sáng. Tính năng này thậm chí có thể hoạt động ngay cả khi bạn đeo găng tay hoặc bị ra mồ hôi tay. Nếu bạn tò mò về hiệu năng của nó, theo một số thử nghiệm, chiếc đèn pin chạy bộ này sẽ mờ đi đáng kể trong năm phút đầu tiên ở chế độ công suất cao và sau đó chuyển sang cường độ trung bình tiết kiệm pin hơn. Tuy là cường độ trung bình nhưng nó vẫn rất sáng đủ để bạn có thể chạy bộ vào buổi đêm và nó vẫn sẽ ổn định trong vòng ba giờ tiếp theo.

2. Đèn chạy bộ Knog Quokka Run:

 Chiếc đèn pin chạy bộ này sẽ là một sự lựa chọn vô cùng hoàn hảo dành cho những ai thích sự gọn gàng với một kết cấu nhỏ gọn và vô cùng đơn giản. Khi nó phát sáng, hai đèn LED với độ sáng 100 lumen màu đỏ sẽ chiếu sáng toàn bộ phần headband bằng silicon trong suốt và nó sẽ làm bạn nhìn giống như đang có một vầng hào quang ở trên đầu và vầng hào quang này có thể nhìn thấy từ mọi hướng. Hơn nữa, bạn còn có thể chọn bật, tắt các đèn LED đỏ đó hoặc làm cho chúng nhấp nháy.

Đèn chạy bộ Knog Quokka Run

Đèn chạy bộ Knog Quokka Run

  Tuyệt vời hơn, chiếc đèn pin chạy bộ này còn sở hữu một chiếc đèn pha ở chính giữa và bạn sẽ có thể tự do lựa chọn rất nhiều loại chùm tia khác nhau từ cao, trung bình, thấp cho tới chớp đèn LED, chỉ đèn pha hoặc kết hợp cả hai. Ngoài ra, còn một điểm đặc biệt nữa ở chiếc đèn pin chạy bộ này chính là nó vẫn sẽ hoạt động ở cường độ tối đa cho đến khi hết pin thay vì tự động giảm độ sáng sau vài phút như các mẫu khác.

3. Đèn chạy bộ Black Diamond Icon:

Nếu bạn đang tìm kiếm một thứ gì đó “trâu bò” trong danh sách thì chiếc đèn pin chạy bộ này sẽ là thứ bạn đang tìm với pin 4AA cực khủng. Chiếc đèn pin này sẽ làm bạn ngạc nhiên bởi thời lượng phát sáng có thể kéo dài suốt 70 giờ. Black Diamond Icon sẽ tự giảm cường độ sáng sau 30 phút đầu tiên và khi pin sắp hết, một ánh sáng nhỏ ở đáy đèn chuyển từ xanh sang vàng sang đỏ sẽ báo cho bạn biết lượng pin còn lại.

Đèn chạy bộ Black Diamond Icon

Đèn chạy bộ Black Diamond Icon

   Ngoài ra, Black Diamond đã đặt viên pin vào mặt sau của headband một cách thông minh để có trọng lượng cân bằng hơn cũng như giúp bạn thoải mái hơn. Nếu như chạy trong thời tiết lạnh, bạn hoàn toàn có thể sử dụng cáp mở rộng đi kèm và di chuyển bộ pin vào bên trong áo khoác của mình để cái lạnh không làm pin sụt nhanh. Nó sẽ làm bạn ngạc nhiên với khả năng phát sáng trong suốt cuộc đua 100 dặm dưới thời tiết lạnh và ẩm ướt.

4. Đèn chạy bộ Silva Trail Runner Free H:

Silva Trail Runner Free H là một phiên bản nhẹ hơn, mỏng hơn của chiếc đèn pin chạy bộ siêu đẹp Trail Speed 4XT và được khuyến khích sử dụng trong những cuộc chạy đường mòn và đường trường ngắn. Bộ pin của chiếc đèn pin chạy bộ này khá mỏng và được gắn ở mặt sau của headband và nguồn điện sẽ tự truyền qua headband luôn. Đó là một tính năng vô cùng tiện lợi giúp các runner thoải mái hơn khi sử dụng và nó cũng bao gồm một đoạn dây cáp bọc vải giúp bạn có thể cất gọn bộ pin bên trong áo khoác dưới thời tiết đặc biệt lạnh.

Đèn chạy bộ Silva Trail Runner Free H

Đèn chạy bộ Silva Trail Runner Free H

  Chiếc đèn của Free H sẽ chỉ cung cấp ba loại độ sáng và bạn không thể chọn cách mà các tia sáng được phát ra như chùm hay nhấp nháy. Tuy nhiên, nó lại sở hữu sự kết hợp hoàn hảo giữa các đèn của mình. Bạn sẽ được trang bị một chiếc đèn pha chiếu xuống mặt đất gần bạn nhất và một chùm tia sắc nét chiếu xa hơn về phía trước. Trong các thử nghiệm, Free H sẽ giữ độ sáng tối đa trong hai giờ đầu tiên và bắt đầu giảm cường độ khi đạt ngưỡng ba giờ. Ánh sáng của chiếc đèn pin chạy bộ này thực sự tệ sau ba giờ sử dụng bởi nó sẽ mờ đến nỗi bạn không thể nhìn đường vào đêm không trăng. Ngoài ra, chiếc đèn pin chạy bộ này còn có một tính năng thú vị khác là khả năng bật đèn đỏ phía sau khi đang chạy bằng cách gạt một công tắc bên trong hộp pin. Chiếc đèn này có thể bật, tắt hoặc nhấp nháy.

Mua ngay đèn chạy trail Silva Trail Runner Free H

5. Đèn chạy bộ Lupin Neo X2 Smart Core:

 So với hầu hết các loại đèn pin chạy bộ trên thị trường, Lupin thực sự là một “chiếc xe tăng” với phần thân đèn làm từ kim loại chống bom và khá lạnh khi chạm vào. Ngoài sự bền bỉ của mình, độ sáng của nó cũng sẽ không làm bạn thất vọng với 900 lumen.

Đèn chạy bộ Lupin Neo X2 Smart Core

Đèn chạy bộ Lupin Neo X2 Smart Core

 Tuy nhiên, ở độ sáng đó, bạn chắc chắn sẽ bị lóa mắt bởi sự phản chiếu của cây cối, mặt đất và nó sẽ hết pin trong vòng chưa đầy ba giờ. Để giảm độ chói, bạn có thể cài đặt độ sáng xuống còn 500 lumen và chế độ này cũng sẽ giúp pin của Neo X2 kéo dài lâu hơn. Với giá 265 đô la, Neo X2 dễ dàng trở thành chiếc đèn pha đắt nhất trong danh sách.

6. Đèn chạy bộ Black Diamond Sprinter 275:

Đây là một trong những loại đèn chạy bộ được rất nhiều người ưa thích với bộ pin gắn phía sau và phần headband ổn định. Với bộ pin và phần đèn đều nhỏ và nhẹ, chiếc đèn pin chạy bộ này sẽ đảm bảo pin và đèn không bị lung lay trong suốt quá trình chạy.

Đèn chạy bộ Black Diamond Sprinter 275

Đèn chạy bộ Black Diamond Sprinter 275

  Sprinter 275 hoạt động với một bộ pin có thể sạc lại hoặc 3 pin AAA. Mặc dù thời gian hoạt động của nó không phải là quá ấn tượng nhưng bạn hoàn toàn có thể giảm độ sáng xuống và điều này sẽ giúp cho chiếc đèn pin chạy bộ này đủ sức cân bất cứ cuộc chạy đêm nào. Nếu như bạn cần một chùm sáng mạnh và tiêu hao pin, bạn hoàn toàn có thể đổi sang sử dụng pin dùng một lần rất nhanh chóng và dễ dàng với 3 viên pin AAA. Cuối cùng, một tính năng khá được yêu thích trên chiếc đèn pin chạy bộ này chính là tính năng bộ nhớ của đèn với chùm sáng luôn cùng một mức độ khi bạn bật đèn.

7. Đèn chạy bộ Silva Trail Speed 4XT:

Đèn chạy bộ Silva Trail Speed 4XT

Đèn chạy bộ Silva Trail Speed 4XT

  Trail Speed ​​4XT là một chiếc đèn pin chạy bộ có sức mạnh lớn hơn bao giờ hết mà bạn sẽ cần trên những con đường mòn sở hữu đèn chiếu sáng có thể cạnh tranh với bất kỳ đèn chiếu sáng thấp của ô tô nào. Ở chế độ sáng nhất, nó sẽ tạo ra một luồng sáng 1.200 lumen nhưng tất nhiên là nó sẽ không phát liên tục như vậy trong hai giờ đồng hồ mà cường độ sẽ giảm xuống về sau.

  Nếu bạn muốn chiếc đèn pin chạy bộ này trụ lâu hơn hai giờ thì hãy giảm độ sáng xuống. Tuy cường độ thấp hơn những nó vẫn sẽ cung cấp đủ ánh sáng cho bạn để nhìn thấy một nửa sân bóng đá. Ngoài ra, để đổi lấy một luồng sáng mạnh 1.200 lumen thì bạn sẽ cần một viên pin lớn và nặng đi kèm. Nhưng, Silva đã khéo léo hoàn thành xuất sắc công việc cân bằng trọng lượng ở mặt sau của headband.

8. Đèn chạy bộ Printecon Tec Byte:

  Có thể nói, đây là một trong những chiếc đèn pin chạy bộ nhẹ nhất danh sách và có giá cả phải chăng nhất. Tất nhiên, với một mức giá rẻ, bạn sẽ nhận được những thứ tương tự với giá tiền như một đèn LED trắng chỉ có hai chế độ cài đặt độ sáng cộng với một đèn LED đỏ rất mờ và tất cả đều không quá sáng.

Đèn chạy bộ Printecon Tec Byte

Đèn chạy bộ Printecon Tec Byte

  Tuy nhiên, nếu bạn chỉ chạy vào buổi sáng sớm hoặc tối nhưng không quá muộn và cần một chút độ sáng thì Byte sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo. Ngoài ra, bởi nguồn năng lượng của chiếc đèn pin chạy bộ này là tới từ pin AAA nên bạn sẽ không bao giờ lo hết điện. Nếu muốn chắc chắn hơn, bạn có thể mang thêm vài viên pin dự phòng.

9. Đèn chạy bộ BioLite Headlamp 330:

  BioLite là một hãng đồ cắm trại và Headlamp 330 là một dòng sản phẩm bổ sung cho bộ sưu tập cắm trại của công ty nhưng nó cũng có thể được sử dụng để chạy bộ được. Bộ pin của chiếc đèn pin chạy bộ này được tách ra khỏi đèn và được đặt ở ngay mặt sau của headband. Cả headband và bộ pin của nó đều đặc biệt mỏng và nhẹ nên sẽ không xuất hiện hiện tượng nảy trong khi chạy cho dù bạn có chạy nhanh đến mức nào.

Đèn chạy bộ BioLite Headlamp 330

Đèn chạy bộ BioLite Headlamp 330

  Chiếc đèn pin chạy bộ tới từ BioLite này phát ra 330 lumen ở mức sáng nhất của nó nhưng giống như đèn của Black Diamond, cường độ sáng sẽ giảm trong vài phút đầu tiên. Tuy nhiên, nó lại sở hữu một bộ cấu hình chiếu sáng linh hoạt với bốn cài đặt bao gồm chế độ nhấp nháy và chế độ ban đêm màu đỏ. Thêm vào đó,  phần headband của nó được làm từ Lycra nên sẽ không gây cọ xát hoặc kích ứng cho da của bạn. Điểm độc đáo trên chiếc đèn pin chạy bộ này chính là cái mấu nhỏ dùng để điều chỉnh góc của ánh sáng nhưng hơi khó để nắm được khi đèn ở trên đầu bạn và thậm chí với gang tay thì còn khó hơn.

10. Đèn chạy bộ Ledlenser Neo10R:

Với cường độ sáng ở mức 600 lumen, Neo10R sẽ không thể sáng bằng Silva Trail Runner Free H. Được đánh giá thấp hơn bởi vì cường độ sáng sẽ giảm trong vài phút đầu tiên sử dụng những nó sẽ vẫn đủ với những gì bạn cần trong một cuộc chạy bộ và nó sẽ hoạt động tốt sau 13 giờ hoạt động.

Đèn chạy bộ Ledlanser Neo10R

Đèn chạy bộ Ledlanser Neo10R

  Ngoài ra, chiếc đèn pin chạy bộ này còn sở hữu bộ pin lớn, khó sử dụng và là một trong những chiếc đèn nặng nhất ở đây. Pin 3.4-amp-hour có hình dạng của một cái thùng và lớn hơn nhiều so với pin AA và nó được đặt dọc trên đầu bạn trong một bao da cong. Qua quá trình thử nghiệm, bộ pin sẽ trượt một chút nếu bạn đeo quá cao nhưng khi đeo thấp hơn, nó sẽ va vào cổ bạn mỗi khi bạn nhìn lên.

11. Đèn chạy bộ Light & Motion Vis Pro Adventure:

Khẩu hiệu trên bao bì của chiếc đèn pin chạy bộ này là "Beyond Bright." Đó không phải nói xạo bởi chiếc đèn pin này thực sự rất sáng. Nó tạo ra ánh sáng trắng cường độ cao 600 lumen, vượt xa gần như tất cả các loại đèn trong danh sách này. Tuy nhiên, hãy sử dụng nguồn điện đó một cách tiết kiệm bởi sau hai giờ hoạt động hết công suất, chiếc đèn pin chạy bộ này sẽ hết điện. Nhưng, nếu bạn cài đặt cường độ sáng thấp hơn, nó Vis Pro có thể trụ qua một đêm trọn vẹn không vấn đề gì.

Đèn chạy bộ Light & Motion Vis Pro Adventure

Đèn chạy bộ Light & Motion Vis Pro Adventure

  Với cường độ ánh sáng cao, đây sẽ là một trong những đèn pin chạy bộ nặng nhất mà bạn từng biết. Tuy nhiên, giống như Icon, trọng lượng được cân bằng tốt với bộ pin được đặt ở mặt sau của phần headband dày và chắc chắn. Bộ pin đó cũng có đèn đỏ nhấp nháy nên bạn sẽ được bảo vệ từ cả hai hướng. Ngoài ra, thiết kế đèn hình tròn cũng tạo ra một mẫu đèn với điểm sáng mạnh ở trung tâm,

12. Đèn chạy bộ Nite Ize Radiant 300:

Radiant 300 là một trong những chiếc đèn pin chạy bộ lớn nhất ở đây nhưng giá cả và tính linh hoạt của nó đã khiến nó trở thành một trong những lựa chọn hàng đầu cho những người chạy bộ. Nó sở hữu một chùm sáng và các nút riêng biệt cho đèn điểm và đèn LED đỏ và bạn cũng có thể kết hợp các đèn LED đó theo bất kỳ cách nào bạn muốn ví dụ như điểm mờ và LED sáng.

Đèn chạy bộ Nite Ize Radiant 300

Đèn chạy bộ Nite Ize Radiant 300

  Chiếc đèn pin này sẽ hoạt động với cường độ sáng tối đa trong khoảng 30 phút trước khi cường độ bị giảm đi một nửa nhưng việc cài đặt độ sáng trung bình sẽ giúp nó hoạt động ổn định mà không bị giảm cường độ trong hơn ba giờ. Ngoài ra, chiếc đèn pin chạy bộ này còn có khả năng khóa ánh sáng bằng cách giữ nút trong năm giây để ngăn đèn vô tình bật lên trong khi nó “lăn lộn” trong balo của bạn.

13. Đèn chạy bộ Princeton Tec Snap:

 Đây là một chiếc đèn pin chạy bộ all-in-one trong danh sách. Nó có thể dễ dàng chuyển đổi từ đèn pha thành đèn xe đạp hoặc thậm chí là đèn đa năng xung quanh khu cắm trại của bạn. Chiếc đèn pin chạy bộ này sử dụng một phần đính kèm từ tính để gắn đèn LED vào nhiều nơi khác nhau như headband, phần đính kèm tay lái hoặc một cái kẹp carabiner.

Đèn chạy bộ Princeton Tec Snap

Đèn chạy bộ Princeton Tec Snap

  Với thiết kế đơn giản, bạn sẽ chỉ cần một nút duy nhất sẽ bật đèn, làm mờ đèn hoặc đặt đèn nháy và thậm chí bạn có thể chỉnh khi đang đeo gang tay.Đồng thời, chất lượng ánh sáng của chiếc đèn pin chạy bộ này cũng phù hợp nhất cho nhiều trường hợp. Tuy nó không có đèn chiếu mạnh nhưng vùng sáng của nó rộng và sẽ chiếu sáng con đường của bạn.

14. Đèn chạy bộ Knog Quokka:

 Quokka là lựa chọn rẻ thứ hai trong danh sách này nhưng những thứ mà bạn nhận lại được là rất lớn. Qua thử nghiệm, độ sáng của đèn chiếu sẽ hoạt động ở cường độ tối đa và giữ trong vòng ba giờ mà không có bất kỳ sự suy giảm cường độ nào. Sau đó, chiếc đèn pin chạy bộ này vẫn sẽ tạo ra ánh sáng mờ đủ để bạn có thể chạy bộ nhưng sẽ không đủ nếu trời quá khuya.

Đèn chạy bộ Knog Quokka

Đèn chạy bộ Knog Quokka

 Với headband bằng silicon, chiếc đèn pin chạy bộ này sẽ tạo cho bạn cảm giác thoải mái nhưng vẫn vô cùng chặt chẽ. Ngoài ra, đèn có thể tháo ra khỏi dây đeo và cắm trực tiếp vào cổng USB hoặc khối sạc. Nó cũng sỡ hữu tính năng điều chỉnh bằng một nút bấm.

15. Đèn chạy bộ Knuckle Lights Advanced:

Đây là một chiếc đèn pin chạy bộ đặc biệt bởi nó không được gắn ở trên đầu mà sẽ được đeo ở hai tay của bạn với dây đai phù hợp với mọi kích cỡ bàn tay. Mỗi chiếc đèn sẽ có cường độ sáng 140 lumen. Tuy nghe có vẻ không ấn tượng so với các loại đèn pin chạy bộ khác trong danh sách nhưng bạn sẽ có hai đèn và có thể hướng chùm sáng đến bất cứ nơi nào mà bạn muốn.

 

Đèn chạy bộ Knuckle Lights Advanced

Đèn chạy bộ Knuckle Lights Advanced

  Chiếc đèn pin chạy bộ này sẽ cung cấp ba cường độ sáng là sáng, dịu và nhấp nháy. Tuy nhiên, có một nhược điểm chính là nếu bạn cần buộc dây giày trong đêm thì sẽ khá khó khan để nhìn thấy dây bởi đèn nằm ở hai tay của bạn.

16. Đèn chạy bộ Princeton Tec Axis:

  Đây là một chiếc đèn pin chạy bộ được đánh giá cao ở mức độ dễ dàng sử dụng ngay cả khi bạn đeo găng tay để nhấn nút đơn, lớn ở bên cạnh đèn để chuyển chùm sáng giữa bốn chế độ: đèn pha, đèn đỏ, đèn kép và đèn chiếu.

Đèn chạy bộ Princeton Tec Axis

Đèn chạy bộ Princeton Tec Axis

   Đèn chiếu và đèn pha của Axis đạt cường độ sáng 450 lumen và được nâng cấp để có thể sạc lại bằng cáp micro USB. Có thể nói, đây là một trong những sự lựa chọn ổn định nếu bạn đang tìm kiếm một chiếc đèn pin chạy bộ nhẹ.

17. Đèn chạy bộ Nathan Sports Neutron Fire RX:

 Neutron Fire là một chiếc đèn pin chạy bộ nhỏ, sở hữu kiểu dáng đẹp và có thể sạc lại qua dây USB. Việc không sử dụng pin sẽ khiến nó trở nên vô cùng nhẹ nhàng. Đèn của nó có năm chế độ chiếu sáng: thấp, trung bình, cao, boost (200 lumen) và nhấp nháy. Chùm sáng cao sẽ có cường độ ở mức 160 lumen và có thể chấp nhận được khi sử dụng trên những con đường đã được chiếu sáng bằng đèn nhưng sẽ là không đủ cho những con đường mòn đòi hỏi kỹ thuật.

Đèn chạy bộ Nathan Sports Neutron Fire RX

Đèn chạy bộ Nathan Sports Neutron Fire RX

  Đèn nhấp nháy sẽ phát sáng ở hai bên của chùm sáng chính và tỏa sáng màu đỏ, xanh lam hoặc xanh lục tùy theo sự lựa chọn của bạn. Ngoài ra, nút điều chỉnh bằng cách ấn nút của nó cũng hơi cứng.

18. Đèn chạy bộ Petzl Actik Core:

  Đây là một chiếc đèn pin chạy bộ vô cùng đặc biệt với khả năng chạy bằng ba pin AAA hoặc bộ pin “Core” có thể sạc lại đi kèm với đèn mà bạn không cần bất kỳ bộ chuyển đổi đặc biệt nào. Hơn nữa, nó còn cổng sạc micro USB được tích hợp trong bộ pin của đèn nên bạn có thể cắm nó ở nhà trong khi sử dụng bằng pin AAA.

Đèn chạy bộ Petzl Actik Core

Đèn chạy bộ Petzl Actik Core

  Khi sử dụng, chiếc đèn pin chạy bộ này có ba chế độ: đèn pha, chùm tia điểm cùng với đèn màu đỏ cho phép bạn nhìn trong bóng tối mà không làm chói bản thân hoặc người đang chạy cùng bạn. Không chỉ thế, dây đeo của đèn còn có các điểm nhấn phản quang 360 độ và còi được tích hợp vào một trong các khóa điều chỉnh.

Mua ngay: Đèn chạy bộ, chạy trail chính hãng

-Bang-

Ngày: 15-01-2021