VỀ THƯƠNG HIỆU DINH DƯỠNG TĀ ENERGY - MADE IN FRANCE

Ngày: 26-07-2024
VỀ THƯƠNG HIỆU DINH DƯỠNG TĀ ENERGY - MADE IN FRANCE

TĀ ENERGY - DINH DƯỠNG THỂ THAO (SINH RA TẠI NEW ZEALAND SẢN XUẤT TẠI PHÁP)

Sau khi làm việc với một số thương hiệu dinh dưỡng thể thao lớn, chúng tôi nhận ra rằng bất chấp chất lượng sản phẩm cung cấp, chúng tôi vẫn có thể làm tốt hơn nữa. Tốt hơn về giá trị dinh dưỡng , tốt hơn về hương vị  và tốt hơn về mặt hiệu quả . Sau đó, chúng tôi bắt đầu tạo ra các sản phẩm dinh dưỡng và hydrat hóa thể thao mới , dựa trên kiến ​​thức của chúng tôi về nhu cầu và mong đợi của khách hàng.

Thương hiệu Tā được ra mắt vào năm 2018 bởi một nhóm làm việc chặt chẽ trong hơn 10 năm với một số thương hiệu dinh dưỡng thể thao được công nhận nhất. Mục tiêu của chúng tôi là tạo ra những sản phẩm chất lượng cao, tự nhiên và hiệu quả cho càng nhiều người càng tốt mà không quên thưởng thức hương vị.

Hiện tại, dòng sản phẩm của Tā bao gồm viên uống hydrat hóa, kẹo dẻo năng lượng, thanh năng lượng, viên nang muối, BCAA, vitamin tổng hợp, đồ uống phục hồi và maltodextrin. 

20240713_wQCGCVKn.png

Mike, người sáng tạo ra Tā, không chỉ mang đến niềm đam mê thể thao và dinh dưỡng thể thao mà còn cả kinh nghiệm chuyên môn trong 15 năm làm đầu bếp tại các nhà hàng lớn trên thế giới. Anh ấy đã kết hợp niềm đam mê của mình để tạo ra thứ mà chúng tôi tin là một trong những thương hiệu dinh dưỡng thể thao có hiệu suất tốt nhất và có hương vị ngon nhất trên thị trường .

Chúng tôi làm việc với các phòng thí nghiệm và các chuyên gia dinh dưỡng được lựa chọn cẩn thận dựa trên chuyên môn về dinh dưỡng thể thao và bí quyết của họ. Tất cả các sản phẩm của chúng tôi đều được kiểm soát và thử nghiệm nghiêm ngặt trong phòng thí nghiệm cũng như trên thực tế bởi đội ngũ của chúng tôi gồm các vận động viên thành đạt và các vận động viên đối tác của chúng tôi.

Hiện tại, dòng sản phẩm của chúng tôi bao gồm viên uống hydrat hóa, kẹo dẻo năng lượng, thanh năng lượng sinh học, viên nang muối đẳng trương, đồ uống BCAA, vitamin tổng hợp, đồ uống phục hồi và maltodextrin. Theo dõi tin tức của chúng tôi trên mạng xã hội và trên trang này để biết thông tin mới nhất về sản phẩm của chúng tôi.

Khi nghĩ về cái tên muốn đặt cho sản phẩm của mình, chúng tôi muốn tìm một từ phản ánh chúng: tự nhiên, đơn giản, tốt và hiệu quả . Chúng tôi lấy cảm hứng từ nguồn gốc và ảnh hưởng của New Zealand.

 Trong thần thoại Māori, Tāwhirimātea (được gọi trìu mến là “Tā”) là vị thần sấm sét, gió và bão. Còn cái tên nào tốt hơn cái tên của một thế lực tự nhiên như vậy để đại diện cho các sản phẩm năng lượng của chúng ta?


MỘT SỐ HOẠT ĐỘNG ĐỒNG HÀNH TẠI TRỢ QUỐC TẾ CỦA TĀ ENERGY


 

Vào ngày 9 tháng 7, hẹn gặp lại bạn tại phiên bản thứ 31 của giải đấu Stage du Tour mang tính biểu tượng. Một trong những cuộc tụ họp đạp xe hàng năm lớn nhất trên thế giới.  Mỗi năm, sự kiện này cho phép 16.000 người tham gia tham gia một trong các chặng leo núi của Tour de France: cùng thành phố đăng cai, cùng những con đường, cùng những đường đèo huyền thoại nhưng trên hết là các điều kiện đua giống như trên Grande Loop.

Năm nay, cũng như năm trước, Ta Energy rất tự hào khi có thể cung cấp cho bạn những sản phẩm dinh dưỡng thể thao tốt nhất tại làng sân khấu giải đấu tại sân vận động Henry Jeantet ở Annemasse.
Những người đam mê đạp xe đang tìm kiếm hiệu suất tối ưu, hãy đến gặp chúng tôi, chúng tôi sẽ sẵn lòng giải đáp mọi thắc mắc và hướng dẫn bạn lựa chọn sản phẩm phù hợp với nhu cầu của mình! 

TĀ  ĐỐI TÁC NĂNG LƯỢNG, DINH DƯỠNG CỦA MONT-BLANC MARATHON

Mont Blanc Marathon là sự kiện chạy bộ leo núi thường niên được tổ chức ở dãy Alps của Pháp. Cuộc đua bao gồm một số nội dung chạy, bao gồm marathon toàn phần, 23 km, 10 km và km thẳng đứng. Các cuộc đua diễn ra trên những con đường mòn núi dốc với sự thay đổi độ cao đáng kể, mang đến thử thách độc đáo cho người chạy.

Cuộc đua bắt đầu ở Chamonix, một thị trấn miền núi nổi tiếng với cảnh quan tuyệt đẹp và môi trường tự nhiên. Đường đua uốn lượn qua những con đường mòn trên núi, đèo núi cao và thung lũng núi cao trước khi quay trở lại Chamonix để về đích.Năm nay, Ta Energy một lần nữa là đối tác dinh dưỡng chính thức của  một trong những sự kiện thể thao danh giá nhất thế giới. Là một thương hiệu dinh dưỡng thể thao, chúng tôi tự hào hỗ trợ các vận động viên tham gia sự kiện đòi hỏi khắt khe này bằng cách cung cấp cho họ những sản phẩm chất lượng để tối ưu hóa thành tích của họ.
 

TĀ  ĐỐI TÁC NĂNG LƯỢNG, DINH DƯỠNG CỦA MAXI-RACE

Chúng tôi vui mừng thông báo rằng chúng tôi đang gia hạn mối quan hệ đối tác với Maxi Race, một trong những sự kiện chạy bộ leo núi uy tín nhất ở Châu Âu. Chúng tôi tự hào một lần nữa được đồng hành cùng sự kiện này nhằm nêu bật tầm quan trọng của dinh dưỡng đối với các vận động viên.Cuộc đua Maxi, diễn ra ở dãy núi Alps của Pháp, là một sự kiện thể thao độc đáo thuộc loại này, cung cấp các đường chạy leo núi, từ 15 km đến 120 km, cũng như các thử thách đường mòn dành cho trẻ em. Các vận động viên sẽ tiến bộ trên những con đường núi và những con đường dốc trong khung cảnh thiên nhiên đặc biệt.Năng lượng Tā sẽ hiện diện trong suốt cuộc đua, đặc biệt ở mức độ sảng khoái cho người chạy trong suốt chặng đường của họ . Chúng tôi rất vui khi có thể cung cấp kiến ​​thức chuyên môn về dinh dưỡng thể thao cho những người tham gia Cuộc đua Maxi và đóng góp vào thành tích của họ bằng cách cung cấp cho họ những sản phẩm chất lượng phù hợp với nhu cầu của họ.

 

TĀ ENERGY TRỞ THÀNH NHÀ CUNG CẤP DINH DƯỠNG CHÍNH THỨC CỦA VENTOUX TRAIL

Năm nay, Tā Energy là nhà cung cấp dinh dưỡng chính thức cho Trail du Ventoux. Để chào mừng mùa xuân đến, hãy tận hưởng chuyến đi cuối tuần trên sườn núi Géant de Provence! 4 chặng đua có cự ly từ 15 đến 72 km, đủ sức làm hài lòng những người đam mê đua xe của chúng tôi.Sản phẩm của chúng tôi sẽ có mặt tại các quầy giải khát trong suốt sự kiện. Nhân dịp này, hãy đến gặp nhóm T ā  tại Domaine des Florans khi nhận yếm yếm của bạn để được tư vấn dinh dưỡng tốt nhất và dùng thử sản phẩm của chúng tôi. 

 

TĀ NĂNG LƯỢNG TẠI PARIS

Chúng tôi hân hạnh thông báo rằng Tā Energy sẽ có mặt tại Schneider Electric Marathon de Paris 2023 với tư cách là nhà cung cấp chính thức. Cuộc chạy marathon này là một trong những cuộc chạy được mong đợi nhất trên thế giới và là sự kiện chạy lớn nhất ở Pháp, quy tụ gần 145 quốc tịch và hơn 60.000 vận động viên mỗi năm. Tuyến đường dài 41,195 km sẽ bắt đầu từ đại lộ Champs Elysées đi qua những địa điểm đẹp nhất thành phố, mang đến cơ hội độc đáo và không thể bỏ qua để khám phá thủ đô nước Pháp.
Kỷ lục Paris Marathon hiện đang được nắm giữ bởi Elisha Rotish người Kenya (2 giờ 4 phút 21 giây) đối với nam và Judith Jeptune người Kenya (2 giờ 19 phút 48 giây) đối với nữ. Tuy nhiên, chúng ta hãy tự hào ghi nhận màn trình diễn tuyệt vời của người Pháp Morhad Amdouni vào năm 2022, người về thứ 3 sau 2 giờ 5 phút 22 giây.Chúng tôi rất mong được gặp bạn tại sự kiện chạy bộ của năm! Quầy giải khát Tā Energy sẽ có sẵn cho bạn trong suốt tuyến đường. Tā Energy cũng sẽ có mặt trong làng Run Experience khi thu thập yếm của bạn. Đừng ngần ngại đến gặp đội ngũ của chúng tôi để được tư vấn về dinh dưỡng và dùng thử sản phẩm của chúng tôi!Tất cả thông tin trên:  https://www.schneiderelectricparismarathon.com/fr

 

SaintéLyon 2022

Năm nay một lần nữa T ā Energy rất tự hào được là đối tác của Asics SaintéLyon, một trong những giải chạy lâu đời và nổi tiếng ở khu vực Lyon. Hãy đến gặp chúng tôi tại quầy T ā Energy tại triển lãm Trail Running 2022, tại Tony Garnier Hall ở Lyon.

Cuộc đua mang tính biểu tượng nối Saint Etienne với Lyon này sẽ diễn ra vào ngày 3 và 4 tháng 12 và cung cấp sự kết hợp giữa đường bộ và đường mòn xuyên vùng Lyon. Một số cuộc đua sẽ dành cho bạn: 5 cuộc đua cá nhân (13km; 24km; 44km; 78km và 156km) và 1 cuộc đua tiếp sức 78km.

 


TRẢI NGHIỆM 5 SAO

Hãy đến gặp đội Tā Energy tại làng Marathon des Alpes-Maritimes Nice-Cannes 2022 từ ngày 28 đến ngày 30 tháng 10.
Được tổ chức lần đầu tiên vào năm 2008, với hơn 10.000 người tham gia dự kiến ​​trong năm nay, khóa học này là một trong những khóa học lớn nhất ở Pháp. Với tổng cộng 6 nội dung thi đấu, bao gồm 42km, 2x21.1, 20km, marathon tiếp sức, Chạy ăn sáng và thậm chí là chạy dành cho người khuyết tật. Sự kiện này hướng tới tất cả các vận động viên muốn thử thách bản thân trong khi tận hưởng phong cảnh của bờ biển Địa Trung Hải.

Một cuộc đua lên đỉnh

Từ ngày 22 đến 28/8, hãy đến gặp Ta Energy tại Ultra Trail Village của giải đua UTMB huyền thoại . Nhóm của chúng tôi sẽ vui mừng chào đón bạn để trả lời các câu hỏi của bạn và giới thiệu cho bạn các sản phẩm của chúng tôi. 

Nhưng điều gì đang chờ đợi chúng ta ở UTMB 2022?

Ultra Trail Mont Blanc là sự kiện không thể chấp nhận được đối với các xe kéo từ khắp nơi trên thế giới. Những vận động viên chạy địa hình ưu tú trên thế giới gặp nhau ở Chamonix vào cuối tháng 8 để vượt qua chính mình ở cự ly 170km và vượt qua độ cao hơn 10.000m.Trong số  những ứng cử viên được yêu thích mà chúng tôi tìm thấy ở những người đàn ông :
Huyền thoại người Catalan và người từng ba lần đoạt giải Kylian Jornet, người đứng thứ 5 tại Sierre-Zinal và trở lại sau bốn năm vắng bóng.
Số 1 thế giới hiện tại Jim Walmsley, người đã quyết định thay đổi cuộc đời mình và đến định cư ở Savoie để theo đuổi quá trình đào tạo cần thiết để cuối cùng giành được UTMB.

 

Một sự kiện quốc tế không thể chấp nhận được dành cho những người đam mê đường mòn trong một môi trường ngoạn mục.

Thật vô cùng tự hào khi Tā Energy lại có mặt tại Chamonix trong cuộc thi Mont-Blanc Marathon năm nay với tư cách là đối tác dinh dưỡng.  Rất tiếc năm nay các vận động viên đã không thể thi đấu ở cự ly 90 km Mont-Blanc. Trước cảnh báo cảnh giác bão màu cam của tỉnh, ủy ban an toàn đã quyết định hủy bỏ sự kiện. 

Mặt khác, vào Chủ nhật ngày 26/6, không dưới 2.300 vận động viên đã lên đường tham dự sự kiện 42km huyền thoại. Đối với phiên bản 2022 này, sự kiện Marathon đã được xem xét lại, với kết thúc diễn ra ở trung tâm Chamonix và không còn ở độ cao tại Plan Praz.
Xin chúc mừng những người chiến thắng trong các sự kiện khác nhau: Sara ALONSO, Jonathan ALBON (42km), Malen OSAANSA,  Quentin MEYLEU (23km), Marie-Charlotte IRATZOQUY, Alric PETIT (15km), Elsa SOULARD, Llewellyn GROENEVELD (10km).

    

 
Trong 3 năm và một lần nữa vào năm nay, Tā Energy là đối tác dinh dưỡng của Cuộc đua GreenWeez Maxi diễn ra từ ngày 27 đến ngày 29 tháng 5 tại Annecy. Chúng tôi đã trải qua những khoảnh khắc tuyệt vời quanh Hồ Annecy, nơi các vận động viên một lần nữa có thể vượt qua giới hạn của mình trong các cuộc đua khác nhau.
Thời tiết năm nay rất tốt và nhiều bạn đã đến gặp Team Tā trên khán đài của chúng tôi. Chúng tôi rất vui mừng được thảo luận với bạn về các sản phẩm của thương hiệu và giới thiệu với bạn sản phẩm mới của chúng tôi, " Energie Gums ". 
 
__________________________________________________________________________________

 KỶ LỤC MỚI TRÊN PHIÊN BẢN 2022 

 

Từ ngày 31 đến ngày 2 tháng 4, chương trình “ Trải nghiệm chạy ” của Schneider Electric Marathon de Paris đã diễn ra . T ā Energy rõ ràng có mặt để cung cấp cho các vận động viên ở mọi cấp độ những sản phẩm tốt nhất để chuẩn bị cho cuộc đua của họ.

 

Ngày: 26-07-2024