Đánh giá về SIS Beta Fuel

Ngày: 31-08-2024
Đánh giá về SIS Beta Fuel

Hôm nay tôi nghĩ mình sẽ thử đánh giá về SIS beta fuel. Tôi đã đề cập đến một số lý do khoa học đằng sau lý do tại sao họ mua lại dòng sản phẩm mới này và đánh giá về gel ban đầu của họ trong một bài viết riêng.

Tóm lại, SIS đã tạo ra dòng sản phẩm mới này với tỷ lệ maltodextrin so với fructose là 1:0,8 vì một nghiên cứu từ năm 2013 cho thấy nó vượt trội hơn về hiệu suất khi so sánh với công thức cổ điển 2:1.

Tỷ lệ 2:1 được sử dụng bởi hầu hết các sản phẩm dinh dưỡng thể thao và những công ty khác mà tôi biết sử dụng tỷ lệ 1:0,8 là Styrkr, MNSTRY và Maurten, những công ty có uy tín khá tốt (hãy xem Kế hoạch chạy marathon Maurten của tôi nếu bạn muốn tìm hiểu về thương hiệu này).

Theo ý kiến ​​cá nhân của tôi, đây có thể là một công thức vượt trội, nhưng vì chưa có bất kỳ nghiên cứu tiếp theo nào kể từ nghiên cứu năm 2013 nên tôi không thể chắc chắn về điều đó.

Tôi nghĩ rằng dòng sản phẩm SIS beta fuel là lựa chọn thực sự tuyệt vời cho hàm lượng carbohydrate và công thức của chúng.

Tuy nhiên, đây chỉ là đánh giá rất hời hợt và tôi muốn đi sâu hơn vào ưu và nhược điểm của các sản phẩm khác nhau hiện có để cung cấp cho bạn bài đánh giá khoa học toàn diện nhất về beta fuel trong thể thao.

Trước khi đi sâu vào vấn đề, tôi không được tài trợ hoặc liên kết với Science in Sport! Tôi đã mua các sản phẩm để đánh giá này bằng tiền của mình, vì vậy tôi có thể đưa ra cho bạn ý kiến ​​đầy đủ và khách quan của mình.

Các phần
1. Đánh giá SIS Beta Fuel tiêu chuẩn
2. Đánh giá SIS Beta Fuel + Nootropics
3. SIS Beta Chews
4. Beta Fuel 80 Powder
5. Tổng quan về dòng sản phẩm SIS
6. Câu hỏi thường gặp về SIS Beta Fuel
Đánh giá Sis Beta Fuel Gel
Có hai loại gel năng lượng sis beta fuel. Loại tiêu chuẩn chỉ chứa carbohydrate. Loại cao cấp chứa carbohydrate và nootropics.

Không, đó không phải là lỗi đánh máy! Nootropics là một loại thuốc có tác động tích cực đến hiệu suất của não.

Tôi sẽ nhanh chóng xem qua ưu và nhược điểm của gel năng lượng tiêu chuẩn trước, sau đó chúng ta có thể xem xét các loại thuốc bổ não lạ mắt đó.

Đánh giá về SIS Beta Fuel tiêu chuẩn Beta Fuel Gel
Gel năng lượng sis cơ bản chứa một lượng carbohydrate tốt trong một gel (40g mỗi gel), điều này thật tuyệt vì nó có nghĩa là bạn không phải nạp quá nhiều carbohydrate trong khi chạy.

Đối với tôi, chúng cũng có vị ngon, vì vậy tôi luôn vui vẻ sử dụng chúng nhiều lần. Tuy nhiên, hương vị khá nồng, vì vậy bạn có thể thích loại gel có hương vị trung tính hơn.

Một vấn đề lớn mà tôi gặp phải với chúng là chúng khó mở. Điều này không lý tưởng đối với một sản phẩm được thiết kế để mở và sử dụng trong khi chạy…

Giải pháp mà tôi tìm thấy cho vấn đề này là cắt nhỏ các gói trước khi chạy để dễ mở chúng hơn khi chạy.

Tôi cũng muốn đề cập rằng những sản phẩm này hơi đắt so với giá trị của chúng, vì vậy tôi sẽ giữ chúng cho mục đích chuẩn bị cho cuộc đua cụ thể và luyện tập dinh dưỡng. Tôi không nghĩ chúng đáng giá để sử dụng trong quá trình luyện tập thường xuyên.

Review: Science In Sport Beta Fuel Gel - 6 Pack | road.cc

Đánh giá SIS Beta Fuel + Nootropics
Những loại gel năng lượng này chứa cùng một lượng carbohydrate nhưng cũng chứa 250mg citicoline, 1g taurine, 200mg theanine và 200mg caffeine. Điều này tạo nên một hỗn hợp các thành phần rất thú vị.

Mục đích của việc thêm các loại nootropics này vào gel năng lượng là để giảm cảm giác đau và mệt mỏi, đồng thời tăng sự tỉnh táo của bạn, nghe có vẻ tuyệt vời.

Caffeine đã được thử nghiệm, kiểm tra và cho thấy có tác dụng tích cực đến hiệu suất. Gel sis caffeine này chứa 200mg mỗi gói, theo tôi là liều lượng hoàn hảo.

Vì vậy, chúng ta có thể yên tâm rằng thành phần caffeine trong loại gel này có lợi. Nhưng còn các thành phần khác thì sao; taurine, theanine và citicoline?

Thành thật mà nói, theo những gì tôi biết, không có nhiều bằng chứng chắc chắn về lợi ích của chúng khi nói đến các sự kiện sức bền.

Riêng lẻ, chúng có vẻ có tác dụng tích cực đến thời gian phản ứng, khả năng phối hợp và trí nhớ nói chung, và có bằng chứng cho thấy Taurine đặc biệt tốt cho các sự kiện sức bền.

Tuy nhiên, tôi không thể tìm ra câu trả lời cụ thể về việc liệu sự kết hợp của ba chất này có thực sự hỗ trợ hiệu suất trong cuộc thi marathon/ironman hay không.

Điều đó không có nghĩa là chúng có hại cho bạn theo bất kỳ cách nào; không có bằng chứng không có nghĩa là không có bằng chứng.

Trên thực tế, chúng có thể tốt cho bạn, vì chúng ta biết cả caffeine và taurine đều giúp tăng hiệu suất trong các sự kiện sức bền.

Tôi chỉ không chắc liệu việc bổ sung citicoline và theanine có thực sự giúp sản phẩm này tốt hơn gel carb chứa caffeine thông thường hay không.

Khi tôi thử, tôi cảm thấy như mình đang sử dụng chính xác loại đó: gel carb tốt có chứa caffeine. Theo khả năng đó, đây là một sản phẩm hữu ích!

SiS Beta Fuel Gel: Elevate Your Performance with SiS's High Carb Formula

SIS Beta Chews
Tôi đã rất ngạc nhiên khi thấy những thứ này! Thông thường, thức ăn rắn không phải là lựa chọn thực phẩm tốt nhất cho cuộc đua.

Có nhiều khả năng bị đau dạ dày hơn nếu bạn ăn thứ gì đó rắn trong khi chạy, cộng với việc mở một gói và cố gắng tập trung nhai trong khi vẫn giữ tốc độ ổn định có thể hơi khó khăn.

Vì vậy, tôi không bao giờ đặt nhiều hy vọng vào các thanh năng lượng.

Tuy nhiên, chỉ có một số lượng gel năng lượng và đồ uống nhất định mà bạn có thể tiêu thụ trước khi bạn bắt đầu THỰC SỰ phát ngán chúng. Luôn tốt khi tìm thấy một thanh năng lượng

SIS Beta Energy Fuel Chews Review - FueledByLOLZ

Bột Beta Fuel 80
Bây giờ, đến sản phẩm cuối cùng trong danh mục, Bột Beta Fuel 80. Đồ uống beta fuel SIS này là một sản phẩm ngoại lệ trong danh mục. Để tôi giải thích lý do nhé.

Đúng như tên gọi, đây là đồ uống có chứa carbohydrate. Bạn sẽ nhận được 80g carbohydrate cho 500ml nước. Thật tuyệt vời phải không?

Đúng vậy. Ngoại trừ việc nó không chứa muối. Không hề có chút muối nào. Điều đó có nghĩa là sẽ rất khó để đáp ứng nhu cầu natri của bạn nếu đây là đồ uống bạn lựa chọn trong một sự kiện sức bền.

Trong các sự kiện đường dài, bạn nên luôn uống chất lỏng có chứa natri để đảm bảo bạn đang thay thế lượng natri bị mất trong quá trình đổ mồ hôi và để đảm bảo bạn không chỉ làm loãng lượng natri trong máu.

Tôi thực sự bối rối khi SIS tung ra một loạt sản phẩm tuyệt vời như vậy rồi lại vấp ngã ở rào cản cuối cùng và tạo ra một loại đồ uống không chứa natri!

Tôi đã liên hệ với họ về vấn đề này và họ nói rằng bạn có thể thêm muối ăn hoặc một trong những viên hydro của họ vào hỗn hợp để có thêm natri.

Tuy nhiên, họ không thể xác nhận tác động của việc này đối với hương vị/khả năng hấp thụ của đồ uống.

Tôi không loại trừ hoàn toàn. Mỗi người quản lý chế độ dinh dưỡng của mình theo cách khác nhau và tôi khuyến khích bạn thử nghiệm thêm natri vào hỗn hợp đồ uống này theo bất kỳ cách nào bạn thấy phù hợp. Thật đáng tiếc là nó không được bao gồm!

Tổng quan về dòng sản phẩm SIS
Bây giờ chúng ta đã xem xét các sản phẩm riêng lẻ trong dòng sản phẩm SIS Beta Fuel, hãy cùng xem qua một số thông tin về dòng sản phẩm nói chung.

Tất cả các sản phẩm của SIS đều được thử nghiệm theo từng đợt theo Chương trình thể thao có thông tin. Điều này rất tuyệt vì điều đó có nghĩa là khả năng sử dụng sản phẩm có chứa chất bị cấm thấp hơn.

Bạn có thể yên tâm hơn nhiều rằng mình đang sử dụng thứ gì đó sẽ không khiến bạn bị cấm tham gia môn thể thao mà mình yêu thích.

Mỗi dòng sản phẩm beta fuel của họ có giá từ khoảng 1,80 đến 2,20 bảng Anh cho mỗi sản phẩm. So với các sản phẩm Maurten sử dụng cùng công thức, những sản phẩm này rẻ hơn đáng kể. Các sản phẩm Maurten có giá khoảng 3 bảng Anh cho mỗi sản phẩm.

Rõ ràng điều này phụ thuộc vào doanh số, cho dù bạn mua số lượng lớn hay tương tự, nhưng nó chỉ giúp bạn có ý tưởng.

Chúng có cùng mức giá với các sản phẩm Precision Fuel và Hydration, và rẻ hơn Never2nd, vì vậy tôi nghĩ về mặt giá trị thì chúng khá tuyệt.

Chúng vẫn khá đắt so với các sản phẩm khác trên thị trường, nhưng tôi không nghĩ chúng cần phải là sản phẩm tập luyện hàng ngày.

Như tôi đã đề cập trước đó, tôi coi chúng cụ thể hơn đối với việc chuẩn bị dinh dưỡng đua và dinh dưỡng đua, điều này làm cho giá cả dễ đạt được hơn nếu bạn chỉ mua chúng thỉnh thoảng.

Dòng nhiên liệu beta này có sự kết hợp tốt giữa các sản phẩm khác nhau và mang đến cho bạn khá nhiều tính linh hoạt. Vì vậy, nếu bạn chỉ muốn gắn bó với 1 thương hiệu cho tất cả các nhu cầu dinh dưỡng đua của mình thì tôi nghĩ đây là một lựa chọn tốt!

Câu hỏi thường gặp về SIS Beta Fuel
Trước khi kết thúc, tôi muốn đảm bảo rằng tất cả các cơ sở đã được đề cập bằng cách xem qua một số câu hỏi thường gặp về dòng SIS và gel năng lượng nói chung.

Khi nào nên dùng gel năng lượng sis?

Tôi nghĩ gel năng lượng sis rất tuyệt để dùng trong một cuộc đua như cuộc thi Ironman hay cuộc thi ba môn phối hợp.

Việc bổ sung carbohydrate trong khi chạy là vô cùng quan trọng và gel SIS là một trong những cách tôi thích nhất để làm điều đó. Hãy làm theo lời khuyên của tôi về cách nạp năng lượng cho cuộc thi Ironman để tìm hiểu thêm!

A First Look At Science In Sport's Beta Fuel Which Could Be A Game Changer

Gel năng lượng sis có bao nhiêu calo?
Khi nói đến lượng calo trong gel sis, mỗi gói gel nhiên liệu beta chứa 158 calo. Xem thông tin dinh dưỡng của gel sis, lượng calo này đến từ carbohydrate tinh khiết dưới dạng maltodextrin và fructose.

Nhược điểm của dòng sản phẩm beta fuel là gì?
Gel năng lượng sis không có nhiều nhược điểm so với hầu hết các loại gel năng lượng chất lượng khác. Chúng cung cấp một lượng carbohydrate dồi dào với hương vị và kết cấu dễ chịu.

Tất nhiên, vẫn còn câu hỏi liệu gel có chứa nootropics có thực sự mang lại bất kỳ lợi ích hữu hình nào không, nhưng đó không thực sự là nhược điểm, mà là nghi ngờ liệu đó có thực sự là lợi thế hay không!

Những nhược điểm có thể xảy ra mà tôi thấy trước là: hương vị khá nồng, một số người có thể thích loại gel ít ngọt hơn, các gói hơi khó mở khi di chuyển và chúng khá đắt.

Gel năng lượng có hại cho bạn không?
Gel năng lượng không hoàn toàn có hại cho bạn nếu bạn là một vận động viên cần thêm năng lượng. Tôi không khuyên bạn nên ăn chúng cho các hoạt động hàng ngày bình thường, vì bạn không cần một lượng carbohydrate nguyên chất như vậy!

Mặc dù vậy, hãy luôn xem xét các thành phần để kiểm tra xem có hóa chất lạ nào trong đó không. Theo nguyên tắc chung, tôi khuyên bạn nên luôn sử dụng các thương hiệu uy tín đã được thử nghiệm theo Chương trình Thể thao có thông tin.

Theo SiS Vietnam

Ngày: 31-08-2024