IMSports x Suunto đồng hành cùng Mù Cang Chải Ultra Trail 2024

Ngày: 23-08-2024
IMSports x Suunto đồng hành cùng Mù Cang Chải Ultra Trail 2024

IMSports, hệ thống cửa hàng đồ chạy bộ lâu năm và uy tín trong cộng động tự hào công bố hợp tác chiến lược cùng Suunto, thương hiệu đồng hồ thể thao danh tiếng với mục tiêu mang đến cho người dùng những sản phẩm đồng hồ thể thao tiên tiến nhất, giúp nâng tầm trải nghiệm tập luyện và chinh phục mọi giới hạn. Đồng hành cùng giải chạy địa hình Mù Cang Chải Ultra Trail 2024, Suunto x IMSports sẽ cùng nhau tạo nên một sự kiện đáng nhớ cho cộng đồng chạy bộ Việt Nam.

Suunto x IMSports: Sự kết hợp hoàn hảo cho mọi runner

20240823_YtxSwKpG.png

Ra đời từ năm 1936 tại Phần Lan, Suunto đã khẳng định vị thế là thương hiệu đồng hồ GPS thể thao hàng đầu thế giới. Với độ bền vượt trội, tính chính xác cao và thiết kế phong cách Bắc Âu đặc trưng, Suunto luôn hướng tới sự phát triển bền vững và đồng hành cùng cộng đồng qua nhiều thế hệ.

IMSports - All for running được biết đến là hệ thống cửa hàng bán lẻ đồ chạy bộ/chạy địa hình uy tín và lâu năm trong cộng đồng. Tại IMS, có thể dễ dàng tìm thấy các sản phẩm chính hãng của các thương hiệu hàng đầu thế giới, trong đó sự hợp tác chiến lược với Suunto sẽ góp phần mang đến cho người dùng những trải nghiệm mới mẻ từ những sản phẩm đồng hồ GPS thể thao tiên tiến nhất.

IMSports và Suunto - Cùng nhau chinh phục Mù Cang Chải Ultra Trail 2024

Mù Cang Chải Ultra Trail không chỉ là một giải chạy, đó là một hành trình chinh phục bản thân, vượt qua giới hạn và khám phá vẻ đẹp hùng vĩ của núi rừng Tây Bắc. Năm 2024 IMSports và Suunto vinh dự được đồng hành cùng mùa giải Mù Căng Chải Ultra Trail 2024  với những phần thưởng giá trị và hấp dẫn đến từ Suunto Việt Nam và IMSports. Đặc biệt những vận động viên may mắn sẽ có cơ hội sở hữu những chiếc đồng hồ thể thao đỉnh cao trong cuộc đua hấp dẫn và thử thách này. Ngay từ bây giờ, các runner có thể đến chuỗi các cửa hàng IMSports tại Hà Nội và TP Hồ Chí Minh để trải nghiệm sản phẩm và chuẩn bị hành trang cho cuộc phiêu lưu sắp tới.

IMSports x Suunto x Mù Căng Chải đánh dấu một bước tiến quan trọng, khẳng định mạnh mẽ tầm nhìn và mong muốn không ngừng mang đến những trải nghiệm chạy bộ hoàn hảo nhất cho cộng đồng runner. Các thiết bị đo lường hoạt động thể thao đến từ Suunto sẽ đóng vai trò quan trọng trong việc hỗ trợ các vận động viên theo dõi hiệu suất và tối ưu hóa quá trình tập luyện, là người bạn đồng hành lý tưởng cho các vận động viên khi chinh phục những cung đường núi đầy thách thức của Mù Cang Chải.

Hãy cùng chờ đón Mucangchai Ultra Trail 2024 và trải nghiệm những điều tuyệt vời mà IMSports và Suunto sẽ mang đến cho bạn nhé!
 

Ngày: 23-08-2024