Giới thiệu

Ngày: 20-10-2019
Giới thiệu
20240324_uctgF2Yh.png

IMSports – All for running ra đời từ mong muốn tạo ra một địa điểm mà những người chạy bộ địa hình hào hứng ghé thăm; một nơi tạo ra cảm giác cộng đồng và niềm tự hào trong lòng khách hàng được biết đến là hệ thống cửa hàng bán lẻ các sản phẩm chính hãng phục vụ bộ môn chạy bộ, chạy địa hình lâu năm và uy tín trong cộng đồng. 

Chúng tôi đam mê cung cấp các sản phẩm chạy địa hình chất lượng và lời khuyên chuyên môn từ đội ngũ nhân viên tích cực tham gia vào cộng đồng mà chúng tôi phục vụ.

Chúng tôi yêu những gì chúng tôi làm và chúng tôi muốn bạn cũng yêu thích trải nghiệm bạn có với chúng tôi! Vui lòng ghé qua cửa hàng của chúng tôi, liên hệ hoặc gọi cho chúng tôi và cho phép chúng tôi trở thành một phần trong câu chuyện về con đường của bạn.

ĐỘi NGŨ CỦA CHÚNG TÔI

Không có gì ngạc nhiên khi những người ở IMSports đều là những người chạy bộ và chạy đường mòn. Và với tư cách là cửa hàng chạy bộ, chạy địa hình chuyên sâu, chúng tôi tự coi mình là chuyên gia trong lĩnh vực này và chúng tôi luôn sẵn lòng chia sẻ kiến thức cũng như kinh nghiệm của mình với bạn. Đội ngũ nhân sự trẻ trung, là những chân chạy đã được tích luỹ nhiều kinh nghiệm tập luyện và thi đấu sẽ mang đến tinh thần phục vụ chuyên nghiệp và chuyên sâu nhất cho khách hàng.

Nếu bạn có thắc mắc về chạy bộ hay chạy địa hình, không chắc chắn về cách bắt đầu chạy địa hình, thiết bị nào phù hợp với nhu cầu của bạn hoặc thậm chí cần phối đồ chạy bộ sao cho chuẩn và đẹp  – chúng tôi sẵn sàng trợ giúp!

20240419_tO2fvlDT.png

CÁC THƯƠNG HIỆU CỦA CHÚNG TÔI

Tại IMSports chúng tôi biết điều quan trọng là phải có những công cụ tốt nhất cho việc chạy bộ, chạy địa hình để bạn có thể tiếp tục khám phá thế giới tươi đẹp của mình. Chúng tôi chọn hợp tác với các thương hiệu được công nhận là chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực của họ để có thể cung cấp cho bạn giày, quần áo, trang thiết bị và dinh dưỡng chất lượng tốt nhất.

Trong nhiều năm liền IMSports là đơn vị phân phối và bán lẻ ủy quyền của các thương hiệu hàng đầu trong lĩnh vực thể thao, chạy bộ như: HOKA, Coros, Garmin, Compressport, 2XU, Raidlight, Fractel, KnockAround, UltrAspire, Science in Sport (SiS), 1000mile, Black Diamond… Sự đa dạng, phong phú luôn là điểm thu hút khách hàng mỗi khi đến trải nghiệm và mua sắm tại hệ thống cửa hàng IMSports.

A group of logos of different brands  Description automatically generated

Cửa hàng của chúng tôi

Hiện chúng tôi có 3 cửa hàng trưng bày, trải nghiệm và mua sắm trên toàn quốc, 02 cửa hàng đặt tại Hà Nội và 01 cửa hàng tại TP. HCM. Ngoài ra chúng tôi đặc biệt có đội ngũ  phục vụ tư vấn online nhiều kinh nghiệm, ship hàng trên khắp Việt Nam. Mỗi một đơn đặt hàng đều được đội ngũ IMSports team xử lý một cách cẩn thận nhất từ đầu đến cuối, chúng tôi quan tâm đến những điều bạn nghĩ và không ngừng cố gắng để mang đến điều tốt hơn cho khách hàng.

Mua online tại www.imsports.vn hoặc trang shopee https://shopee.vn/imsports.vn

20240324_UWVkmuIU.png

1. IMSports - Hai Bà Trưng

  • Địa chỉ: 58A ngõ Trại Găng Phường Thanh Nhàn Quận Hai Bà Trưng TP Hà Nội
  • SĐT: 084 633 5858
  • Giờ mở cửa: 9:00-21:00 các ngày trong tuần

2. IMSports - Cầu Giấy

  • Địa chỉ: Tầng 1 Tòa nhà Luxury Park View, Phố Trương Công Giai, Phường Yên Hòa, Quận Cầu Giấy, TP Hà Nội
  • SĐT: 087 933 5858
  • Giờ mở cửa: 9:00-21:00 các ngày trong tuần

3. IMSports - Q10, Ho Chi Minh City

  • Địa chỉ: 285/21 Hẻm 285 Cách Mạng Tháng Tám, Phường 12, Quận 10, Thành phố Hồ Chí Minh
  • SĐT: 0866 828 521
  • Giờ mở cửa: 9:00-21:00 các ngày trong tuần

 

Với mục tiêu mang lại những trải nghiệm mua sắm tốt nhất cho khách hàng bằng tinh thần phục vụ nhiệt tình và ấm áp như những người bạn, IMSports không ngừng nghiên cứu, tìm hiểu và mang về những sản phẩm chuyên dụng cho runner Việt Nam. Ở IMSports chúng tôi có hàng ngàn đầu sản phẩm giày và phụ kiện chạy bộ/trail đa dạng, chúng tôi hy vọng bằng sự chân thành và hiểu biết của mình giúp việc chạy bộ trở nên dễ dàng tiếp cận hơn dù bạn là người mới chạy hay là "chiến binh" trên các cung đường ultra, dù bạn chạy giải trí hay chạy để chiến thắng, chúng tôi mong muốn là một phần trong hành trình tập luyện của bạn.

Ở IMSports chúng tôi hy vọng sẽ truyền cảm hứng, lan tỏa và trang bị cho việc chạy bộ và rèn luyện sức khỏe suốt đời. Hãy sẵn sàng lên đồ cho hành trình tập luyện của mình và vượt xa những gì bạn nghĩ.

Welcome to IMSports!

 

 

Ngày: 20-10-2019