Review HOKA CLIFTON 7-Giày chạy tập hàng ngày tốt nhất

Ngày: 24-09-2020
Review HOKA CLIFTON 7-Giày chạy tập hàng ngày tốt nhất

 Với dân chạy bộ, có lẽ các bạn đã không còn quá xa lạ với thương hiệu HOKA. Còn nếu như bạn chưa biết thì HOKA là một thương hiệu chuyên sản xuất những đôi giày chạy bộ với chất lượng tốt nhất dành cho những người chạy bộ. Trong các dòng giày chạy bộ của họ, CLIFTON được đánh giá là một trong những dòng giày tuyệt vời nhất của HOKA với phiên bản đầu tiên đã mang tới một cú sốc với dân chạy bộ bởi thiết kế theo phong cách tối giản của mình nhưng chất lượng vẫn vô cùng tốt. Qua năm tháng, HOKA đã cải tiến dòng CLIFTON ngày càng hoàn thiện hơn và bây giờ họ quay trở lại với CLIFTON 7 – một đôi giày tuyệt vời và rất phù hợp cho chạy training mỗi ngày. Sau đây, các bạn hãy cùng chúng mình xem và đánh giá đôi giày này nhé!

TỔNG QUAN

 Về tổng quan, HOKA CLIFTON 7 có sự hoàn thiện hơn tuy nhiên vẫn giữ được tất cả những điều tuyệt vời của phiên bản trước nó là CLIFTON 6. HOKA 7 có trọng lượng 8.7 oz (247g) cùng với chỉ số chênh lệch về độ cao giữ mũi giày và gót giày là 5mm. Đó là một chỉ số khá ổn định để tạo ra sự thoải mái cho người sử dụng.

giày chạy bộ Hoka Clifton 7

NHỮNG THAY ĐỔI VÀ CẢI TIẾN

1. Upper:

 Sự cải tiến ở CLIFTON 7 đáng chú nhất chính là phần cổ giày mới thon gọn quanh gân Achilles. Phần lưỡi đệm của CLIFTON 7 vẫn giữ nguyên tuy nhiên HOKA đã thêm 1 tấm lưới để giúp nó không di chuyển trong những quãng chạy dài. Đó là một tính năng vô cùng tuyệt vời – một tấm lưới mềm, co giãn nhẹ và thoáng khí.

Upper giày Hoka Clifton 7

 Khả năng thoáng khí của CLIFTON 7 thực sự tốt nhờ kết cấu lưới bánh mì được thiết kế hở. Đồng thời CLIFTON 7 cũng có một tab kéo dọc giúp bạn dễ dàng mang đôi giày này vào chân của mình.

2. Đế giữa và đế ngoài:

 Về phần đế giữa và đế ngoài thì CLIFTON 7 gần như không có sự thay đổi. Bạn vẫn có lớp đệm tới từ HOKA cùng với thiết kế meta-rocker – đây là một thiết kế tuyệt vời giúp giày không bị nhão. Tin tôi đi, bạn sẽ không tìm thấy một đôi giày nào có nhiều đệm nhẹ như CLIFTON 7 đâu. Lớp đệm sẽ giúp chân của bạn cảm thấy vô cùng thoải mái và êm ái như đang chạy trên mây vậy. Đây chính là lí do chúng tôi nói rằng đây là một đôi giày rất phù hợp cho chạy training mỗi ngày.

Hoka Clifton 7 đế giữa

 Phần đế ngoài cao su có độ mài mòn cao giúp giảm trọng lượng và cung cấp cho bạn rất nhiều lực kéo trong quá trình chạy. Đồng thời phần đế cao su này giúp giày có tuổi thọ bền hơn, ổn định hơn và có sức bật tốt hơn.

Hoka clifton 7 đế ngoài

 

CẢM GIÁC TRONG LÚC CHẠY

 CLIFTON 7 có một đường vát ở gót chân vừa phải mang lại cảm giác chuyển tiếp mượt mà và hình dạng thắt lưng phẳng mang lại sự ổn định trong quá trình chạy. Đồn thời đôi giày cũng sở hữu thiết kế meta-rocker giúp giày chuyển tiếp mượt mà từ gót chân cho tới ngón chân.

Lên chân giày Hoka Clifton 7

 Khi chạy cùng với CLIFTON 7, bạn sẽ có cảm giác như đang chạy trên mây với phần đệm vô cùng êm ái và khả năng thoáng khí tốt giúp đôi chân của bạn vô cùng thoải mái.

KẾT LUẬN

 Có thể nói, CLIFTON 7 là một đôi giày chạy hàng ngày tuyệt vời cho những người đang tìm kiếm độ đệm tối đa với cảm giác mặt đất tối thiểu. Nó thực sự là một trong những đôi giày top đầu với độ đệm tối đa. Nếu để nói về điểm trừ, có lẽ rằng mọi người sẽ mong CLIFTON 7 có thêm cảm giác bật, phản hồi lực khi di chuyển còn ngoài ra, CLIFTON 7 là một lựa chọn vô cùng phù hợp cho chạy training. Nếu các bạn đang tìm một đôi giày để chạy training mỗi ngày thì HOKA CLIFTON 7 sẽ không làm bạn thất vọng đâu!

Giày chạy bộ Hoka Clifton 7

Mua giày chạy bộ Hoka Clifton tại đây

 

Nguồn: RunnerWorld 

Ngày: 24-09-2020