Review giày chạy bộ HOKA Rocket X

Ngày: 03-10-2020
Review giày chạy bộ HOKA Rocket X

Với những người đam mê chạy bộ, chắc các bạn không còn quá xa lạ với thương hiệu Hoka One One. Đây là một thương hiệu giày thể thao tới từ Pháp chuyên thiết kế giày chạy bộ rất nổi tiếng và có nhiều sản phẩm vô cùng tốt. Với những ai là fan của Hoka, chắc hẳn các bạn đang rất mong chờ một sản phẩm sắp tới của Hoka đúng không? Đó chính là Hoka Rocket X. Bây giờ, không để các bạn phải chờ lâu, chúng ta hay cùng tìm hiểu và đánh giá về đôi giày chạy bộ mới của Hoka này và xem nó có những đặc điểm gì nổi bật nhé!

1. Tổng quan:

  Về Hoka Rocket X, các bạn chắc chắn đã được thấy qua trên đôi chân của Alephine khi cô ấy dành chiến thắng trong US Marathon Olympic Trials. Có thể nói, đây sẽ là một siêu giày có thể trở thành đối thủ cạnh tranh trực tiếp với một số đôi giày khác trên thị trường như Alpha Fly hay là Endorphin Pro.

giày chạy bộ HOKA Rocket X 

Giày giày chạy bộ Hoka Rocket X

Rocket X sẽ có khối lượng rất nhẹ, chỉ rơi vào khoảng 7.4 oz (210g), mang lại một tốc độ tuyệt vời và độ chênh lệch giữa đế và mũi giày sẽ rơi vào khoảng 5mm, giúp bạn dễ dàng chuyển động khi mới bắt đầu những bước chạy đầu tiên.

2. Đế giữa và đế ngoài:

  Ở đế giữa, Hoka đã trang bị cho Rocket X một hợp chất hoàn toàn mới chính là loại bọt nhẹ nhất, mềm nhất của họ cho tới thời điểm hiện tại. Điều này sẽ giúp bạn có một chuyến đi cực kì thoải mái và tuyệt vời từ khoảng cách chạy ngắn cho tới cự li marathon.

Đế giữa và đế ngoài HOKA Rocket X

  Đế giữa và đế ngoài HOKA Rocket X

Trên đế ngoài, Hoka đã trang bị cho đôi giày này rất nhiều bọt tiếp xúc để giảm trọng lượng và đồng thời có một số bọt cao su rất mỏng để giữ trọng lượng ở phía trên của giày luôn nhỏ nhất, giúp bạn có một chuyến đi nhẹ như bay và không tốn quá nhiều sức lực. Ngoài ra, Hoka còn trang bị thêm tấm sợi carbon cho đôi giày của mình giúp cho Rocket X trở nên rất bền và có khả năng chịu được cường độ luyện tập cũng như sử dụng cao.

3. Phần Upper:

  Nói về phần phía trên của Hoka Rocket X, nó được thiết kế vô cùng thoáng khí gần giống với dòng Rincon nhưng mỏng hơn và có xu hướng thiết kế dành cho những cuộc đua hơn. Nhìn chung, chân của bạn sẽ được khóa chặt và vô cùng an toàn với thiết kế này nhưng cũng không kém phần thoải mái nhờ kết cấu thoáng khí vô cùng tốt của nó.

Upper Hoka Rocket X

Phần Upper của HOKA Rocket X

4. Kết luận:

  Có thể nói, Hoka Rocket X sẽ là đôi giày nhanh nhất của Hoka với tấm sợi carbon, bọt phản ứng cực tốt cùng khối lượng vô cùng nhẹ và khả năng thoáng khí tuyệt vời của mình. Nhiều người còn gọi vui về đôi giày này là “ con dao găm tốc độ”. Đúng như tên gọi của nó, nếu bạn có một cặp tên lửa ngay dưới chính đôi bàn chân của mình, đừng ngần ngại, hãy chờ đợi Hoka Rocket X ra mắt và sở hữu ngay cho mình đôi giày tuyệt vời này nhé. Mọi thông tin mới nhất về đôi giày này như ngày ra mắt, giá bán,… các bạn có thể cập nhật trên Imsports nhé. Chúc các bạn sớm sở hữu được “cặp tên lửa” siêu tốc này!

Giày chạy Hoka Rocket X

Tham khảo giá đôi giày chạy bộ Hoka Rocket X tại đây

Ngày: 03-10-2020