Thương hiệu mũ chạy bộ Fractel đến từ nước Úc

Ngày: 11-07-2021
Thương hiệu mũ chạy bộ Fractel đến từ nước Úc

Fractel - Thương hiệu Mũ chạy bộ đến từ Australia-Top thương hiệu được các vận động viên chạy bộ, chạy địa hình yêu thích.

Được thành lập bởi Matt Niutta, Fractel đã bắt đầu tạo ra một cộng đồng gồm những người theo cùng chí hướng và những người ủng hộ trên khắp thế giới, những người có chung niềm đam mê chạy bộ và mạo hiểm. Matt luôn là một vận động viên đam mê chạy bộ, và chỉ cho đến khi được chẩn đoán mắc bệnh về mắt khiến anh không thể lái xe, anh mới nhận ra lợi ích thực sự của việc ở ngoài trời và đi bộ. Với sự đánh giá cao hơn đối với những điều nhỏ nhặt trong cuộc sống, việc chạy bộ trở nên không chỉ đơn thuần là việc chạy đua với thời gian. Về đích thật tuyệt, nhưng chính quá trình được chia sẻ với bạn đời của bạn đã trở thành động lực để bạn đứng dậy và chạy hết ngày này qua ngày khác. Với nhiều thời gian để suy nghĩ về lộ trình đi làm hàng ngày, rõ ràng là cần có sự đại diện cho cả hiệu suất và phong cách trong cộng đồng chạy và phiêu lưu.

Nón chạy bộ Fractel

Ý nghĩa tên thương hiệu Fractel

Fractel có nguồn gốc từ thuật ngữ 'fractal'. Fractal có thể được định nghĩa là một mẫu vô hạn và thường được sử dụng để mô tả các đặc điểm tự nhiên như cây cối, sông và núi. Mối liên hệ này với môi trường tự nhiên và tiềm năng tồn tại vô hạn là nguồn cảm hứng đằng sau cái tên. Logo của chúng tôi là phiên bản đơn giản nhất của Fractal. Bắt đầu từ một gốc duy nhất, hai nhánh phát triển. Nguyên tắc lặp đi lặp lại vô tận này có thể được áp dụng cho tất cả các khía cạnh của cuộc sống. Chúng tôi muốn nhân rộng lý thuyết này và cho thế giới thấy rằng chỉ với một ý tưởng, mọi thứ đều có thể thực hiện được.

Logo thương hiệu mũ chạy bộ Fractel

Sứ mệnh của Fractel

Là tạo ra chiếc mũ chạy bộ tốt nhất thế giới bằng kinh nghiệm và niềm đam mê của những người đứng sau cái tên Fractel với phong cách phiêu lưu và sự độc đáo để dành cho những ai có niềm đam mê với chạy bộ và dã ngoại.

1% for the Planet

Fractel nhận ra rằng các hoạt động thể thao đang dần chuyển dịch từ các không gian đô thi hiện đại sang các môi trường tự nhiên, gần gũi với thiên nhiên hơn. Việc tuyên truyền mọi người bảo vệ môi trường không chỉ góp phần bảo vệ hành tinh sống mà còn góp phần bảo vệ mội trường vui chơi thể thao của những người yêu thích mạo hiểm. Nhưng việc tuyên truyền có vẻ là chưa đủ, Fractel đã quyết định góp 1% doanh thu của mình cho các tổ chức bảo vệ môi trường, góp phần nâng cao nhận thức cũng như cải tạo môi trường tự nhiên.

1ftp_BusinessMember_Horizontal_FullColor_2191ab7f-ba60-4c9c-8176-28c642398f45.png?v=1577513823

Credit: Fractel

Mua ngay: Mũ chạy bộ Fractel

Ngày: 11-07-2021