Top những đôi giày chạy bộ Asics tốt nhất hiện nay

Ngày: 04-07-2023
Top những đôi giày chạy bộ Asics tốt nhất hiện nay

Asics là một thương hiệu nổi tiếng trong lĩnh vực giày chạy bộ. Với hơn một trăm năm kinh nghiệm, Asics đã xây dựng được một danh tiếng vững chắc trong cộng đồng chạy bộ và các vận động viên trên toàn thế giới nói chung và Việt Nam nói riêng. Các sản phẩm giày chạy bộ của Asics được thiết kế với công nghệ tiên tiến và chất lượng cao, với mục tiêu nhằm đem tới sự thoải mái và hỗ trợ tối đa cho người sử dụng (bao gồm cả đàn ông và phụ nữ). Từ các dòng giày chạy phổ thông đến cao cấp, Asics mang đến nhiều lựa chọn cho mọi người, từ người mới bắt đầu cho đến những vận động viên chuyên nghiệp. Thương hiệu này còn đặc biệt chú trọng vào nghiên cứu và phát triển để tạo ra những sản phẩm đột phá, độc đáo giúp người dùng chạy bộ tốt hơn và đạt được thành tích tốt nhất.

Thương hiệu giày chạy bộ Asics

 

Lịch sử của thương hiệu Asics

ASICS là một trong những thương hiệu hàng đầu thế giới trong lĩnh vực thể thao đạt hiệu suất cao, đặc biệt là trong việc sản xuất giày chạy bộ dành cho người đam mê và các vận động viên chuyên nghiệp. Cho dù là trong các sự kiện thể thao chuyên nghiệp, Olympic hay những buổi chạy bộ hàng ngày quanh công viên; thương hiệu này luôn là lựa chọn được săn đón hàng đầu của các vận động viên, mang đến sự thoải mái, hỗ trợ và trải nghiệm tuyệt vời, siêu bền bỉ. Kihachiro Onitsuka thành lập ASICS vào năm 1949 với mong muốn nuôi dưỡng, đào tạo các thanh niên Nhật Bản thông qua thể thao và góp phần vào sự phát triển của xã hội. Triết lý sáng lập "Anima Sana In Corpore Sano (Tâm Hồn Khỏe Mạnh Trong Cơ Thể Khỏe Mạnh)" thể hiện mong muốn của họ về việc mọi người trên toàn thế giới sẽ sống một cuộc sống khỏe mạnh và hạnh phúc về cả thể chất và tinh thần.

Kihachiro Onitsuka - nhà sáng lập Asics

Theo các chuyên gia, ý nghĩa xã hội của thể thao ngày càng lớn trong xã hội hiện đại. Thể thao là một yếu tố quan trọng giúp chúng ta sống lâu hơn và khỏe mạnh hơn, cảm thấy trọn vẹn hơn và vượt qua ranh giới quốc gia và văn hóa để đưa thế giới lại gần nhau hơn. Bên cạnh sân chạy, ASICS còn tiến xa hơn trong việc phát triển các lĩnh vực khác. Dòng sản phẩm Bóng bầu dục và Bóng đá đột phá của ASICS tích hợp các công nghệ phòng ngừa chấn thương đầu tiên trong các môn thể thao này. ASICS luôn cố gắng hằng ngày để trở nên vượt trội về chất lượng kỹ thuật và chất lượng nghiêm ngặt, đó là những lý do đã giúp công ty này phát triển và được yêu thích suốt rất nhiều năm qua và sẽ tiếp tục là những đặc điểm nổi bật của thương hiệu khi tiến xa và đổi mới trong thế kỷ 21.

Công nghệ của giày chạy bộ Asics

Sản phẩm của ASICS luôn thay đổi không ngừng. Quá trình tiến hóa sản phẩm của họ bắt đầu từ năm 1960 với việc cho ra mắt đôi giày chạy marathon MAGIC RUNNER. MAGIC RUNNER được thiết kế với hệ thống thông gió giúp giảm nguy cơ gây chafing nhằm hỗ trợ các vận động viên chạy marathon trên toàn thế giới. Onitsuka đã sử dụng nghiên cứu và phát triển để thúc đẩy tất cả các sáng kiến đổi mới của ASICS. Năm 1953, công ty cho ra mắt đôi giày chạy bộ MARUP. Bộ phần Upper của giày MARUP được làm từ chất liệu vinylon, một vật liệu có độ bền cao. Sau đó, Onitsuka đã cải tiến vật liệu tổng hợp này để có thể sử dụng đa mục đích và áp dụng vào việc tăng cường chức năng của giày thể thao. Cùng lúc đó, dòng sản phẩm Mexico được giới thiệu sau một cuộc thi thiết kế nội bộ. Đây là nơi xuất phát cho thiết kế sọc ngang đặc trưng của ASICS.

giày chạy bộ Asics

Nhờ vào nghiên cứu, ASICS đã thiết kế công nghệ hiệu suất cao để hỗ trợ mọi người từ người mới bắt đầu cho đến các vận động viên hàng đầu. Ví dụ, công nghệ GEL được đặt ở phần gót chân của giày chạy bộ ASICS giúp hấp thụ lực va đập và giảm tải trọng lên chân. Vào giữa những năm 80, giày chứa công nghệ GEL của ASICS trở nên phổ biến và từ đó trở thành một thiết kế không thể thiếu của công ty. FLYTEFOAM trong những đôi giày chạy chuyên dụng của Asics có mật độ thấp và nhẹ hơn so với tiêu chuẩn được dùng trong giày dép. Chất liệu này cải thiện tốc độ chạy trong khi vẫn cung cấp đệm một cách vừa phải cho giày. Mẫu METARIDE là một ví dụ tuyệt vời về giày chạy bộ tích hợp cả hai công nghệ này.

Công nghệ Gel

Công nghệ Gel của Asics

Công nghệ GEL đã tiếp tục phát triển kể từ khi ra mắt lần đầu vào năm 1986. Công nghệ này ban đầu được tạo ra từ silicone và được “niêm phong” trong nhựa. Ngay vào năm sau đó là 1987, giày chạy bộ Asics GEL-LYTE đã được ra mắt.

Công nghệ Flytefoam

Công nghệ Flytefoam của Asics

Công nghệ FLYTEFOAM được sử dụng trong nhiều sản phẩm của ASICS. Ví dụ về các đôi giày tích hợp công nghệ này bao gồm NOVABLAST 2 với FLYTEFOAM Blast, GEL-NIMBUS 24 với FLYTEFOAM Blast Plus và METASPEED với FLYTEFOAM Blast Turbo. 

ASICS thậm chí còn trình làng thiết kế của đôi giày chạy GEL-NIMBUS 24 bằng cách kết hợp cả công nghệ GEL và công nghệ FLYTEFOAM để mang lại sự thoải mái vượt trội.

Công nghệ Metaspeed

asics  Metaspeed technology

Một trong những đổi mới công nghệ quan trọng nhất của ASICS trong 70 năm qua là METASPEED. Cả mẫu METASPEED Sky và METASPEED Edge đều tích hợp công nghệ FLYTEFOAM Blast Turbo, mang lại cảm giác thoải mái và phản hồi tốt cho những vận động viên chạy theo nhịp độ (cadence).

Các dòng giày chạy bộ của Asics

Asics Gel-Kayano

GEL-KAYANO, mẫu giày đại diện của ASICS, sử dụng tối đa công nghệ và thiết kế giày của hãng. GEL-KAYANO được xây dựng với công nghệ hiệu suất mới nhất. Sự kết hợp vật liệu FlyteFoam mang lại cho đôi giày cảm giác nhẹ và hỗ trợ vượt trội với đệm tốt, giúp bạn cảm thấy thoải mái và tối ưu hóa hiệu suất khi chạy bộ.

Asics Gel-Nimbus

Được biết đến như một đôi giày dành cho mọi người chạy bộ, GEL-NIMBUS đã trở thành lựa chọn được ưa thích và bán chạy nhất của ASICS trong suốt 25 năm qua và là mẫu giày nhẹ nhất và êm ái nhất cho đến nay. Được thiết kế chủ yếu dành cho người chạy bộ có bước chân trung tính và bước chân không quá cân đối, GEL-NIMBUS cung cấp công nghệ PureGEL™ mới nhất và tốt nhất trong khi tạo thêm không gian ở vùng ngón chân và độ linh hoạt cùng sự hỗ trợ trong lớp đệm ở giữa đế giày.

Asics Gel-Cumulus

GEL-CUMULUS là một phiên bản được tái tưởng tượng của mẫu giày nổi tiếng, với sự tập trung vào giảm trọng lượng trong khi vẫn duy trì hiệu suất và trải nghiệm chạy. Được thiết kế cho những lần đặt chân êm ái nhất và sự hỗ trợ tăng cường khi tiếp đất, người chạy cũng có được sự chuyển tiếp mượt mà bất kể nơi họ đặt chân. Với công nghệ PureGEL™ hoàn toàn mới và đệm FF BLAST™ PLUS. 90% polyester trong phần mặt lưới được tái chế từ nguyên liệu tái chế.

Gel-Kayano vs Gel-Nimbus vs Gel-Cumulus

Gel-Kayano vs Gel-Nimbus vs Gel-Cumulus

Asics Evoride Speed

Chạy xa hơn mà tiêu tốn ít năng lượng hơn với EVORIDE SPEED mới. Với sự trượt mượt về phía trước, EVORIDE SPEED được thiết kế dành cho người chạy ưu tiên sự nhạy bén ở phần đầu chân. EVORIDE SPEED mang lại cảm giác thoải mái, nhẹ nhàng và cung cấp một quãng đường êm ái với đệm FF BLAST ở phần giữa đế giày.

Asics GT-2000

Là một đôi giày chạy bộ kinh điển, GT-2000 mang đến sự nhẹ nhàng và phản ứng nhanh cho động tác chạy của bạn. Với công nghệ FlyteFoam và SpEVA Foam, GT-2000 mang lại cảm giác nhẹ nhàng, trong khi phần Upper giày cung cấp sự vừa vặn và đàn hồi tốt cho gót chân, giúp chuyển động mượt mà hơn và hỗ trợ suốt quá trình chạy.

Asics Gel-Kayano Lite

Asics Gel-Kayano Lite 2

Asics Gel-Kayano Lite 2

Với công nghệ Flytfoam, giày KAYANO LITE mang lại sự thoải mái tuyệt đối dưới bàn chân với đế giữa và đệm mềm mại. Một mặt đế rộng cung cấp diện tích tiếp xúc lớn hơn để có một bước chạy và bước đẩy ổn định, trong khi hình học vòm trung gian mở rộng của đế giữa cung cấp hỗ trợ bổ sung. Đôi giày này cũng thân thiện với môi trường với việc sử dụng một sự kết hợp của các vật liệu bền vững và tái chế để tạo ra lớp lưới phần Upper.

Asics Gel-Nimbus Lite

Được làm từ các vật liệu tái chế để tạo ra một đôi giày thân thiện với môi trường hơn, đồng thời giúp giày nhẹ nhàng, thoáng khí và bền bỉ. Gel phía sau và phía trước bên trong giày cải thiện khả năng hấp thụ va đập và mang lại một cảm giác chạy mượt mà và thoải mái. Diện tích tiếp xúc với mặt đất được tăng để giúp quá trình chuyển đổi giữa các bước chạy diễn ra một cách trơn tru hơn.

Asics GT-1000

Được thiết kế dành cho người chạy với lối sống năng động, tìm kiếm một đôi giày huấn luyện nhẹ nhàng hàng ngày với đệm tuyệt vời. Giày này phù hợp cho những người cần thêm không gian trong giày, nên chiều rộng của mẫu này được làm rộng hơn để tạo sự vừa vặn thoải mái hơn. Dòng giày này rất phù hợp cho những runner gặp phải tình trạng chân lệch ngoài cần hỗ trợ tối đa, đệm êm ái và sự ổn định. 

Asics GT-4000

Asics GT-4000

Asics GT-4000

GT-4000 kết hợp hai đôi giày hỗ trợ huyền thoại của ASICS (GT-3000 và Gel-Foundation) thành một. Mẫu giày cập nhật này cung cấp một trải nghiệm điều hòa ổn định và hỗ trợ cao với công nghệ mới mang SpEVA foam và Flytefoam. Hỗ trợ được mở rộng ở phần giữa chân để cung cấp một nền tảng hỗ trợ trong suốt chu kỳ chạy. Phần upper đã được cải tiến để tăng cường độ vừa vặn và trải nghiệm chạy tổng thể.

Asics GT-2000 SX

Được thiết kế đặc biệt dành cho người đi bộ, GT-2000 SX có tích hợp công nghệ GEL ở phần đầu và gót chân cùng với lớp đệm Flytefoam mềm hơn để mang lại cảm giác nhẹ nhàng và nổi bật hơn. Upper bằng lưới mềm cung cấp độ thoáng khí và độ bền tốt, trong khi đế ngoài cao su đảm bảo độ bền tốt hơn cho hoạt động đi bộ so với giày chạy thông thường.

Asics Gel-Trabuco

Được thiết kế dành cho người chạy đường mòn thú vị và cần sự đệm và hỗ trợ, GEL-TRABUCO phù hợp cho nhiều quãng đường và bề mặt đường mòn khác nhau. Các gai cực kỳ chắc chắn trên đế giúp tăng độ ổn định và độ bám để bảo vệ bạn trên mọi loại địa hình. Công nghệ GEL ở phần gót chân giúp hấp thụ lực va đập tốt hơn, giúp chạy một cách mượt mà và thoải mái hơn.

Asics Trabuco MAX

Đôi giày chạy đường mòn đa năng này mang lại sự thoải mái, hỗ trợ và bảo vệ cho mọi quãng đường và mọi địa hình tự nhiên. Công nghệ đinh lốp trên đế ngoài TRABUCO MAX tăng độ bám trên đất đá mềm, đá ướt hoặc các bề mặt khác nhau. Đế giữa với High Stack Flytefoam cải thiện khả năng hấp thụ lực va đập trên đá và gốc cây mà vẫn nhẹ nhàng.

Asics Fuji Lite

Asics Fuji Lite

Asics Fuji Lite

Được thiết kế để tăng độ bám trên bề mặt đầy bùn nhằm chinh phục đường mòn, đôi giày chạy trail FUJI LITE có phần upper được chế tạo từ một tỷ lệ cao hơn của các vật liệu tái chế và đế giữa FLYTEFOAM đã được điều chỉnh hình dạng để tăng tính nhẹ nhàng và hấp thụ lực va đập, giúp bạn tiến xa hơn trong từng bước chạy.

Asics GT-2000 GTX

Được xây dựng một cách chiến lược để đối phó với những điều kiện bất ngờ trên đường mòn, đôi giày chạy trail GT-2000 GTX được trang bị phần upper chống nước Gore-Tex, đệm tốt nhất và tính năng bám đường để di chuyển trên những con đường ít được khám phá một cách thoải mái. Mặt đế có gai giúp cải thiện độ ổn định và độ bám của nền tảng, giúp tăng độ bám trên các bề mặt mờ nhám và trơn trượt, đồng thời mang lại cảm giác mềm mại khi chạm đất trên đường mòn.

Top giày chạy bộ Asics tốt nhất hiện nay

Sau đây, chúng tôi sẽ mang tới cho các bạn danh sách Top những đôi giày chạy bộ Asics đáng mua và hot nhất hiện nay kèm theo các thông tin quan trọng đáng lưu ý. Hãy chắc chắn bạn đã xem qua một lượt trước khi lựa chọn một đôi giày phù hợp với bản thân mình nhé! 

Giày chạy bộ Asics Gel-Kayano 29

Asics Gel-Kayano 29

Thông số kỹ thuật

  • Địa hình: Đường trường
  • Cấu trúc: Ổn định
  • Trọng lượng: 299g (Nam)
  • Tỉ lệ Drop: 10mm
  • Hỗ trợ: Chân lệch ngoài
  • Phù hợp với kiểu vòm chân: Thấp
  • Sử dụng: Đi bộ, chạy bộ, mặc hàng ngày
  • Phù hợp chạy cự li: xa

Điểm mạnh

  • Tạo cảm giác ổn định trong từng bước chạy
  • Bọt đế giữa êm ái, phù hợp cho chạy đường dài
  • Khả năng bảo vệ chân tốt
  • Phù hợp với những runner bị chân lệch ngoài
  • Trọng lượng nhẹ
  • Độ bền cao

Điểm yếu

  • Giá hơi đắt
  • Phần Upper hơi bí, gây nóng vào mùa hè

Giày chạy bộ Asics Gel-Nimbus 25

Asics Gel-Nimbus 25

Thông số kỹ thuật

  • Địa hình: Đường trường
  • Cấu trúc: Trung tính
  • Trọng lượng: 299g (Nam), 227g (Nữ)
  • Tỉ lệ Drop: 8mm
  • Hỗ trợ: Chân lệch ngoài, lệch trong, bình thường
  • Phù hợp với kiểu vòm chân: Cao
  • Sử dụng: Đi bộ, chạy bộ, mặc hàng ngày
  • Phù hợp chạy cự li: Xa, marathon

Điểm mạnh

  • Cảm giác thoải mái
  • Đế giữa êm ái
  • Độ ổn định cao
  • Sở hữu trọng lượng nhẹ
  • Độ bền cao
  • Có thể sử dụng trong sinh hoạt hàng ngày
  • Trên chân rất vừa vặn

Điểm yếu

  • Độ nhạy không cao
  • Phần Upper hơi bí
  • Giá cả cao

Giày chạy bộ Asics Gel-Cumulus 25

Asics Gel-Cumulus 25

Thông số kỹ thuật

  • Địa hình: Đường trường
  • Cấu trúc: Trung tính
  • Trọng lượng: 269g (Nam), 229g (Nữ)
  • Tỉ lệ Drop: 8mm
  • Sử dụng: Đi bộ, mặc hàng ngày
  • Phù hợp chạy cự li: Xa

Điểm mạnh

  • Là một đôi giày tập đa năng
  • Cảm giác trên chân rất tuyệt vời, chắc chắn hơn so với Nimbus 25
  • Phù hợp với những buổi chạy dài, tốc độ chậm
  • Trọng lượng nhẹ
  • Khóa chân tốt

Điểm yếu

  • Đệm đế giữa có thể quá dày đối với một số runner
  • Không thích hợp để chạy nhanh

Giày chạy bộ Asics Asics GT-2000 11

Asics Asics GT-2000 11

Thông số kỹ thuật

  • Địa hình: Đường trường
  • Cấu trúc: Ổn định
  • Trọng lượng: 275g (Nam), 235g (Nữ)
  • Tỉ lệ Drop: 8mm
  • Hỗ trợ: Chân lệch ngoài
  • Phù hợp với kiểu vòm chân: Thấp
  • Sử dụng: Đi bộ, mặc hàng ngày, Jogging
  • Phù hợp chạy cự li: Xa, Marathon

Điểm mạnh

  • Có tính ổn định cao, trọng lượng nhẹ
  • Đem tới cảm giác thoải mái khi di chuyển
  • Khóa chân tốt
  • Giá cả phải chăng
  • Phần Upper được thiết kế thoáng khí

Điểm yếu

  • Kích thước hộp ngón chân hẹp
  • Phần lưỡi gà bị độn quá nhiều

Giày chạy bộ Asics Gel-Kayano Lite 3

Asics Gel-Kayano Lite 3

Thông số kỹ thuật

  • Địa hình: Đường trường
  • Cấu trúc: Ổn định
  • Trọng lượng: 281g (Nam)
  • Tỉ lệ Drop: 8mm
  • Hỗ trợ: Chân lệch ngoài
  • Phù hợp với kiểu vòm chân: Thấp
  • Sử dụng: Đi bộ, chạy bộ, mặc hàng ngày, chạy máy chạy bộ
  • Phù hợp chạy cự li: Xa, marathon

Điểm mạnh

  • Khả năng hỗ trợ vòm tốt
  • Có độ ổn định nhẹ
  • Phần Upper được thiết kế thoáng khí
  • Đệm ở đế giữa êm ái
  • Phù hợp với những runner có bàn chân rộng
  • Độ bền cao
  • Mang tới cảm giác thoải mái vượt trội

Điểm yếu

  • Sở hữu mức giá cao
  • Không có phiên bản dành cho chân quá cỡ

Giày chạy bộ Asics Gel-Nimbus Lite 3

Asics Gel-Nimbus Lite 3

Thông số kỹ thuật

  • Địa hình: Đường trường
  • Cấu trúc: Trung tính
  • Trọng lượng: 259g (Nam), 236g (Nữ)
  • Tỉ lệ Drop: 10mm (Nam), 13mm (Nữ)
  • Hỗ trợ: Chân lệch ngoài, lệch trong, bình thường
  • Phù hợp với kiểu vòm chân: Cao
  • Sử dụng: Đi bộ, chạy bộ, mặc hàng ngày
  • Phù hợp chạy cự li: xa

Điểm mạnh

  • Mang tới cảm giác thoải mái đáng kinh ngạc
  • Phần Upper được thiết kế vừa vặn
  • Trọng lượng nhẹ
  • Hoạt động tốt dưới mọi loại điều kiện thời tiết
  • Khóa chân tốt
  • Độ ổn định cao

Điểm yếu

  • Đế giữa không có độ phản hồi cao
  • Độ bám của đế ngoài cần được cải thiện
  • Độ bền thấp

Giày chạy bộ Asics GT-1000 11

Asics GT-1000 11

Thông số kỹ thuật

  • Địa hình: Đường trường
  • Cấu trúc: Ổn định 
  • Trọng lượng: 270g (Nam), 220g (Nữ)
  • Tỉ lệ Drop: 8mm
  • Hỗ trợ: Chân lệch ngoài
  • Phù hợp với kiểu vòm chân: Thấp
  • Sử dụng: Đi bộ, Jogging, mặc hàng ngày, chạy máy chạy bộ

Điểm mạnh

  • Độ ổn định cao
  • Trọng lượng nhẹ
  • Đem lại cảm giác thoải mái xuyên suốt quá trình tập luyện
  • Sở hữu mức giá rẻ
  • Độ linh hoạt cao hơn phiên bản trước
  • Phù hợp với những runner có bàn chân nhỏ

Điểm yếu

  • Không phù hợp với những runner có bàn chân to
  • Độ bền thấp

Giày chạy bộ Asics GT-4000 2

20230705_uLM7B3Ol.jpg

Thông số kỹ thuật

  • Địa hình: Đường trường
  • Cấu trúc: Ổn định
  • Trọng lượng: 281g (Nam), 245g (Nữ)
  • Tỉ lệ Drop: 10mm
  • Hỗ trợ: Chân lệch ngoài
  • Phù hợp với kiểu vòm chân: Thấp
  • Sử dụng: Đi bộ, chạy bộ, mặc hàng ngày
  • Phù hợp chạy cự li: Xa, marathon

Điểm mạnh

  • Hỗ trợ vòm chân tốt
  • Phần Upper vừa vặn, thoải mái
  • Đế ngoài có lực kéo tuyệt vời
  • Có chi tiết phản quang

Điểm yếu

  • Độ bền thấp
  • Hộp ngón chân hẹp
  • Phần đệm gót cứng

Giày chạy trail Asics Gel-Trabuco 10

Gel-Trabuco 10

Thông số kỹ thuật

  • Địa hình: Chạy trail
  • Cấu trúc: Ổn định
  • Trọng lượng: 314g (Nam), 256g (Nữ)
  • Tỉ lệ Drop: 8mm
  • Sử dụng: Đi bộ đường dài
  • Phù hợp chạy cự li: Xa

Điểm mạnh

  • Phần Upper mềm mại, thoáng khí
  • Phần đế giữa có khả năng phản hồi lực cao
  • Có khả năng hấp thụ ngoại lực
  • Bảo vệ chân của bạn an toàn trước các chướng ngại khi chạy trail
  • Đế ngoài có lực kéo tuyệt vời trên mọi địa hình

Điểm yếu

  • Bị giữ nước
  • Không phù hợp với những runner có bàn chân hẹp

Giày chạy trail Asics Trabuco MAX

Asics Trabuco MAX

Thông số kỹ thuật

  • Địa hình: Chạy trail
  • Cấu trúc: Trung tính
  • Trọng lượng: 295g (Nam), 235g (Nữ)
  • Tỉ lệ Drop: 5mm
  • Hỗ trợ: Chân lệch ngoài, lệch trong, bình thường
  • Phù hợp với kiểu vòm chân: Cao
  • Phù hợp chạy cự li: Xa, marathon, Ultra-running

Điểm mạnh

  • Đế ngoài có lực kéo tốt
  • Khả năng phản hồi lực cao
  • Độ bền cao
  • Có khả năng bảo vệ chân của bạn khỏi các chướng ngại khi chạy trail
  • Hộp ngón chân được thiết kế rộng rãi
  • Phần Upper thoáng khí

Điểm yếu

  • Phần lưỡi gà hơi dài
  • Đế ngoài hay bị bùn vón cục
  • Dây giày thiết kế kém

Giày chạy trail Asics Fuji Lite 3

Asics Fuji Lite 3

Thông số kỹ thuật

  • Địa hình: Chạy trail
  • Cấu trúc: Trung tính
  • Trọng lượng: 260g (Nam), 225g (Nữ)
  • Tỉ lệ Drop: 4mm
  • Hỗ trợ: Chân lệch ngoài, lệch trong, bình thường
  • Phù hợp với kiểu vòm chân: Cao
  • Sử dụng: Đi bộ, chạy đua, đi bộ đường dài, chạy trail
  • Phù hợp chạy cự li: Xa

Điểm mạnh

  • Đế giữa mỏng nhưng có độ đệm tốt
  • Khóa chân hơi chặt nhưng vẫn rất thoải mái
  • Hộp ngón chân rộng rãi
  • Có chi tiết phản quang
  • Trọng lượng nhẹ
  • Cảm giác chạy nhanh và rất nhạy
  • Đế ngoài có độ bám tốt trên hầu hết các bề mặt
  • Độ bền cao

Điểm yếu

  • Phần lưỡi gà hơi mỏng
  • Không phù hợp khi chạy trail trên các địa hình khó nhằn
  • Không phù hợp với những runner có bàn chân to

- Bang Imsports -

Có thể bạn quan tâm:

Ngày: 04-07-2023