Top đồng hồ chạy bộ giá rẻ đáng mua nhất cho runner

Ngày: 22-06-2022
Top đồng hồ chạy bộ giá rẻ đáng mua nhất cho runner

Đồng hồ chạy bộ GPS là một thiết bị đeo tay với các chức năng hỗ trợ theo dõi các chỉ số khi tham gia bộ môn thể thao chạy bộ. Việc đầu tư cho một chiếc đồng hồ chạy bộ là một trong những yếu tố quan trọng nhằm đưa quá trình tập luyện của bạn đạt được một tầm cao mới. Tại sao lại như vậy? Việc sở hữu một chiếc đồng hồ sẽ giúp bạn có thể nắm bắt được các thông số như tốc độ, lượng calo đốt cháy, quãng đường mà mình đi được,... từ đó hiểu hơn về cơ thể của mình và tìm cách để cải thiện sao cho kết quả trở nên tốt hơn. Tuy nhiên không phải ai cũng có thể đầu tư ngay một món tiền lớn cho loại phụ kiện chạy bộ này do đó những chiếc đồng hồ chạy bộ giá rẻ luôn là mục tiêu tìm đến của những người chạy bộ mới bắt đầu.

Chức năng của một chiếc đồng hồ chạy bộ giá rẻ

Chức năng của đồng hồ chạy bộ giá rẻ

Một số dòng đồng hồ chạy bộ cao cấp còn có thể cho bạn xem thêm về các bài tập bổ trợ cũng như đưa ra chỉ dẫn để có thể hướng dẫn bạn hoàn thành buổi tập một cách hiệu quả nhất. Tuy nhiên không phải ai cũng sẽ có điều kiện để sắm cho mình những chiếc đồng hồ chạy bộ quá đắt đỏ. Vậy những chức năng tối thiểu nào ở một chiếc đồng hồ chạy bộ giá rẻ mà bạn cần quan tâm? Dưới đây là một số chức năng mà một chiếc đồng hồ GPS cần có:

- Đo quãng đường (khoảng cách) và thời gian chạy

- Đo lượng calo tiêu thụ

- Đo nhịp tim khi chạy bộ

- Có kết nối GPS

- Có thể xem lại dữ liệu chạy bộ qua việc kết nối với app chạy bộ như Strava

- Thời lượng pin ổn

Đó là một số chức năng cần thiết nhất mà một chiếc đồng hồ chạy bộ giá rẻ phải có và đồng thời bạn cũng không nên đòi hỏi quá nhiều chức năng cao cấp ở một mẫu đồng hồ chạy bộ cơ bản ví dụ như: Có thể chơi nhiều môn thể thao, có thể chơi 3 môn phối hợp, có chức năng nghe nhạc, chất liệu siêu bền, thời lượng pin GPS khủng...Các chức năng này nếu có thì rất tốt còn nếu không có thì cũng không sao vì mục đích chính của bạn là sử dụng cho môn chạy bộ.

Top những mẫu đồng hồ chạy bộ giá rẻ tốt nhất hiện nay

Để dễ dàng chọn lựa được chiếc đồng hồ chạy bộ giá rẻ cho các bạn mới bắt đầu thì dưới đây là một số mẫu đồng hồ gợi ý tốt nhất trong phân khúc giá rẻ rất đáng để tham khảo:

Đồng hồ chạy bộ giá rẻ GPS Coros Pace 2:

Coros là một thương hiệu nổi tiếng, quen thuộc và uy tín trong thế giới đồng hồ chạy bộ GPS và một trong số các sản phẩm đã tạo nên tên tuổi tên tuổi cho họ chính là Coros Pace 2. Có vô vàn lý do tại sao bạn nên chọn Coros.

Đồng hồ chạy bộ Coros Pace 2

Đồng hồ chạy bộ Coros Pace 2 Eliud Kipchoge

Đây là một chiếc đồng hồ chạy bộ được tích hợp nhiều chức năng và hỗ trợ cho nhiều loại hình thể thao như chạy bộ, đạp xe, bơi lội, ba môn phối hợp,… và chính những yếu tố đó đã biến nó trở thành một chiếc đồng hồ chạy bộ đáng gờm mà giá cả của nó thì vô cùng phải chăng. Chiếc đồng hồ gps chạy bộ này chống nước và sở hữu rất nhiều các cảm biến, đặc biệt thông số chạy bộ này đều vô cùng chính xác. Ngoài ra, nó có tiện ích hỗ trợ kết nối để cho phép bạn ghép nối các cảm biến bổ sung như cảm biến chân của Stryd và màn hình nhịp tim bên ngoài.

Sử dụng cảm biến nhịp tim tích hợp, Pace 2 có thể khai thác các chỉ số phục hồi của bạn dưới dạng AI Trainer. Điều này cho phép bạn biết chỉ số 'Sức chịu đựng' của mình và số hiệu quả luyện tập hiếu khí / kỵ khí nhằm cho bạn biết mình đang hồi phục nhanh như thế nào. Coros hiện cũng đã bổ sung các tính năng rèn luyện sức mạnh sẽ tính số lần lặp lại của động tác giúp bạn có thể xây dựng các bài tập của riêng mình và sẽ cho bạn biết bài tập của bạn đang tập trung nhiều vào bộ phận hay khối cơ nào.

Đồng hồ chạy bộ giá rẻ Coros Pace 2

Đồng hồ chạy bộ Coros Pace 2

Chiếc đồng hồ chạy bộ này cũng hoạt động với các ứng dụng của bên thứ ba bao gồm Strava và một điểm thú vị nhất trên Pace 2 chính là thời lượng pin. Nó gần như đánh bại tất cả các dòng đồng hồ của Garmin và Polar trong cùng phân khúc, rất thích hợp cho những người hay quên sạc pin như mình. Nếu bạn chỉ có khoảng hơn 5 triệu đồng để mua đồng hồ chạy bộ, bạn thực sự nên xem qua chiếc đồng hồ chạy bộ giá rẻ này. Điểm yếu duy nhất của Coros Pace 2 phải nhắc đến là đây là chiếc đồng hồ GPS chuyên cho chạy road, nếu bạn muốn 1 chiếc đồng hồ chạy trail, hãy lên đời các dòng cao cấp hơn của Coros như Apex, Apex Pro hay Vertix

Mua ngay: đồng hồ chạy bộ Coros Pace 2

Đồng hồ chạy bộ Sunnto 9:

Đây là một trong những chiếc đồng hồ chạy bộ giá rẻ có thời lượng pin “khủng” nhất của Sunnto với 120 giờ ở chế độ GPS nếu bạn đặt thiết bị ở chế độ tiết kiệm năng lượng. Trước khi tập luyện, bạn sẽ nhận được dự đoán về lượng pin còn lại của mình và các cảnh báo sẽ nhắc bạn sạc pin trước khi quá muộn. Hơn nữa, bạn còn có thể chuyển đổi chế độ pin giữa chừng nên bạn sẽ không cần lo lắng về việc chiếc đồng hồ chạy bộ này sẽ sập trước khi bạn hoàn thành buổi tập.

Suunto cũng sử dụng tính năng FusedSpeed ​​tiện lợi với ước tính tốc độ từ chuyển động của cánh tay khi định vị GPS không ổn định. Đây là một trong những tính năng vô cùng tuyệt vời đối với những người chạy đường mòn bởi khi vào rừng, tín hiệu từ GPS sẽ khá tệ.

Lên tay đồng hộ chạy bộ Suunto 9

Lên tay đồng hộ chạy bộ Suunto 9

Tuy nhiên, đáng tiếc là ngoài thời lượng, tuổi thọ pin là ưu điểm thì các ứng dụng của nó và khả năng phân tích đều vô cùng mờ nhạt cộng với giao diện của nó không dễ dàng sử dụng cho lắm.

Đồng hồ chạy bộ Garmin Forerunner 45:

Forerunner 45 tuy không phải là chiếc đồng hồ chạy bộ rẻ nhất của Garmin nhưng nó lại sở hữu các tính năng vô cùng vượt trội so với với mức giá khiêm tốn của mình. Chiếc đồng hồ chạy bộ này rất mỏng, nhẹ và nó còn có 2 loại kích thước cho bạn lựa chọn là 39mm và 42mm.

Với Forerunner 45, bạn nhận được các chỉ số chạy bộ đi kèm cùng các phân tích nâng cao với điểm số VO2 Max để giúp bạn theo dõi việc cải thiện thể chất của mình. Tuy nhiên, kết quả này sẽ không thể được xem trực tiếp trên đồng hồ mà VO2 Max sẽ được hiển thị khi kết thúc quá trình chạy bộ và bạn sẽ chỉ có thể xem ở trong Garmin Connect.

Đồng hồ chạy Garmin Forerunner 45

Đồng hồ chạy Garmin Forerunner 45

Ngoài ra, bạn sẽ được trang bị một chiếc màn hình giống như trên tất cả các dòng đồng hồ của Garmin với khả năng chống thấm nước ở độ sâu 50 mét và màn hình nhịp tim quang học. Nó còn hỗ trợ được cho nhiều môn thể thao như chạy bộ, đạp xe, chạy trên máy chạy bộ, chạy trong nhà, elip, tim mạch, yoga nhưng sẽ không có môn bơi. Thêm vào đó, bạn sẽ bắt gặp tính năng của một chiếc đồng hồ thông minh trên Forerunner 45 như hỗ trợ thông báo và khả năng tương thích Connect IQ cho phép bạn tùy chỉnh mặt đồng hồ của mình. Nếu bạn là một người mới chạy bộ và không muốn chi tiêu nhiều thì Forerunner 45 sẽ là sự lựa chọn khá tốt dành cho bạn.

Đồng hồ chạy bộ Polar Ignite:

Với mức giá thấp hơn Polar's Vantage, Ignite là một chiếc đồng hồ chạy bộ với thiết kế thanh mảnh và sẽ trở thành một người bạn đồng hành tuyệt vời của bạn. Nó có kích thước vỏ 43mm, nặng chỉ 35g, dày 8mm và là sự lựa chọn phù hợp cho những người có cổ tay mảnh mai và những người muốn đeo một chiếc đồng hồ gọn gàng. Mặc dù có thiết kế mảnh mai nhưng chiếc đồng hồ chạy bộ này lại có khá nhiều thứ bạn mà bạn mong muốn ở một chiếc đồng hồ chạy bộ. Nó có màn hình cảm ứng màu để xem các chỉ số của bạn cùng với một màn hình nhịp tim hoạt động vô cùng ổn định hay đơn giảnbạn chỉ cần đếm số bước chân trong ngày.

Đồng hồ chạy bộ Polar Ignite

Đồng hồ chạy bộ Polar Ignite

Một trong số những tính năng nổi trội nhất của nó là FitSpark, tính năng này sẽ phân tích dữ liệu tập luyện của bạn để đưa ra các đề xuất và lời khuyên, hướng dẫn thể dục một cách phù hợp nhất. Vì vậy, nếu bạn vừa trải qua một buổi chạy bộ mệt mỏi, nó có thể đề xuất một loạt hoặc các bài tập hỗ trợ để giúp bạn phục hồi. Thời lượng pin của chiếc đồng hồ chạy bộ này là 17 giờ ở chế độ GPS và theo dõi nhịp tim. Nhưng, ở chế độ đồng hồ thông minh, nó sẽ tồn tại được bốn hoặc năm ngày mới phải sạc.

Nhìn chung, Ignite có mức giá tốt, thiết đẹp mắt và sẽ là một lựa chọn tốt ngang hàng với Forerunner 45 trong trường hợp bạn muốn một cái gì đó nhỏ hơn một chút trên cổ tay.

Đồng hồ chạy bộ Garmin Forerunner 245 Music:

Đây là một trong những dòng Forerunner phổ biến và mới nhất - một lựa chọn đáng cân nhắc cho những người những người có nhiều ngân sách hơn một chút. Việc được hỗ trợ nghe nhạc cũng làm cho nó trở thành một lựa chọn tuyệt vời cho những người yêu thích nghe nhạc Spotify trong khi chạy bộ. Một cuốc chạy sáng sớm, bắt đầu một ngày bằng vài bản nhạc sôi động thì còn gì sảng khoái bằng

Trình hỗ trợ phát nhạc tích hợp sẽ hoạt động giống như các đồng hồ Garmin khác. Bạn có thể chuyển nhạc hoặc danh sách phát của riêng mình từ các dịch vụ phát trực tuyến và sau đó bạn có thể ghép nối tai nghe Bluetooth và để điện thoại ở nhà. Chiếc đồng hồ chạy bộ này sẽ có đủ bộ nhớ để chứa 500 bài hát, đủ cho nhu cầu của hầu hết mọi người.

Đồng hồ chạy bộ Garmin Forerunner 245 Music

Đồng hồ chạy bộ Garmin Forerunner 245 Music

Forerunner 245 được trang bị tiện ích phân tích quá trình chạy bộ tiên tiến mà bạn sẽ tìm thấy trên những dòng đồng hồ Garmin đắt tiền hơn nhiều. Nó sử dụng cảm biến nhịp tim quang học để thực hiện đo các chỉ số VO2 Max sau chuyển thành thông tin chi tiết về quá trình hồi phục của cơ thể bạn bao gồm tải trọng khi luyện tập, hiệu quả luyện tập và trạng thái luyện tập. Tất cả đều được xác định bằng cách phân tích mức tiêu thụ oxy sau bài tập và sự thay đổi của nhịp tim.

Tuy nhiên, thời lượng pin lại là một điểm yếu với 245 Music khi nó chỉ có thể trụ khoảng một tuần với mức sử dụng tiêu chuẩn và bạn có thể không nghe nhạc để tiết kiệm pin. Nó cũng không có hỗ trợ thanh toán và máy đo độ cao nhưng nhìn chung, Forerunner 245 Music là một gọi ý có tiện ích nổi bật nhất và là một chiếc đồng hồ chạy bộ tuyệt vời cho những ai đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ có khả năng nghe nhạc. Mình vẫn luôn recommend em này cho runner khi được hỏi giới thiệu đồng hồ, tuy nhiên trước khi kết luận đồng hồ nào hợp với bạn thì hãy để ý tới yếu tố nào bạn thấy quan trọng nhé!

Đồng hồ chạy bộ Garmin Forerunner 35:

Một chiếc đồng hồ nữa đến từ thương hiệu Garmin-Forerunner 35 - một chiếc đồng hồ chạy bộ đơn giản để sử dụng và là một sự lựa chọn thích hợp cho những người mới bắt đầu hay những runner có ngân sách hạn hẹp. Về tính năng, chiếc đồng hồ này sẽ cung cấp cho bạn các chỉ số phổ biến như tốc độ, quãng đường đi được, nhịp độ (pace) và lượng calo đốt cháy của bản thân. Đi kèm với đó, Forerunner 35 cũng có tích hợp một chiếc máy đo nhịp tim ở phần cổ tay. Đây là một tính năng siêu tiện lợi và lý tưởng cho các runner muốn theo dõi và cải thiện nhịp tim khi chạy của mình. 

Đồng hồ chạy bộ Garmin Forerunner 35

Đồng hồ chạy bộ Garmin Forerunner 35

Tuy nhiên, vì Garmin Forerunner 35 là một chiếc đồng hồ chạy bộ giá rẻ nên bạn sẽ không thể nào sở hữu được một số tính năng cao cấp hơn trên những chiếc đồng hồ đắt tiền chẳng hạn như phân tích chạy nâng cao và ước tính ngưỡng lactate. Mặc dù vậy, chúng ta vẫn không thể phủ nhận Forerunner 35 là một trong những lựa chọn rẻ nhất trên thị trường hiện tại nhưng vẫn cung cấp một số tính năng vượt trội so với mức giá tương đối thấp của nó.

Đồng hồ chạy bộ Fitbit Charge 4:

Fitbit Charge 4 là một chiếc đồng hồ chạy bộ được cải tiến từ phiên bản trước đó là Fitbit Charge 3. Chiếc đồng hồ chạy bộ giá rẻ này sở hữu các tính năng như định vị GPS tích hợp, điều khiển nhạc trên Spotify, trả phí Fitbit và các tính năng thông minh khác nữa. Ngoài ra, giống như phiên bản trước đó, bạn sẽ có thể theo dõi được chất lượng giấc ngủ cũng như thiết lập lời nhắc giờ đi ngủ, nhận cuộc gọi đến và đếm số bước chân hàng ngày của mình.

Đồng hồ chạy bộ Fitbit Charge 4

Đồng hồ chạy bộ Fitbit Charge 4

Mặc dù, việc nâng cấp lên GPS tích hợp là một bước tiến vượt bậc của Fitbit, cho phép chiếc đồng hồ này cạnh tranh với những chiếc đồng hồ chạy bộ cao cấp khác. Tuy nhiên, một số vận động viên chạy bộ vẫn sẽ thích chọn mua một chiếc đồng hồ chạy bộ "truyền thống hơn" Fitbit và điều đó hoàn toàn dễ hiểu.

Đồng hồ chạy bộ Polar M200 GPS:

Vì Polar M200 được xem như là một trong những chiếc đồng hồ giá rẻ nhất trong danh sách ngày hôm nay nên nó sẽ không có các tính năng nâng cao. Nhưng, chiếc đồng hồ này vẫn là một ứng cử viên tuyệt vời dành cho những người mới bắt đầu. M200 sẽ không có chuông hay còi. Chiếc đồng hồ này sẽ chỉ đơn giản là bám sát các bước chân của bạn, theo dõi chất lượng giấc ngủ và các chỉ số chạy cơ bản. 

Đồng hồ chạy bộ Polar M200 GPS

Đồng hồ chạy bộ Polar M200 GPS

Về tính năng theo dõi nhịp tim, một số runner từng sử dụng chiếc đồng hồ này nói rằng họ thấy có một sự delay nhẹ trên màn hình hiện thị đo nhịp tim. Đây là một điều hoàn toàn chấp nhận được với một chiếc đồng hồ giá rẻ. Tuy nhiên, trong trường hợp nếu bạn quan tâm tới một số các tính năng nâng cao hơn, chúng tôi nghĩ bạn sẽ muốn xem xét các sản phẩm như Garmin Forerunner 245 hoặc 55. 

Đồng hồ chạy bộ Polar M430 GPS:

Polar M430 là một chiếc đồng hồ chạy bộ phổ biến và được ưa chuộng hơn so với M200. Nhưng, chiếc đồng hồ này sẽ không làm bạn thất vọng bởi nó chứa nhiều tính năng nâng cao khác nhau cùng với việc đo các chỉ số chạy bộ cơ bản. Bạn sẽ được hưởng lợi từ các bài kiểm tra thể dục thể thao của Polar và chương trình chạy bộ cũng sẽ được cá nhân hóa - đây là một điều cực kì tuyệt vời cho những người mới bắt đầu chạy bộ. Chương trình thể thao của Polar được cá nhân hóa tương tự như các tính năng có trên Forerunner 245 và 45S.

Đồng hồ chạy bộ Polar M430 GPS

Đồng hồ chạy bộ Polar M430 GPS

Một ưu điểm khá nổi bật khác ở trên chiếc đồng hồ này cũng được các runner yêu thích là khả năng dự đoán GPS - khả năng này giúp cải thiện cường độ tín hiệu của bạn khi GPS yếu. Mặc dù đáp ứng đủ 3 tiêu chí ngon, bổ, rẻ là vậy nhưng vẻ bề ngoài của chiếc đồng hồ này lại khá kén người đeo.

Đồng hồ chạy bộ Garmin Vivoactive 4:

Tiếp theo, chúng ta có ở đây một chiếc đồng hồ chạy bộ tới từ Garmin - Vivioactive, là một bản nâng cấp ấn tượng so với mẫu đồng hồ trước đó. Garmin đã giữ nguyên tất cả các tính năng mà chúng ta yêu thích trước đây đồn thời bổ sung thêm một số tính năng mới ví dụ như các bài tập được minh họa bằng hình ảnh để bạn tập theo, tín hiệu GPS chính xác hơn, tự động phát hiện các bài tập cường độ cao và hơn thế nữa.

Đồng hồ chạy bộ Garmin Vivoactive 4

Đồng hồ chạy bộ Garmin Vivoactive 4

Một điểm khác mà chiếc đồng hồ này cũng được thiết kế giống như phiên bản trước chính là mặt đồng hồ hoàn toàn có thể tùy chỉnh được. Điều này cho phép bạn có thể thay đổi giao diện một cách cá nhân hóa từ đó khiến chiếc đồng hồ của bạn có những nét riêng biệt không thể nhầm với người khác. 

Đồng hồ chạy bộ Fitbit Versa 3:

Là một phiên bản nâng cấp của Versa 2, Fitbit Versa 3 là một bản cải tiến đáng được hoan nghênh. Để so sánh giữa hai phiên bản, Fitbit Versa 2 trước đó không có tính năng theo dõi GPS, trong khi ở phiên bản thứ 3 này thì ngược lại. Hơn nữa, tính năng theo dõi GPS trên chiếc đồng hồ này còn rất tuyệt vời.

Đồng hồ chạy bộ Fitbit Versa 3

Đồng hồ chạy bộ Fitbit Versa 3

Ngoài ra, chiếc đồng hồ thông minh chạy bộ giá rẻ này còn có tính năng sạc nhanh,theo dõi nhịp tim trong quá trình luyện tập của bạn cùng với trợ lý ảo quen thuộc Alexa của Amazon giúp bạn có thể cập nhật tin tức, thời tiết và hẹn giờ một cách nhanh chóng. Chúng ta hoàn toàn có thể nói rằng, Fitbit đã ngày càng phát triển bản thân mình trong phân khúc đồng hồ chạy bộ giá rẻ thay vì chạy đua trong lĩnh vực đồng hồ chạy bộ cao cấp.

Đồng hồ chạy bộ Garmin Forerunner 55:

Nếu như bạn đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ chạy bộ giá tốt với thời lượng pin (tuổi thọ pin) cao thì Forerunner 55 chính là chiếc đồng hồ dành cho bạn. Garmin Forerunner 55 được thiết kế một cách tối ưu cho những người có ngân sách hạn hẹp. Bạn có thể kết nối với cửa hàng IQ của đồng hồ để cá nhân hóa giao diện của bạn tương tự như trên các mẫu Forerunner khác. Ngoài ra, bạn cũng có thể truy cập các công cụ hữu ích khác nhau để có hiểu biết sâu hơn các thông tin về chạy bộ cũng như đột phá các giới hạn của bản thân.

Đồng hồ chạy bộ Garmin Forerunner 55

Đồng hồ chạy bộ Garmin Forerunner 55

Một trong những nhược điểm tiềm ẩn duy nhất trên chiếc đồng hồ này chính là tính hiệu quả của các tính năng quản lý căng thẳng. Đây vẫn là một tính năng mới được thử nghiệm trên tất cả các đồng hồ Garmin nên chúng tôi mong rằng nó sẽ sớm được cải thiện trong tương lai.

Đồng hồ chạy bộ Garmin Instinct:

Ở cuối danh sách, chúng ta có một chiếc đồng hồ chạy bộ bền nhất với mức giá hơi cao hơn một chút so với những chiếc đồng hồ khác trong danh sách. Đó chính là Garmin Instinct - một chiếc đồng hồ chạy bộ GPS tới từ Garmin được thiết kế theo tiêu chuẩn quân sự về độ bền và thậm chí nó còn có thể hoạt động bằng năng lượng mặt trời.

Đồng hồ chạy bộ Garmin Instinct

Đồng hồ chạy bộ Garmin Instinct

Bạn sẽ được hưởng lợi từ các tính năng nâng cao như chống sốc nhiệt & chống nước (lên đến 100m), cảm biến Ox2 cùng nhiều tính năng, tiện ích liên quan tới sức khỏe khác. Nếu như bạn đang tìm kiếm một chiếc đồng hồ bền bỉ mà mức giá lại phải chăng thì Instinct chính là sự lựa chọn phù hợp nhất dành cho bạn.

Một số mẫu đồng hồ chạy bộ dưới 1 triệu phù hợp cho người mới chạy bộ, học sinh sinh viên

Do không phải ai cũng có thể đầu tư một số tiền kha khá cho một chiếc đồng hồ chạy bộ, nhất là đối tượng học sinh sinh viên nên với giá dưới 1 triệu thì cũng có một số mẫu đồng hồ thể thao phù hợp với bạn, dưới đây là một số cái tên tiêu biểu:

- Đồng hồ Mi Band 6

- Đồng hồ Xiaomi Mi Watch Lite

- Đồng hồ Samsung Galaxy Fit2

- Amafit Bip S Lite...

Ngoài ra bạn cũng có thể tham khảo các nhóm trao đổi, bán lại đồng hồ chạy bộ cũ dùng lướt với giá tốt hơn giá mua mới tương đối, nhờ đó bạn vẫn có thể sở hữu chiếc đồng hồ chạy bộ giá rẻ đến từ các thương hiệu lớn. Tham khảo tại: Cộng đồng Mua Bán - Trao Đổi COROS Sportwatch Việt Nam hoặc Chợ GARMIN Việt Nam

Mua đồng hồ chạy bộ giá rẻ ở đâu?

Nếu sau khi đọc xong bài viết và bạn quyết định mua cho mình một chiếc đồng hồ chạy bộ GPS mà chưa biết mua chúng ở đâu thì có thể tham khảo ngay các mẫu đồng hồ chạy bộ Coros tại Imsports. Đồng hồ Coros hiện sở hữu nhiều tính năng chung, theo dõi các hoạt động thể thao như chạy bộ, bơi lội, đạp xe Triathlon mode, Gym Cardio, đi bộ đường dài…với thiết kế dễ dùng và phù hợp với nhiều người. 

IMSPORTS là một trong các đại lý ủy quyền đầu tiên của Coros chính hãng tại Việt Nam, chúng tôi có kinh nghiệm tư vấn đồng hồ cũng như thực hiện chính sách sau bán hàng tốt nhất theo đúng tiêu chuẩn của hãng. Tại IMSPORTS luôn sẵn các mẫu đồng hồ mới nhất và đầy đủ các bản dùng trải nghiệm khi khách hàng có nhu cầu.

Mua đồng hồ Coros tại Imsports

Mua đồng hồ Coros tại Imsports

Mua đồng hồ Coros tại Imsports

-Bang-

Ngày: 22-06-2022