IMSPORTS X HOKA ĐỐI TÁC CHÍNH THỨC HỆ THỐNG GIẢI TOPAS TRAIL SERIES 2024

Ngày: 07-01-2024
IMSPORTS X HOKA ĐỐI TÁC CHÍNH THỨC HỆ THỐNG GIẢI TOPAS TRAIL SERIES 2024

Giới thiệu về giải chạy

Giải chạy địa hình Vietnam Trail Marathon là sự kiện thứ 3 trong Chuỗi giải chạy địa hình Việt Nam (Vietnam Trail Series) của Topas. Sau sự thành công của Vietnam Mountain Marathon tại Sapa và Vietnam Jungle Marathon tại Pù Luông, Vietnam Trail Series (VTM) tiếp tục mang đến giải chạy Vietnam Trail Marathon, mở ra cơ hội đặc biệt để khám phá những cung đường mòn ấn tượng tại Mộc Châu. 

Đồi chè Mộc Châu
Hình ảnh tuyệt đẹp tại Đồi Chè (Mộc Châu)

Mộc Châu là một trong những địa điểm du lịch nổi tiếng của Sơn La. Đây là một vùng đất cao nguyên tuyệt đẹp nằm ở Tây Bắc Việt Nam. Với độ cao trên 1.000 mét so với mực nước biển tạo nên một bầu khí hậu mát mẻ, trong lành, và đặc biệt khung cảnh thiên nhiên hùng vĩ, đa dạng. Mộc Châu là một trong những nơi lý tưởng để tổ chức giải chạy địa hình. Nơi mà runner sẽ chạy xuyên qua các thửa ruộng bậc thang, những đồi chè xanh mướt, những rừng hoa mận trắng xóa mang lại cảm xúc không thể quên.

IMSports x HOKA đồng hành cùng chuỗi giải chạy địa hình lớn nhất Việt Nam

IMSports là cửa hàng bán lẻ đồ chạy bộ lâu năm và uy tín trong cộng đồng runner, phục vụ đa dạng sản phẩm và các trang bị từ cơ bản đến chuyên sâu cho bộ môn chạy bộ và chạy địa hình.

Phụ kiện chạy trai
Phụ kiện chạy trai
Phụ kiện chạy trai

Tiên phong trong việc tìm hiểu, trải nghiệm và lựa chọn các sản phẩm mới cũng như các thương hiệu hàng đầu trên thế giới để giới thiệu đến khách hàng như: HOKA, 2XU, KnockAround, Raidlight, Fractel, Procompression, 1000 mile, Black Diamond… Không chỉ có các sản phẩm chính hãng luôn cập nhật mà chính sách giá cả của IMSPORTS luôn rất tốt, ngoài ra còn có các chương trình ưu đãi theo hội/nhóm và cho các giải chạy phong trào. 

Với danh tiếng lâu đời trong làng chạy địa hình, IMSports x HOKA sẽ đưa đến cho các vận động viên một trải nghiệm chạy đỉnh cao với những đôi giày chất lượng và công nghệ tiên tiến. 

Áo Finisher 70km
Áo Finisher 70km
Áo Finisher 70km
Áo Finisher 70km

Năm 2024 IMSports cùng HOKA hân hạnh trở thành đối tác chính thức của Vietnam Trail Series trong đó nội dung áo Finisher 70KM được các team tham gia hoàn thiện với nhiều tâm huyết và cảm hứng.  IMSports và HOKA tin rằng sự kết hợp này sẽ mang lại những trải nghiệm độc đáo và khó quên cho cộng đồng chạy địa hình Việt Nam.

Vietnam Trail Series không chỉ là một sự kiện thể thao, mà còn là cơ hội để thử thách bản thân và khám phá vẻ đẹp hoang sơ của thiên nhiên Việt Nam. Đăng ký ngay để trở thành một phần của hành trình đặc biệt này.

Một số hình ảnh tại giải chạy

20240209_PBicLgBF.png
20240409_HCyBUbvJ.jpg
20240209_ScWBcHOc.png

20240209_7PatcAc3.png

VTM 2023 Official Highlights Video | Vietnam Trail Marathon

------Theo Phong Le IMSports------



 

Ngày: 07-01-2024